Cảnh Sát Bang Alaska - Alaska State Trooper Việt Sub (2009)RSS Cảnh Sát Bang Alaska - Alaska State Trooper Việt Sub (2009)
Cảnh Sát Bang Alaska - Alaska State Trooper
Diễn viên: Marc Graue, Jared Noll, Daron Cooper
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (12/14)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Alaska là một bang vô cùng rộng lớn của nước Mỹ. Với địa hình hiểm trở, là nơi lí tưởng cho các tội phạm trú ẩn. Bộ phim 14 tập này nhằm tôn vinh các chiến sĩ cảnh sát của bang, đã không quản ngại đối mặt với mọi gian nan. Không quản ngại ngày đêm để chống chọi với tội phạm. (- Operation Moose Decoy, Shots Fired)
Kamen Rider Stronger Kamen Raidā Sutorongā

Kamen Rider Stronger Kamen Raidā SutorongāViệt Sub Năm: 1975 (Tập 14/39)

Kamen Rider Stronger (仮面ライダーストロンガー Kamen Raidā Sutorongā?, Masked Rider Stronger in English) is a Japanese Tokusatsu television show. It is the fifth entry in the Kamen Rider Series, the show was broadcast on TBS and MBS from April 5, 1975 to December 27, 1975, lasting 39 episodes, and aired every Saturday at 7:00 p.m. Stronger was a co-production between Ishinomori Productions and Toei, and was created by Shōtarō Ishinomori.

Atashinchi No Danshi Đám Đẹp Trai Nhà Tôi

Atashinchi No Danshi Đám Đẹp Trai Nhà TôiViệt Sub Năm: 2009 (Tập 11/11)

Bạn đã từng một thời điên đảo vì HanaKimi - một bộ phim với đầy những anh chàng đẹp trai tài năng.Bạn đã từng chết mê chết mệt những anh chàng quản gia trong Quản gia của Mei-chan. Thế thì đây là bộ phim dành cho bạn. Bạn đã quen với một Ashiya do Maki đóng mạnh mẽ ngang tàng khi giả trai. Một Kanon đầy nước mắt trong Innocent Love. Một Yuna e dè sợ hãi trong Những thiên thần gãy cánh. Và giờ, một lần nữa, bạn sẽ được chứng kiến sự lột xác của Maki trong vai Chisato, một hình tượng hoang dại,

Unknown2016-04-10 09:21:18

Cảnh Sát Bang Alaska - Alaska State Trooper Việt Sub (2009)

alaska là một bang vô cùng rộng lớn của nước mỹ với địa hình hiểm trở là nơi lí tưởng cho các tội phạm trú ẩn bộ phim 14 tập này nhằm tôn vinh các chiến sĩ cảnh sát của bang đã không quản ngại đối mặt với mọi gian nan không quản ngại ngày đêm để chống chọi với tội phạm operation moose decoy shots firedcảnh sát bang alaska,xem phim cảnh sát bang alaska,download cảnh sát bang alaska,xem online cảnh sát bang alaska hd,xem cảnh sát bang alaska nhanh,tai phim cảnh sát bang alaska,alaska state trooper,xem phim alaska state trooper,download alaska state trooper,xem online alaska state trooper hd,xem alaska state trooper nhanh,tai phim alaska state trooper,marc graue,jared noll,daron cooper