Cao Thủ Thái Cực Quyền - Tai Chi Pioneer Thuyết Minh (2016)RSS Cao Thủ Thái Cực Quyền - Tai Chi Pioneer Thuyết Minh (2016)
Cao Thủ Thái Cực Quyền - Tai Chi Pioneer
Diễn viên: Sha Xuezhou, Zheng Shuang
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: với mong muốn giúp đỡ những người yếu đuối đòi lại công bằng, nêu cao tinh thần thượng võ, Liễu Mục Phàm – một cao thủ thái cực quyền mở võ quán truyền dạy võ công. Thế nhưng các thế lực xấu xa liên tục tìm đến võ quán của anh gây sự khiến Mục Phàm và các đệ tử bị cuốn vào rắc rối. Liệu chính nghĩa có chiến thắng?
Tay Đấm Huyền Thoại 3 Rocky 3.Diễn Viên: Sylvester Stallone,Talia Shire,Burt Young

Tay Đấm Huyền Thoại 3 Rocky 3Việt Sub Năm: 1982

Khi Rocky Balboa tìm được chỗ đứng trong trái tim của hàng triệu người hâm mộ, cuộc sống không còn gì có thể tốt đẹp hơn. Anh ta giành được chiến thắng 10 trận liên tiếp, giành được những hợp đồng béo bở và ngày càng nổi tiếng trên toàn thế giới. Nhưng khi Rocky bi đánh bại, dường như “Con Ngựa Giống Italia” đã mất dần phong độ. Đã xem xét đến chuyện treo găng, Rocky lại nhận được sự cổ vũ động viên của một người không ngờ tới: một đối thủ cũ, Apollo Creed. Với sự giúp đỡ của Apollo, Rocky cố

Cuộc Chiến Dị Nhân Toàn Thành Giới Bị: City Under Siege.Diễn Viên: Ngô Kinh,Trương Tịnh Sơ,Quách Phú Thành

Cuộc Chiến Dị Nhân Toàn Thành Giới Bị: City Under SiegeViệt Sub Năm: 2010

Trong phim, Quách Phú Thành vào vai một anh hề làm việc tại rạp xiếc trong thành phố, trong khi đi săn kho báu trên núi, anh vô tình hít phải khí độc của một chất hóa học của quân đội còn lưu giữ lại từ Thế chiến thứ II. Chất độc đó đã biến anh ta thành một người khổng lồ, một quái nhân bị đột biến gen với sức mạnh phi thường.

Unknown2017-06-13 03:36:13

Cao Thủ Thái Cực Quyền - Tai Chi Pioneer Thuyết Minh (2016)

với mong muốn giúp đỡ những người yếu đuối đòi lại công bằng nêu cao tinh thần thượng võ liễu mục phàm – một cao thủ thái cực quyền mở võ quán truyền dạy võ công thế nhưng các thế lực xấu xa liên tục tìm đến võ quán của anh gây sự khiến mục phàm và các đệ tử bị cuốn vào rắc rối liệu chính nghĩa có chiến thắngcao thủ thái cực quyền,xem phim cao thủ thái cực quyền,download cao thủ thái cực quyền,xem online cao thủ thái cực quyền hd,xem cao thủ thái cực quyền nhanh,tai phim cao thủ thái cực quyền,tai chi pioneer,xem phim tai chi pioneer,download tai chi pioneer,xem online tai chi pioneer hd,xem tai chi pioneer nhanh,tai phim tai chi pioneer,sha xuezhou,zheng shuang