Burn-Up Scramble - Burn Up! Scramble Việt Sub (2004)RSS Burn-Up Scramble - Burn Up! Scramble Việt Sub (2004)
Burn-Up Scramble - Burn Up! Scramble
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2004
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phim nói về những nữ cảnh sát vếu to, thích hành động và những cảnh hài hước dở khóc dở cười trong công việc. Ngoài ra phim cũng hơi viễn tưởng một chút.
Katekyo Hitman Reborn Home Tutor Hitman Reborn!.Diễn Viên: Kateikyoushi

Katekyo Hitman Reborn Home Tutor Hitman Reborn!Việt Sub Năm: 2006 (Tập 203/203)

Sawada Tsunayoshi, một học sinh trung học bình thường, với cái biệt danh “Tsuna vô dụng”. Một hôm, một đứa trẻ kì lạ đến từ Ý tên Reborn đến nhà Tsuna, tự xưng là gia sư và nói sẽ đào tạo Tsuna thành Thủ lĩnh Mafia đời thứ 10 của nhà Vongola. Qua cuộc sống với Reborn, Tsuna gặp được nhiều người bạn, họ cùng nhau sống và chiến thắng băng nhóm tội phạm Kokuyo của Rokdo oMukuro. Sau đó, nhóm sát thủ đăc biệt của nhà Vongola tên Varia đến và không chấp nhận Tsuna trở thành Vongola Đệ Thập. Để lấy

Argonavis From Bang Dream! アルゴナビス From Bang Dream!.Diễn Viên: Kateikyoushi

Argonavis From Bang Dream! アルゴナビス From Bang Dream!Việt Sub Năm: 2020 (Tập 13/13)

Ren Nanahoshi là một sinh viên đại học cô đơn, không giỏi giao tiếp với người khác. Anh nhớ cảm giác hồi hộp khi xem một ban nhạc sống biểu diễn khi anh còn trẻ, và dành phần lớn thời gian để tìm kiếm bản sắc của chính mình. Một ngày nọ, khi hát karaoke một mình, hai cậu bé tên Yuuto và Wataru phát hiện ra khả năng ca hát của Ren.

Haikyuu!! Third Season Karasuno Koukou Vs Shiratorizawa Gakuen Koukou.Diễn Viên: Kateikyoushi

Haikyuu!! Third Season Karasuno Koukou Vs Shiratorizawa Gakuen KoukouViệt Sub Năm: 2016 (Tập 10/10)

Hinata Shouyou - anh main, sau khi xem xong 1 trận bóng chuyền nọ, đã thần tượng và mơ ước trở thành "Người khổng lồ tí hon", và gia nhập đội bóng chuyền của trường trung học. Sau khi tìm đủ thành viên, họ đã tham gia giải đấu liên trường, tại đây họ đã chạm trán với "Vua sân đấu" Kageyama Tobio và bị dập cho tả tơi. Dù thua nhưng Shouyou vẫn quyết tâm lên top và trả đũa Kageyama.

Big Windup! Ookiku Furikabutte Oofuri, Ohkiku Furikabutte, Swing Big!.Diễn Viên: Tay Ném Chủ Lực

Big Windup! Ookiku Furikabutte Oofuri, Ohkiku Furikabutte, Swing Big!Việt Sub Năm: 2007 (Tập 39/39)

1 cậu bé nhút nhát nhưng có khả năng ném chính xác từng cm. Đó là những yếu tố của 1 pitcher thiên tài. Điều mà cậu ấy thiếu chính là sự tự tin. Và dưới cái nóng mùa hè của đời học sinh cấp 3, cậu sẽ cùng bạn bè tìm đường đến Koshien. 1 Cross Game bỏ đi hết mấy cái lãng mạn ngoài lề bằng Ookiku Furikabutte.

Tần Thời Minh Nguyệt 4 Vạn Lý Trường Thành.Diễn Viên: Phùng Tuấn Hoa,Hoàng Di Tình,Thẩm Đạt Thành

Tần Thời Minh Nguyệt 4 Vạn Lý Trường ThànhViệt Sub Năm: 2012 (Tập 37/37)

Quỷ Cốc truyền nhân – quý tộc nước Hàn là Vệ Trang, 12 năm trước vốn là đồng môn sư đệ với Cái Nhiếp, lúc nào cũng nung nấu ý định đánh bại Cái Nhiếp, đoạt lấy danh hiệu đệ nhất kiếm. Vì vậy y đã bất chấp nhục thân, tu luyện cấm thuật của Quỷ Cốc phái, thực lực cao thâm khôn lường. Lý Tư dùng Cái Nhiếp làm mồi nhử, dụ Vệ Trang xuất kích.

Unknown2015-11-13 20:18:02

Burn-Up Scramble - Burn Up! Scramble Việt Sub (2004)

phim nói về những nữ cảnh sát vếu to thích hành động và những cảnh hài hước dở khóc dở cười trong công việc ngoài ra phim cũng hơi viễn tưởng một chútburn,up scramble,xem phim burn,up scramble,download burn,up scramble,xem online burn,up scramble hd,xem burn,up scramble nhanh,tai phim burn,up scramble,burn up scramble,xem phim burn up scramble,download burn up scramble,xem online burn up scramble hd,xem burn up scramble nhanh,tai phim burn up scramble