Câu Chuyện Đồ Chơi: Kỳ Nghỉ Tại Hawaii - Toy Story: Hawaiian Vacation Việt Sub (2011)RSS Câu Chuyện Đồ Chơi: Kỳ Nghỉ Tại Hawaii - Toy Story: Hawaiian Vacation Việt Sub (2011)
Câu Chuyện Đồ Chơi: Kỳ Nghỉ Tại Hawaii - Toy Story: Hawaiian Vacation
Diễn viên: Tom Hanks, Tim Allen, Joan Cusack, Wallace Shawn, Axel Geddes, Jeff Garlin, Estelle Harris
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: xoay quanh kỳ nghỉ của Bonnie ở Hawaii, Barbie và Ken rất hào hứng để được đi cùng trong chuyến đi nghỉ miền nhiệt đới đầu tiên của họ! Nhưng khi họ vô tình bị bỏ rơi lại, Buzz, Woody, và các món đồ chơi còn lại liền tạo ra một thiên đường Hawaii ngay trong phòng của Bonnie.
Animals United Vương Quốc Thú.Diễn Viên: Toni Collette,Rufus Sewell,David Wenham,Ryan Kwanten

Animals United Vương Quốc ThúThuyết Minh Năm: 2010

Hiệp hội động vật hay Vương quốc thú là bộ phim hoạt hình 3D năm 2010 của Đức, nó cũng có một chút sự hợp tác của Mỹ. Phim dựa theo một tác phẩm năm 1949 có cùng tên của nhà văn Đức Erich Kästner.

Gia Đình Là Tất Cả Happy Family.Diễn Viên: Nick Frost,Emily Watson,Jessica Brown Findlay,Jason Isaacs

Gia Đình Là Tất Cả Happy FamilyThuyết Minh Năm: 2017

dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả từng giành giải thưởng Emmy David Safier ("Berlin, Berlin"). “Happy Family” đã được dịch sang 18 ngôn ngữ khác nhau và phát hành tại hơn 40 quốc gia. Chuyện phim kể về “gia đình ma quái” Wishbone lúc nào cũng u ám. Hành trình vòng quanh thế giới nhằm truy lùng tung tích mụ phù thuỷ và hoá giải lời nguyền đầy khó khăn đã khiến mọi người nhận ra không có gì quan trọng hơn gia đình.

Xì Trum: Ngôi Làng Kì Bí Smurfs: The Lost Village.Diễn Viên: Nick Frost,Emily Watson,Jessica Brown Findlay,Jason Isaacs

Xì Trum: Ngôi Làng Kì Bí Smurfs: The Lost VillageThuyết Minh Năm: 2017

Với tên gọi SMURFS: THE LOST VILLAGE, phần mới nhất trong serie về những người tí hon da xanh sẽ theo chân Tí Cô Nương đi vào rừng thẳm để giải đáp các thắc mắc bấy lâu nay trong lòng như: tại sao cô (Smurfette) lại là phận nữ duy nhất trong làng hay mọi xì trum sinh ra đều có một mục đích sống rất rõ ràng, rốt cuộc Tí Cô Nương sinh ra… để làm gì?

Unknown2019-06-25 12:53:33

Câu Chuyện Đồ Chơi: Kỳ Nghỉ Tại Hawaii - Toy Story: Hawaiian Vacation Việt Sub (2011)

xoay quanh kỳ nghỉ của bonnie ở hawaii barbie và ken rất hào hứng để được đi cùng trong chuyến đi nghỉ miền nhiệt đới đầu tiên của họ nhưng khi họ vô tình bị bỏ rơi lại buzz woody và các món đồ chơi còn lại liền tạo ra một thiên đường hawaii ngay trong phòng của bonniecâu chuyện đồ chơi,kỳ nghỉ tại hawaii,xem phim câu chuyện đồ chơi,kỳ nghỉ tại hawaii,download câu chuyện đồ chơi,kỳ nghỉ tại hawaii,xem online câu chuyện đồ chơi,kỳ nghỉ tại hawaii hd,xem câu chuyện đồ chơi,kỳ nghỉ tại hawaii nhanh,tai phim câu chuyện đồ chơi,kỳ nghỉ tại hawaii,toy story,hawaiian vacation,xem phim toy story,hawaiian vacation,download toy story,hawaiian vacation,xem online toy story,hawaiian vacation hd,xem toy story,hawaiian vacation nhanh,tai phim toy story,hawaiian vacation,tom hanks,tim allen,joan cusack,wallace shawn,axel geddes,jeff garlin,estelle harris