Cái Chết Và Sức Quyến Rũ - Death And The Maiden Việt Sub (1994)RSS Cái Chết Và Sức Quyến Rũ - Death And The Maiden Việt Sub (1994)
Cái Chết Và Sức Quyến Rũ - Death And The Maiden
Diễn viên: Sigourney Weaver, Ben Kingsley, Stuart Wilson, Krystia Mova, Jonathan Vega
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1994
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim Mỹ-Anh-Pháp 1994 của đạo diễn Roman Polanski. Paulina Escobar (Sigourney Weaver) tin rằng vị khách (Ben Kingsley) mà người chồng luật sư của cô (Stuart Wilson) mang đến nhà với kẻ bắt cóc, tra tấn và hãm hiếp cô năm trước là một. Luôn chỉa súng vào mặt hắn, cô liên tục tra tấn và yêu cầu người đàn ông thú nhận tội ác của mình.
Ngụy Chứng Của Solomon: Phán Quyết Solomons Perjury 2: Judgment

Ngụy Chứng Của Solomon: Phán Quyết Solomons Perjury 2: JudgmentThuyết Minh Năm: 2015

Khi cơn bão tai họa đổ ập xuống ngôi trường Joto, đứng giữ tâm bão ấy, có lẽ không ai khác ngoài những học sinh của ngôi trường. Trên vị trí của một nghi phạm, mọi nghi ngờ, phán xét đã dồn ép Shunji, kẻ bắt nạt đứng đầu toàn trường trở thành một kẻ bị cô lập, không ngừng buộc phải chứng minh bản thân vô tội trong tuyệt vọng.

Bẫy Ngầm Colt 45.Diễn Viên: Amr Waked,Richard Sammel,Alice Taglioni

Bẫy Ngầm Colt 45Việt Sub Năm: 2015

Nhân vật chính của bộ phim là Vincent Miles (Ymanol Perset), một xạ thủ trẻ gây ấn tượng mạnh cho tổ chức cảnh sát sau khi đạt thành tích cao tại cuộc thi bắn súng trong vùng. Kể từ đó, vào ban ngày, Vicent là một cảnh sát mẫn cán; còn về đêm, anh vẫn miệt mài tập luyện để trui rèn khả năng dùng súng của bản thân. Không những thế, Vincent còn có khả năng chế tạo ra những đầu đạn nổ gây sát thương cao. Điều này khiến anh lọt vào tầm ngắm của một người đàn ông bí ẩn có tên Milo (Joey Starr). Rắc

Hồ Sơ Bí Mật The Classified File.Diễn Viên: Amr Waked,Richard Sammel,Alice Taglioni

Hồ Sơ Bí Mật The Classified FileViệt Sub Năm: 2015

bối cảnh năm 1978 với cuộc bắt cóc nhắm đến công tử của một gia đình giàu có. Trong cơn túng quẫn, họ hỏi ý kiến một thầy bói Kim Joong-San (Yu Hae-Jin) và nhận được câu trả lời rằng chỉ có thanh tra Kong Gil Yong (Yun-seok Kim) mới có thể giúp họ tìm ra bé gái. Tuy nhiên, những lời tiên đoán của thầy bói cứ thế xảy ra chính xác, đến mức khiến nhiều người phải đặt nghi vấn về vụ án.

Đọa Lạc Thiên Sứ Fallen Angels.Diễn Viên: Maria Bello,Ann Dowd,Will Harris

Đọa Lạc Thiên Sứ Fallen AngelsViệt Sub Năm: 1995

giới thiệu về những tay sát thủ và thế giới ngầm của Hồng Kông, được Vương Gia Vệ phát triển từ những tình tiết của Trùng Khánh Sâm Lâm - tác phẩm thành công trước đó của ông. Một tay sát thủ bỏ lại sau lưng những tội lỗi để sống một cuộc sống mới trong khi người nữ trợ tá lại nảy sinh tình cảm với anh.

Unknown2019-06-22 12:04:43

Cái Chết Và Sức Quyến Rũ - Death And The Maiden Việt Sub (1994)

một bộ phim mỹ anh pháp 1994 của đạo diễn roman polanski paulina escobar sigourney weaver tin rằng vị khách ben kingsley mà người chồng luật sư của cô stuart wilson mang đến nhà với kẻ bắt cóc tra tấn và hãm hiếp cô năm trước là một luôn chỉa súng vào mặt hắn cô liên tục tra tấn và yêu cầu người đàn ông thú nhận tội ác của mìnhcái chết và sức quyến rũ,xem phim cái chết và sức quyến rũ,download cái chết và sức quyến rũ,xem online cái chết và sức quyến rũ hd,xem cái chết và sức quyến rũ nhanh,tai phim cái chết và sức quyến rũ,death and the maiden,xem phim death and the maiden,download death and the maiden,xem online death and the maiden hd,xem death and the maiden nhanh,tai phim death and the maiden,sigourney weaver,ben kingsley,stuart wilson,krystia mova,jonathan vega