Biệt Đội Tử Thần - Doom Việt Sub (2005)RSS Biệt Đội Tử Thần - Doom Việt Sub (2005)
Biệt Đội Tử Thần - Doom
Diễn viên: Karl Urban, Rosamund Pike, Dwayne Johnson
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một cái gì đó đã đi sai tại một trạm nghiên cứu khoa học từ xa trên sao Hỏa. Tất cả các nghiên cứu đã chấm dứt. Thông tin liên lạc đã thất bại. Và các tin nhắn không nhận được thông qua là dưới an ủi. Đó là một 5 kiểm dịch cấp và các linh hồn chỉ được phép vào hoặc ra là nhanh chóng đáp ứng chiến thuật Squad - cứng Thủy quân lục chiến trang bị vũ khí đến tận răng với đủ hỏa lực để vô hiệu hóa kẻ thù ... hay như vậy họ nghĩ.
Bão Tuyết Vertical Limit.Diễn Viên: Scott Glenn,Chris Odonnell,Bill Paxton

Bão Tuyết Vertical LimitViệt Sub Năm: 2000

Một câu chuyện cao adrenaline của người leo núi trẻ Peter Garrett, người phải khởi động một nỗ lực cứu hộ nguy hiểm và bất thường lên K2, đỉnh cao thứ hai trên thế giới. Đối đầu với cả những hạn chế riêng của mình và sức mạnh tuyệt vời của các yếu tố không thể kiểm soát thiên nhiên, Peter rủi ro cuộc sống của mình để cứu em gái mình, Annie, và nhóm hội nghị thượng đỉnh của mình trong một cuộc chạy đua với thời gian. Nhóm nghiên cứu đang bị mắc kẹt trong một ngôi mộ băng giá ở 26.000 feet - một

Nơi Bình Yên Mercury Plains.Diễn Viên: Scott Eastwood,Angela Sarafyan,Justin Arnold,Nick Chinlund

Nơi Bình Yên Mercury PlainsThuyết Minh Năm: 2016

nói về một người đàn ông trẻ tuổi gặp khó khăn chạy trốn sang Mexico, nơi anh được tuyển chọn để tham gia một nhóm bán quân sự của thanh niên chống các băng đảng ma túy. Bị cô lập trong sa mạc, anh đã chứng tỏ mình bằng cách trở thành người lính nổi bật của nhóm, nhưng mục đích thực sự của anh là gì? Khi cảnh sát Mexico đóng cửa biên giới, anh nhận ra rằng cách duy nhất để sống yên bình là để quay trở về Mỹ là nơi bình yên nhất, nhưng anh có trốn về Mỹ được không?

Ông Bà Smith Mr And Mrs Smith.Diễn Viên: Brad Pitt,Angelina Jolie,Adam Brody

Ông Bà Smith Mr And Mrs SmithThuyết Minh Năm: 2005

Bộ phim Ông Bà Smith, tựa gốc tiếng anh Mr. & Mrs. Smith, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Doug Liman, với sự tham gia của các diễn viên - Brad Pitt, Angelina Jolie, Adam Brody, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Regency Enterprises, New Regency Pictures, Summit Entertainment vào năm 2005.

Unknown2019-07-26 09:11:46

Biệt Đội Tử Thần - Doom Việt Sub (2005)

một cái gì đó đã đi sai tại một trạm nghiên cứu khoa học từ xa trên sao hỏa tất cả các nghiên cứu đã chấm dứt thông tin liên lạc đã thất bại và các tin nhắn không nhận được thông qua là dưới an ủi đó là một 5 kiểm dịch cấp và các linh hồn chỉ được phép vào hoặc ra là nhanh chóng đáp ứng chiến thuật squad cứng thủy quân lục chiến trang bị vũ khí đến tận răng với đủ hỏa lực để vô hiệu hóa kẻ thù hay như vậy họ nghĩbiệt đội tử thần,xem phim biệt đội tử thần,download biệt đội tử thần,xem online biệt đội tử thần hd,xem biệt đội tử thần nhanh,tai phim biệt đội tử thần,doom,xem phim doom,download doom,xem online doom hd,xem doom nhanh,tai phim doom,karl urban,rosamund pike,dwayne johnson