Bước Đi Thế Kỷ - The Walk Thuyết Minh (2015)RSS Bước Đi Thế Kỷ - The Walk Thuyết Minh (2015)
Bước Đi Thế Kỷ - The Walk
Diễn viên: Joseph Gordon, Levitt, Ben Kingsley, Ben Schwartz, Charlotte Le Bon
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đây là tác phẩm dựa trên một câu chuyện có thật, lấy cảm hứng từ dự án có tên Bước trên những đám mây của nghệ sĩ người Pháp – Philippe Petit – trong thập niên 1970. Vào năm 1974, Philippe đã thực hiện chuyến đi thăng bằng giữa hai tòa tháp đôi của Trung tâm Thương mại Thế giới (World Trade Center) ở New York, Mỹ. Nghệ sĩ Pháp đã mất sáu năm lên kế hoạch cho “cuộc dạo chơi” này, bất chấp nguy hiểm tính mạng và luật pháp ngăn cấm.
Nữ Hoàng Ai Cập Asterix & Obelix Mission Cleopatra.Diễn Viên: Gérard Depardieu,Christian Clavier,Jamel Debbouze

Nữ Hoàng Ai Cập Asterix & Obelix Mission CleopatraViệt Sub Năm: 2002

Nữ hoàng Cleopatra xinh đẹp và đầy tham vọng của Ai Cập đánh cược với Quốc vương Ceasar Roman rằng thần dân của bà có thể xây cho ngài một cung điện mới toanh chỉ trong vòng 3 tháng. Nhưng không may mọi kiến trúc sư của bà đều quá kém cỏi, thế là mọi niềm hy vọng dồn vào Numerobis. Chàng trai trẻ đành phải nhờ đến ông bạn già Druid Panaramix từ xứ Galia.

Mật Mã Hủy Diệt The Apocalypse Code.Diễn Viên: Anastasiya Zavorotnyuk,Vincent Perez,Vladimir Menshov

Mật Mã Hủy Diệt The Apocalypse CodeViệt Sub Năm: 2007

Quỹ ủng hộ các bộ phim yêu nước, một tổ chức phi lợi nhuận được FSB – thế hệ kế tiếp của KGB – đã sản xuất bộ phim “The Apocalypse Code”. Trong phim, một nữ gián điệp xinh đẹp của FSB đã đánh bại đối thủ và cứu thế giới khỏi sự hủy diệt của vũ khí hạt nhân.

Lawrence Ở Ả Rập Lawrence Of Arabia.Diễn Viên: Peter Otoole,Alec Guinness,Anthony Quinn

Lawrence Ở Ả Rập Lawrence Of ArabiaViệt Sub Năm: 1962

Lawrence xứ Ả Rập là một bộ phim sử thi năm 1962 của Anh, dựa trên cuộc đời của đại tá T. E. Lawrence. Đạo diễn David Lean, nhà sản xuất người Áo Sam Spiegel (hãng Horizon Pictures) của Anh, biên kịch Robert Bolt và Michael Wilson. Bộ phim thường được xem như một trong những tác phẩm điện ảnh vĩ đại nhất trong lịch sử. Phần âm nhạc bởi Maurice Jarre, Super Panavision 70 và quay phim Freddie Young cũng đều được đánh giá rất cao.Bộ phim xoay quanh cuộc sống của nhân vật lịch sử có thật T. E.

Phi Vụ Đô La The Whole Ten Yards.Diễn Viên: Bruce Willis,Matthew Perry,Natasha Henstridge

Phi Vụ Đô La The Whole Ten YardsViệt Sub Năm: 2004

vui nhộn về cuộc sống, tình yêu. Jimmy The Tulip Tudeski (do Willis đóng) là một “đấu sĩ” đã nghỉ hưu và đang dùng thời gian của mình để dọn dẹp nhà cửa, nấu những món ăn ngon cùng cô vợ Jill. Bất ngờ, một người hàng xóm cũ xuất hiện. Đó là nha sĩ Nicholas “Oz” Oseransky (do Perry đóng). Oz đã nài nỉ Jimmy The Tulip Tudeski giúp mình cứu thóat vợ khỏi tay một băng cướp. Oz và Jimmy cùng sát cánh bên nhau để chống lại băng cuớp dữ tợn này

Góc Phố Rêu Phong Hanover Street.Diễn Viên: Harrison Ford,Lesley,Anne Down,Christopher Plummer

Góc Phố Rêu Phong Hanover StreetViệt Sub Năm: 1979

Tại London trong thế chiến thứ hai, trung úy David Halloran, một phi công ném bom B-25 của Hoa Kỳ với Không lực 8 ở Anh. Margaret Sellinger một y tá người Anh, gặp mặt trên phố Hanover trong một cuộc gặp gỡ cơ hội. Ngày hôm sau phi đội của Halloran được đưa đến đánh bom Rouen. Động cơ ở mạn phải của máy bay bị đánh, nhưng lửa đã được đưa ra.

Unknown2020-06-28 16:58:18

Bước Đi Thế Kỷ - The Walk Thuyết Minh (2015)

đây là tác phẩm dựa trên một câu chuyện có thật lấy cảm hứng từ dự án có tên bước trên những đám mây của nghệ sĩ người pháp – philippe petit – trong thập niên 1970 vào năm 1974 philippe đã thực hiện chuyến đi thăng bằng giữa hai tòa tháp đôi của trung tâm thương mại thế giới world trade center ở new york mỹ nghệ sĩ pháp đã mất sáu năm lên kế hoạch cho “cuộc dạo chơi” này bất chấp nguy hiểm tính mạng và luật pháp ngăn cấmbước đi thế kỷ,xem phim bước đi thế kỷ,download bước đi thế kỷ,xem online bước đi thế kỷ hd,xem bước đi thế kỷ nhanh,tai phim bước đi thế kỷ,the walk,xem phim the walk,download the walk,xem online the walk hd,xem the walk nhanh,tai phim the walk,joseph gordon,levitt,ben kingsley,ben schwartz,charlotte le bon