Cảnh Khuyển Ba Đả - K9 Cop Chưa Sub (2016)RSS Cảnh Khuyển Ba Đả - K9 Cop Chưa Sub (2016)
Cảnh Khuyển Ba Đả - K9 Cop
Diễn viên: Chung Gia Hân, Huỳnh Tông Trạch, Huỳnh Hạo Nhiên, Lương Liệt Duy
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về Lê Dật Tưu do tính nóng nảy nên cấp trên anh đã cho tham gia vào khóa huấn luyện cảnh khuyển để rèn tâm tính, nơi đây anh gặp được Mã Chí Hạo một bác sĩ thú y và cũng nhờ cô mà Dật Tưu đã thành công huấn luyện được chú chó Ba Đả và riêng bản thân cũng đã thay đổi hẳn. Phim với sự tham gia của Chung Gia Hân, Huỳnh Tông Trạch, Huỳnh Hạo Nhiên, Lương Liệt Duy...
Đường Sơn Đại Địa Chấn Aftershock.Diễn Viên: Từ Phàm,Trương Tịnh Sơ,Lý Thần,Trần Đạo Minh,Lục Nghị

Đường Sơn Đại Địa Chấn AftershockChưa Sub Năm: 2010

Năm 1976, trận động đất kinh hoàng đã vùi lấp hai đứa trẻ sinh đôi Phương Đăng và Phương Đạt. Là một người mẹ cũng giống như bao người mẹ khác, Lí Nguyên Ni vô cùng đau xót khi phải đứng trước sự lựa chọn phải cứu ai trong hai đứa con của mình?

Câu Chuyện Phía Tây West Side Story.Diễn Viên: Steven Seagal,Dan Badarau And Darren Shahlavi

Câu Chuyện Phía Tây West Side StoryChưa Sub Năm: 2021

Câu Chuyện Phía Tây Năm 1957, một vụ xung đột giữa băng đảng Jets (gồm một nhóm thanh niên toàn là người da trắng do Riff cầm đầu) và băng đảng Sharks (gồm một nhóm thanh niên toàn là người Mỹ Latinh do Bernardo cầm đầu) đã nổ ra dữ dội khi chúng muốn giành quyền kiểm soát đồi San Juan ở Upper West Side của Manhattan.

Nhiệm Vụ Cuối Cùng The Moon.Diễn Viên: Steven Seagal,Dan Badarau And Darren Shahlavi

Nhiệm Vụ Cuối Cùng The MoonChưa Sub Năm: 2023

Năm 2029, tàu thám hiểm mặt trăng của Hàn Quốc, Woori ho bắt đầu hành trình chinh phục mặt trăng. Thử thách vĩ đại này thu hút sự chú ý của cả thế giới, nhưng bão táp từ cú nổ mặt trời tạo ra sóng mặt trời tràn đổ đe dọa Woori ho và chỉ còn duy nhất thành viên "Hwang Sun-woo"

Sát Nhân Quá Giang Deadly Pickup.Diễn Viên: Steven Seagal,Dan Badarau And Darren Shahlavi

Sát Nhân Quá Giang Deadly PickupChưa Sub Năm: 2016

Trên con đường cao tốc xuyên qua bãi biển thơ mộng, cảnh sát tìm thấy một tử thi nam trong chiếc xe hơi sang trọng. Nhưng có thêm một nạn nhân nữa được phát hiện, lập tức cảnh sát vào cuộc truy tìm hung thủ giết người vì những dấu vết trên các nạn nhận đều giống nhau.

Unknown2019-02-02 13:24:57

Cảnh Khuyển Ba Đả - K9 Cop Chưa Sub (2016)

nói về lê dật tưu do tính nóng nảy nên cấp trên anh đã cho tham gia vào khóa huấn luyện cảnh khuyển để rèn tâm tính nơi đây anh gặp được mã chí hạo một bác sĩ thú y và cũng nhờ cô mà dật tưu đã thành công huấn luyện được chú chó ba đả và riêng bản thân cũng đã thay đổi hẳn phim với sự tham gia của chung gia hân huỳnh tông trạch huỳnh hạo nhiên lương liệt duycảnh khuyển ba đả,xem phim cảnh khuyển ba đả,download cảnh khuyển ba đả,xem online cảnh khuyển ba đả hd,xem cảnh khuyển ba đả nhanh,tai phim cảnh khuyển ba đả,k9 cop,xem phim k9 cop,download k9 cop,xem online k9 cop hd,xem k9 cop nhanh,tai phim k9 cop,chung gia hân,huỳnh tông trạch,huỳnh hạo nhiên,lương liệt duy