Cao Thủ Vô Ảnh Cước: Hoàng Kỳ Anh - Master Of The Shadowless Kick: Wong Kei-Ying Thuyết Minh (2016)RSS Cao Thủ Vô Ảnh Cước: Hoàng Kỳ Anh - Master Of The Shadowless Kick: Wong Kei-Ying Thuyết Minh (2016)
Cao Thủ Vô Ảnh Cước: Hoàng Kỳ Anh - Master Of The Shadowless Kick: Wong Kei-Ying
Diễn viên: Mou Li, Zhi Hui Chen, Hao Ran Sun
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Hoàng Kỳ Anh cha của Hoàng Phi Hồng và bạn bè, gia đình trong cuộc chiến chống lại bọn buôn bán thuốc phiện.
Ninja Báo Thù Revenge Of The Ninja

Ninja Báo Thù Revenge Of The NinjaViệt Sub Năm: 1983

Sau khi các ninja giết gia đình anh, Cho và con trai Kane đến Mỹ để bắt đầu cuộc sống mới. Anh ta mở một cửa hàng bán búp bê nhưng lại vô tình nhập heroin trong những con búp bê. Khi bạn của mình phản bội mình, Cho phải chuẩn bị cho trận chiến cuối cùng.

Tân Thiếu Lâm Tự Shaolin.Diễn Viên: Thành Long,Lưu Đức Hòa,Ngô Kinh

Tân Thiếu Lâm Tự ShaolinViệt Sub Năm: 2011

Hầu Kiệt – một vị tướng ngạo mạn, ngông cuồng - đã phải vào Thiếu Lâm Tự để trốn tránh sự truy đuổi của Tào Man - một tướng dưới quyền phản trắc. Tại đây, Hầu Kiệt đã gặp các tăng lữ, trong đó có lão đầu bếp là một cao thủ ẩn danh. Sống trong Thiếu Lâm Tự, Hầu Kiệt dần dần tỉnh ngộ.

Hồng Hy Quan: Legend Of The Red Dragon The New Legend Of Shaolin.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Khâu Thục Trinh,Lưu Tùng Nhân

Hồng Hy Quan: Legend Of The Red Dragon The New Legend Of ShaolinThuyết Minh Năm: 1994

Hồng Hy Quan và người con trai 7 tuổi của mình phải bảo vệ cho 5 đứa trẻ có nguồn gốc từ Thiếu Lâm Tự vì chúng đang mang trên người tấm bản đồ dẫn đến một kho báu lớn bị thất lạc từ xưa. Nhưng liệu họ có thể tìm đến kho báu kia hay không khi mà theo sau họ là đối thủ truyền kiếp của Hồng Hy Quan, sư đệ đồng môn trước kia luôn có ganh tị với anh, Mã Linh Nhi kẻ giờ đây sau khi thoát chết đã biến thành quái nhân với võ công cao cường.

Thiên Tướng Hùng Sư Kiếm Rồng: Dragon Blade.Diễn Viên: Jackie Chan,John Cusack,Adrien Brody

Thiên Tướng Hùng Sư Kiếm Rồng: Dragon BladeThuyết Minh Năm: 2015

bối cảnh cuộc chiến tranh của nhà Hán và Hung Nô tranh giành lãnh địa gay gắt, một vị tướng quân của quân Hán dũng cảm chống trả quyết liệt nhưng vì sức mạnh của quân địch quá mạnh nên ông đành chịu thua cuộc thay vì bị giết vị tướng quân này trở thành trờ tiêu khiển của bọn chúng và cuối cùng thì biến thành một nô lệ bán sang các nước phương Đông

Unknown2020-10-04 11:58:05

Cao Thủ Vô Ảnh Cước: Hoàng Kỳ Anh - Master Of The Shadowless Kick: Wong Kei-Ying Thuyết Minh (2016)

kể về hoàng kỳ anh cha của hoàng phi hồng và bạn bè gia đình trong cuộc chiến chống lại bọn buôn bán thuốc phiệncao thủ vô ảnh cước,hoàng kỳ anh,xem phim cao thủ vô ảnh cước,hoàng kỳ anh,download cao thủ vô ảnh cước,hoàng kỳ anh,xem online cao thủ vô ảnh cước,hoàng kỳ anh hd,xem cao thủ vô ảnh cước,hoàng kỳ anh nhanh,tai phim cao thủ vô ảnh cước,hoàng kỳ anh,master of the shadowless kick,wong kei,ying,xem phim master of the shadowless kick,wong kei,ying,download master of the shadowless kick,wong kei,ying,xem online master of the shadowless kick,wong kei,ying hd,xem master of the shadowless kick,wong kei,ying nhanh,tai phim master of the shadowless kick,wong kei,ying,mou li,zhi hui chen,hao ran sun