Bóng Ma Anh Quốc Phần 1 - Peaky Blinders Season 1 Việt Sub (2017)RSS Bóng Ma Anh Quốc Phần 1 - Peaky Blinders Season 1 Việt Sub (2017)
Bóng Ma Anh Quốc Phần 1 - Peaky Blinders Season 1
Diễn viên: Cillian Murphy, Paul Anderson, Joe Cole
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (6/6)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Được đặt trong bối cảnh nước Anh đầu thế kỷ 19, Peaky Blinders nói về gia đình Shelby, những người cầm đầu băng đảng Peaky Blinders khét tiếng trong thế giới ngầm với bộ não là Tommy Shelby, đứa con trai thứ hai. Bộ phim là hành trình thăng tiến trong thế giới ngầm của Tommy bằng những mưu mô, thủ đoạn tàn nhẫn.
Undercover Season 1 Nằm Vùng Phần 1.Diễn Viên: Tom Waes,Anna Drijver,Frank Lammers,Elise Schaap

Undercover Season 1 Nằm Vùng Phần 1Việt Sub Năm: 2019 (Tập 10/10)

cảnh sát Liên bang Bỉ tìm thấy chính mình trên đường đua của một trong những mạng XTC lớn nhất thế giới, đã nằm dưới radar trong nhiều năm. Người Hà Lan Phà Bouman đứng đầu. Một người đàn ông, mặc dù có tài sản, thích dành thời gian của mình trong một căn nhà gỗ đơn giản trên khu cắm trại nổi tiếng bên cạnh biệt thự của mình.

Game Plan 千方百計.Diễn Viên: Christopher Lee,Zhao Xin Tong,Tongjacelyn Tay

Game Plan 千方百計Việt Sub Năm: 2012 (Tập 10/19)

Haoren sau khi mãn hạn tù đã trở về lập đội chuyên lừa đảo.  Vốn là thành viên của một tổ chức xã hội đen,nhưng vì tình yêu Anh quyết định từ bỏ tổ chức. Thế nhưng người Anh yêu lại hiểunhầm Anh chính là nguyên nhân khiến công ty bố cô phá sản và ông bị chết.

Lời Nguyện Cầu The Prayer.Diễn Viên: Anthony Bajon,Damien Chapelle,Alex Brendemühl

Lời Nguyện Cầu The PrayerViệt Sub Năm: 2018 (Tập 1/??)

Truyện phim The Prayer (La prière) phác hoạ chân dung của Thomas, một thanh niên 22 tuổi nghiện ngập đến cai nghiện tại một trung tâm trên núi do Giáo hội Công giáo thành lập. Tại đây, để dứt bỏ ma tuý, các thanh niên lầm lỡ phải khắc phục chỉ bằng cách cầu nguyện, lao động và nâng đỡ nhau. Từ từ Thomas đã cảm nhận được tình bạn chân thành, tình yêu cháy bỏng và nhất là đức tin khi thoát nạn và được ơn khi lạc đường trên núi

Unknown2022-03-12 15:51:29

Bóng Ma Anh Quốc Phần 1 - Peaky Blinders Season 1 Việt Sub (2017)

được đặt trong bối cảnh nước anh đầu thế kỷ 19 peaky blinders nói về gia đình shelby những người cầm đầu băng đảng peaky blinders khét tiếng trong thế giới ngầm với bộ não là tommy shelby đứa con trai thứ hai bộ phim là hành trình thăng tiến trong thế giới ngầm của tommy bằng những mưu mô thủ đoạn tàn nhẫnbóng ma anh quốc phần 1,xem phim bóng ma anh quốc phần 1,download bóng ma anh quốc phần 1,xem online bóng ma anh quốc phần 1 hd,xem bóng ma anh quốc phần 1 nhanh,tai phim bóng ma anh quốc phần 1,peaky blinders season 1,xem phim peaky blinders season 1,download peaky blinders season 1,xem online peaky blinders season 1 hd,xem peaky blinders season 1 nhanh,tai phim peaky blinders season 1,cillian murphy,paul anderson,joe cole