Câu Chuyện Lọ Lem - Another Cinderella Story Thuyết Minh (2008)RSS Câu Chuyện Lọ Lem - Another Cinderella Story Thuyết Minh (2008)
Câu Chuyện Lọ Lem - Another Cinderella Story
Diễn viên: Selena Gomez, Drew Seeley, Jane Lynch
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phiên bản hiện đại của truyện cổ tích nàng Lọ Lem, với nhân vật chính Mary Santiago (Selena Gomez), một nữ sinh trung học với quyết tâm trở thành diễn viên múa đóng vai Lọ Lem; Dominique Blatt (Jane Lynch) đóng vai dì ghẻ; Britt (Emily Perkins) và Bree (Katharine Isabelle) là hai người em con riêng của mẹ ghẻ
Tuyết Mùa Hạ Snow In Summer

Tuyết Mùa Hạ Snow In SummerViệt Sub Năm: 2019

câu chuyện của thế hệ thứ hai của Qiao Jiamu, người tự làm chủ và tự làm chủ. Trong mối quan hệ với người thuê nữ bị bệnh nan y. Lam Tuyết, hai người dần rơi vào câu chuyện tình yêu cuối cùng.

Chú Chó Togo Togo

Chú Chó Togo TogoThuyết Minh Năm: 2020

Câu chuyện kể về chú chó kéo xe tuyết Togo, chú chó dẩn đường trong cuộc vận chuyển huyết thanh tại Alaska năm 1925 và đã thành công mang huyết thanh về thị trấn Nenana, bất chấp bị xem là giống loài thấp bé và yếu kém.

Sải Cánh Spread.Diễn Viên: Ashton Kutcher,Anne Heche And Margarita Levieva

Sải Cánh SpreadViệt Sub Năm: 2009

Nikki là một người đàn ông khiến người ta không mấy thiện cảm - người đàn ông luôn cặp kè và chứng tỏ bản lĩnh “giường chiếu” của mình với những người phụ nữ, đặc biệt là những người hơn tuổi.

Cô Gái Có Hình Xăm Rồng The Girl With The Dragon Tattoo.Diễn Viên: Daniel Craig,Rooney Mara,Christopher Plummer

Cô Gái Có Hình Xăm Rồng The Girl With The Dragon TattooThuyết Minh Năm: 2011

Được ví như là một Sherlock Holmes phiên bản nữ, The Girl With The Dragon Tattoo xoay quanh nhân vật Lisbeth Salander, một cô gái 24 tuổi xăm trổ, bấm khuyên đầy mình nhưng lại sở hữu một trí tuệ phi phàm và là một hacker thiên tài có thể đột nhập vào mạng lưới điều tra của cảnh sát để tìm thông tin về những bí ẩn chết người và lịch sử của một dòng họ giàu có trong thế giới tài chính.

Unknown2016-07-02 20:02:13

Câu Chuyện Lọ Lem - Another Cinderella Story Thuyết Minh (2008)

phiên bản hiện đại của truyện cổ tích nàng lọ lem với nhân vật chính mary santiago selena gomez một nữ sinh trung học với quyết tâm trở thành diễn viên múa đóng vai lọ lem dominique blatt jane lynch đóng vai dì ghẻ britt emily perkins và bree katharine isabelle là hai người em con riêng của mẹ ghẻcâu chuyện lọ lem,xem phim câu chuyện lọ lem,download câu chuyện lọ lem,xem online câu chuyện lọ lem hd,xem câu chuyện lọ lem nhanh,tai phim câu chuyện lọ lem,another cinderella story,xem phim another cinderella story,download another cinderella story,xem online another cinderella story hd,xem another cinderella story nhanh,tai phim another cinderella story,selena gomez,drew seeley,jane lynch