Câu Chuyện Đồ Chơi 3 - Toy Story 3 Thuyết Minh (1995)RSS Câu Chuyện Đồ Chơi 3 - Toy Story 3 Thuyết Minh (1995)
Câu Chuyện Đồ Chơi 3 - Toy Story 3
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1995
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vừa là một bộ phim làm bạn cười chảy nước mắt, vừa là một bộ phim làm bạn khóc thật sự, "Toy Story 3" chính là món quà chia tay tuổi thơ đầy ngọt ngào và xúc động. Khi được tung ra vào cuối tháng 11 năm 1995, Toy Story của hãng Pixar đã tạo nên một cuộc cách mạng thực sự.
Kỷ Băng Hà 2 Ice Age 2: The Meltdown

Kỷ Băng Hà 2 Ice Age 2: The MeltdownViệt Sub Năm: 2006

Sau thành công của Ice Age phần 1 lần này nhóm bạn Diego, Manny và Sid lại tái ngộ với khán giả khi khối băng chuẩn bị tan chảy ra và nó sẽ tàn phá cả thung lũng. Ba người bạn của chúng ta phải hợp sức với nhau để giúp mọi người tránh khỏi thảm họa này.

Người Hùng Nhỏ Tuổi Everyones Hero

Người Hùng Nhỏ Tuổi Everyones HeroViệt Sub Năm: 2006

Một cậu bé tên là Yankee Irving thấy mình ở một ngã tư đặc biệt: Ông có một cơ hội để được một anh hùng - và tạo sự khác biệt so với tỷ lệ cược không thể tin được - hoặc anh có thể chơi nó an toàn.

Người Đẹp Ngủ Trong Rừng Sleeping Beauty

Người Đẹp Ngủ Trong Rừng Sleeping BeautyThuyết Minh Năm: 1959

Ngày xửa ngày xưa tại một vương quốc xa xôi, hoàng hậu nhân từ cuối cùng đã sinh hạ được một nàng công chúa xinh xắn đặt tên là Aurora. Nhà vua và hoàng hậu mở một buổi tiệc tưng bừng và mời ba bà tiên đỡ đầu ban phép lành cho nàng công chúa nhỏ. Các bà tiên đến dự tiệc ban tặng những quà tặng tuyệt vời như những lời chúc công chúa xinh đẹp, hát hay. Bỗng nhiên bà tiên xấu tính Maleficent xuất hiện với nỗi tức giận vì đã không được mời đến. Mụ tức tối cho rằng nhà vua

Những Chú Chim Giận Dữ The Angry Birds Movie

Những Chú Chim Giận Dữ The Angry Birds MovieThuyết Minh Năm: 2016

bắt đầu bằng cuộc sống yên bình và vui vẻ của những chú chim trong một hòn đảo. Ngay từ đầu trailer vang lên ca khúc Close To You của nhóm Carpenters với câu hát "Why do birds suddenly appear... như vô cùng thích hợp cho bộ phim này, mang hàm ý cho câu hỏi "tụi chim này ở đâu chui ra vậy?

Unknown2020-07-02 07:07:54

Câu Chuyện Đồ Chơi 3 - Toy Story 3 Thuyết Minh (1995)

vừa là một bộ phim làm bạn cười chảy nước mắt vừa là một bộ phim làm bạn khóc thật sự toy story 3 chính là món quà chia tay tuổi thơ đầy ngọt ngào và xúc động khi được tung ra vào cuối tháng 11 năm 1995 toy story của hãng pixar đã tạo nên một cuộc cách mạng thực sựcâu chuyện đồ chơi 3,xem phim câu chuyện đồ chơi 3,download câu chuyện đồ chơi 3,xem online câu chuyện đồ chơi 3 hd,xem câu chuyện đồ chơi 3 nhanh,tai phim câu chuyện đồ chơi 3,toy story 3,xem phim toy story 3,download toy story 3,xem online toy story 3 hd,xem toy story 3 nhanh,tai phim toy story 3