Bốn Anh Em - Four Brothers Việt Sub (2014)RSS Bốn Anh Em - Four Brothers Việt Sub (2014)
Bốn Anh Em - Four Brothers
Diễn viên: Mark Wahlberg, Tyrese Gibson, Garrett Hedlund
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong quá trình điều tra cái chết đầy bí hiểm của người mẹ nuôi, 4 anh em nhà Mercer phát hiện ra mối liên hệ mờ ám giữa nhiều quan chức với một mạng lưới buôn bán ma túy trong thành phố. Họ từng là những đứa trẻ mồ côi sống lang thang.Nhưng cuộc đời họ đã thay đổi kể từ khi Evelyn Mercer mang họ về nuôi. Mặc dù không có quan hệ huyết thống và khác màu da nhưng 4 anh em hết mực thương yêu nhau.
Long Hổ Cớm Tiger On Beat.Diễn Viên: Châu Nhuận Phát,Nina Li Chi,Conan Lee

Long Hổ Cớm Tiger On BeatViệt Sub Năm: 1988

Một cảnh sát dày dạn và cộng sự của anh là môt tân binh phối hợp cùng nhau trong một nhiệm vụ điều tra phá án.Cả hai đều cố gắng để giải quyết một vụ án liên quan đến ma túy lớn tại Hongkong.

Thành Phố Tội Ác 2 Sin City: A Dame To Kill For.Diễn Viên: Joseph Gordon,Levitt,Bruce Willis,Rosario Dawson,Eva Green,Josh Brolin,Jessica Alba,Mickey

Thành Phố Tội Ác 2 Sin City: A Dame To Kill ForViệt Sub Năm: 2014

Phần trước nói về những tên tội phạm khép tiếng A. Marv, Hartigan, Dwight McCarthy và Nancy. Còn phần này nội dung xoay quanh một thành phố với đầy rẫy tội ác bắt nguồn từ những tên cảnh sát tham nhũng, vụ lợi cá nhân cùng với những tên tội phạm khét tiếng, bên cạnh đó là những kẻ kinh doanh bất chính chúng coi con người như một món hàng để kinh doanh. Số phận của thành phố này rồi sẽ ra sao?

Chân Thực Real.Diễn Viên: Joseph Gordon,Levitt,Bruce Willis,Rosario Dawson,Eva Green,Josh Brolin,Jessica Alba,Mickey

Chân Thực RealThuyết Minh Năm: 2017

Jang Tae Young (Kim Soo Hyun), người đàn ông đa nhân cách có tham vọng xây dựng đế chế casino ở thế giới ngầm. Anh ta có mối quan hệ đặc biệt với chuyên viên trị liệu Song Yoo Hwa (Sulli) và nữ nhà báo Han Ye Won (Han Ji Eun).

Lính Thủy Đánh Bộ 1 The Marine.Diễn Viên: John Cena,Kelly Carlson,Robert Patrick

Lính Thủy Đánh Bộ 1 The MarineThuyết Minh Năm: 2006

Sau khi dấn thân vào những trận chiến hiểm nguy vì đất nước, John Triton, một lính thủy đánh bộ từng chiến đấu ở Iraq, lại buộc phải giải ngũ ngoài ý muốn. Trên chiến trường máu lửa tại Iraq, một lần, đồng đội của John Triton rơi vào tay đối phương. Chàng lính thủy đánh bộ không ngần ngại lao vào xả súng cứu đồng đội khi chưa được sự đồng ý của cấp trên

Giờ Phút Nguy Cấp The Face For Survival.Diễn Viên: John Cena,Kelly Carlson,Robert Patrick

Giờ Phút Nguy Cấp The Face For SurvivalThuyết Minh Năm: 2008

Andy Lee là cảnh sát trưởng xuất sắc hoàn thành các nhiệm vụ nguy hiểm. Một đội trưởng cùng vào sinh ra tử cùng đồng đội. Nhiệm vụ lần này của đội là truy bắt tên tội phạm đánh bom nguy hiểm. Một kẻ lạ mặt gọi điện thách thức cảnh sát tìm ra những quả bom đang được đặt xung quanh thành phố. Mọi việc càng trở nên nghiêm trọng khi hắn đặt bom vào người để tự sát giữa đám đông. Những khoảnh khắc sinh tử hồi hộp và căng thẳng qua từng phút giây.

Unknown2014-10-19 11:25:31

Bốn Anh Em - Four Brothers Việt Sub (2014)

trong quá trình điều tra cái chết đầy bí hiểm của người mẹ nuôi 4 anh em nhà mercer phát hiện ra mối liên hệ mờ ám giữa nhiều quan chức với một mạng lưới buôn bán ma túy trong thành phố họ từng là những đứa trẻ mồ côi sống lang thangnhưng cuộc đời họ đã thay đổi kể từ khi evelyn mercer mang họ về nuôi mặc dù không có quan hệ huyết thống và khác màu da nhưng 4 anh em hết mực thương yêu nhaubốn anh em,xem phim bốn anh em,download bốn anh em,xem online bốn anh em hd,xem bốn anh em nhanh,tai phim bốn anh em,four brothers,xem phim four brothers,download four brothers,xem online four brothers hd,xem four brothers nhanh,tai phim four brothers,mark wahlberg,tyrese gibson,garrett hedlund