Cậu Ấm Xuyên Không - Escape Route Thuyết Minh (2016)RSS Cậu Ấm Xuyên Không - Escape Route Thuyết Minh (2016)
Cậu Ấm Xuyên Không - Escape Route
Diễn viên: Park Ha Sun, Từ Thiếu Cường, Hà Vân Vĩ, Trương Nhất Long
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cậu ấm của một tập đoàn lớn ở Trung Quốc, Hiểu Dịch có cuộc sống chỉ biết ăn chơi đàn đúm ở Úc xa hoa, Cho đến khi bố cậu hấp hối, Hiểu Dịch phải về nước để tiếp quản công ty thì một sự cố bất ngờ xảy đến với anh.
Chị Em Rắc Rối Sisters.Diễn Viên: Amy Poehler,James Brolin,Tina Fey,Dianne Wiest

Chị Em Rắc Rối SistersViệt Sub Năm: 2015

câu chuyện phim xoay quanh hai chị em đanh đá và đú đởn quyết định tổ chức một bữa tiệc ăn chơi cuối cùng ở căn nhà của họ, trước khi bố mẹ bán đi.

Những Đứa Trẻ To Xác Grown Ups.Diễn Viên: Salma Hayek,Adam Sandler,Kevin James,Rob Schneider,Chris Rock

Những Đứa Trẻ To Xác Grown UpsViệt Sub Năm: 2010

kể về 5 người bạn từng tham gia đội bóng hồi trung học. Khi biết tin huấn luyện viên năm xưa qua đời, họ quay trở về New England để tham dự lễ tang và cũng là để gặp mặt nhau sau 30 năm. Buổi gặp đã khiến cả năm chàng nhận ra dù trưởng thành và có gia đình, nhưng những cậu nhóc trong họ vẫn chờ dịp thức giấc!

Cuộc Chiến Cơm Hộp Bento Harassment.Diễn Viên: Salma Hayek,Adam Sandler,Kevin James,Rob Schneider,Chris Rock

Cuộc Chiến Cơm Hộp Bento HarassmentThuyết Minh Năm: 2019

nhân vật Kaori, một bà mẹ đơn thân và một mình chăm sóc con gái Futaba đang ở tuổi trung học. Với mong muốn tìm được sợi dây liên kết với cô con gái tuổi teen nổi loạn của mình, cô bắt đầu nghĩ ra ý tưởng mới mẻ, đó là giao tiếp thông qua hộp cơm trưa làm cho con gái mỗi ngày.

Bà Hoàng Buôn Cỏ Mama Weed.Diễn Viên: Salma Hayek,Adam Sandler,Kevin James,Rob Schneider,Chris Rock

Bà Hoàng Buôn Cỏ Mama WeedViệt Sub Năm: 2020

Huppert thủ vai Patience, một người làm công việc phiên dịch cho bộ phận chống ma tuý của một khu cảnh sát Pháp. Sau một vụ phá sản đầy biến cố, cô ấy đã nói với đồng nghiệp của mình tên là Philippe ( Hippolyte Girardot ) rằng cô ấy đã có được nó.

Trinh Nữ Kiểu Mẫu Tremble All You Want.Diễn Viên: Salma Hayek,Adam Sandler,Kevin James,Rob Schneider,Chris Rock

Trinh Nữ Kiểu Mẫu Tremble All You WantViệt Sub Năm: 2017

Yoshika (Mayu Matsuoka đóng) là một nữ nhân viên công sở bình thường và có lối sống lành mạnh, mỗi đêm về cô đều nghiên cứu các hóa thạch khủng long. Cô từng thầm thương trộm nhớ một anh bạn học hồi trung học, cô giữ bí mật đó riêng mình và vui vẻ sống tiếp.

Unknown2017-11-18 02:13:54

Cậu Ấm Xuyên Không - Escape Route Thuyết Minh (2016)

cậu ấm của một tập đoàn lớn ở trung quốc hiểu dịch có cuộc sống chỉ biết ăn chơi đàn đúm ở úc xa hoa cho đến khi bố cậu hấp hối hiểu dịch phải về nước để tiếp quản công ty thì một sự cố bất ngờ xảy đến với anhcậu ấm xuyên không,xem phim cậu ấm xuyên không,download cậu ấm xuyên không,xem online cậu ấm xuyên không hd,xem cậu ấm xuyên không nhanh,tai phim cậu ấm xuyên không,escape route,xem phim escape route,download escape route,xem online escape route hd,xem escape route nhanh,tai phim escape route,park ha sun,từ thiếu cường,hà vân vĩ,trương nhất long