Bộ Lạc Ăn Thịt Người - Địa Ngục Xanh: The Green Inferno Thuyết Minh (2015)RSS Bộ Lạc Ăn Thịt Người - Địa Ngục Xanh: The Green Inferno Thuyết Minh (2015)
Bộ Lạc Ăn Thịt Người - Địa Ngục Xanh: The Green Inferno
Diễn viên: Lorenza Izzo, Ariel Levy, Aaron Burns
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: xoay quanh một nhóm sinh viên tình nguyện cùng nhau tới vùng Amazon để cứu giúp một bộ lạc đang có nguy cơ bị xóa sổ. Nhưng thật không may là chiếc máy bay chở họ gặp tai nạn và rơi xuống rừng. Chính bộ lạc mà nhóm sinh viên đang muốn cứu giúp lại đưa họ tới những trải nghiệm kinh hoàng. Phim sẽ diễn biến ra sao, mời các bạn cùng theo dõi.
Chuyến Đi Đảo Kinh Hoàng Extortion.Diễn Viên: Danny Glover,Barkhad Abdi

Chuyến Đi Đảo Kinh Hoàng ExtortionThuyết Minh Năm: 2017

Bị kẹt lại ở hoang đảo, gia đình Kevin tưởng như gặp được cứu tinh khi được hai ngư dân phát hiện. Thế nhưng, những kẻ tàn ác này lại là những ác quỷ muốn bắt vợ con anh để tống tiền. Đang cùng vợ con tận hưởng kỳ nghĩ dưỡng tại một hoang đảo, thì con thuyền của Kevin Riley gặp sự cố không thể khởi động được.

Gã Hề Tội Phạm Joker.Diễn Viên: Robert De Niro,Joaquin Phoenix,Marc Maron

Gã Hề Tội Phạm JokerViệt Sub Năm: 2019

nhân vật phản diện đình đám nhất của nhà DC đã chính thức trở lại bằng một diện mạo mới do nam tài tử Joaquin Phoenix (Gladiator, Her) thể hiện trong tác phẩm Joker. Mặc dù là gã hề xiếc điên loạn gieo rắc nỗi sợ hãi ở khắp mọi nơi, nhưng mỗi lần Joker xuất hiện đều để lại dấu ấn khó quên trong lòng khán giả. Đấy có lẽ là lý do thôi thúc hãng Warner Bros.

Sinh Vật Nhân Bản Assimilate.Diễn Viên: Robert De Niro,Joaquin Phoenix,Marc Maron

Sinh Vật Nhân Bản AssimilateViệt Sub Năm: 2019

kể về 3 bạn trẻ khám phá những điều đang xảy ra kỳ lạ của người dân trong thị trấn. Điển hình như Kayla phát hiện ra cha của mình có biểu hiện bất bình thường, ông ít nói, mặt không cảm xúc, và rồi Kayla cùng Randy và Zach tìm hiểu nguyên nhân khi cả thị trấn đều có chung một biểu hiện bất thường.

Triệu Hồi Qorin Qorin.Diễn Viên: Robert De Niro,Joaquin Phoenix,Marc Maron

Triệu Hồi Qorin QorinViệt Sub Năm: 2023

Zahra sẵn sàng tuân theo bất kỳ mệnh lệnh nào từ Ustad Jaelani, giáo viên của cô, để được điểm. Trong đó có nhiệm vụ chăm sóc một học sinh mới nổi tiếng nghịch ngợm tên là Yolanda và nhiệm vụ mời các học sinh thực hiện nghi lễ Qorin.

Chế Phục A Chilling Cosplay.Diễn Viên: Nhậm Đạt Hoa,Từ Nhược Tuyên,Trần Tư Thành

Chế Phục A Chilling CosplayViệt Sub Năm: 2013

Phim Chế Phục nói về A Chilling Cosplay xoay quanh một tên sát thủ máu lạnh, thường xuyên gây ra các vụ án mạng mà các nạn nhân là những người phụ nữ thuộc tầng lớp thượng lưu, và sau khi giết họ, hắn biến họ thành những con búp bê.

Unknown2020-06-29 12:54:23

Bộ Lạc Ăn Thịt Người - Địa Ngục Xanh: The Green Inferno Thuyết Minh (2015)

xoay quanh một nhóm sinh viên tình nguyện cùng nhau tới vùng amazon để cứu giúp một bộ lạc đang có nguy cơ bị xóa sổ nhưng thật không may là chiếc máy bay chở họ gặp tai nạn và rơi xuống rừng chính bộ lạc mà nhóm sinh viên đang muốn cứu giúp lại đưa họ tới những trải nghiệm kinh hoàng phim sẽ diễn biến ra sao mời các bạn cùng theo dõibộ lạc ăn thịt người,xem phim bộ lạc ăn thịt người,download bộ lạc ăn thịt người,xem online bộ lạc ăn thịt người hd,xem bộ lạc ăn thịt người nhanh,tai phim bộ lạc ăn thịt người,địa ngục xanh,the green inferno,xem phim địa ngục xanh,the green inferno,download địa ngục xanh,the green inferno,xem online địa ngục xanh,the green inferno hd,xem địa ngục xanh,the green inferno nhanh,tai phim địa ngục xanh,the green inferno,lorenza izzo,ariel levy,aaron burns