Bí Mật Của Dục Vọng - S For Sex, S For Secret Việt Sub (2015)RSS Bí Mật Của Dục Vọng - S For Sex, S For Secret Việt Sub (2015)
Bí Mật Của Dục Vọng - S For Sex, S For Secret
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một quản lý cấp cao của một thương hiệu lớn, nhưng lại bị bạn trai lừa dối. Đau khổ, cô tìm một chàng trai trẻ để cặp kè, nhằm trả thù người yêu. Nhưng cô không ngờ răng.
Người Chim Birdman.Diễn Viên: Michael Keaton,Zach Galifianakis,Edward Norton

Người Chim BirdmanViệt Sub Năm: 2015

Michael Keaton thủ vai một ngôi sao kịch nghệ hết thời nhưng vẫn cố gắng tìm đủ mọi cách để giành lại ánh hào quang khi xưa thông qua một vở kịch chuyển thể mới trên sân khấu Broadway. Tài tử Edward Norton vào vai diễn viên đối địch, khiến cho nhân vật của Keaton phải tự hỏi về tính thích đáng của những gì mình đang theo đuổi.

Siêu Năng Lực Kỳ Bí Thelma.Diễn Viên: Motlys,Eurimages,Film I Väst

Siêu Năng Lực Kỳ Bí ThelmaViệt Sub Năm: 2017

kể về một cô gái trẻ, tên là Thelma, phát hiện ra khả năng khủng khiếp của mình. Sức mạnh của cô nàng Thelma có lẻ là từ trường, thu hút những sinh vật độc hại và các hiện tượng kỳ lạ. Cô cho rằng mình là nguyên nhân gây ra cái chết của một người con gái khác. Cùng lúc này, Thelma đang yêu và lo sợ tai ương sẽ tới người tình của mình.

Tình Ông Cháu Head Full Of Honey.Diễn Viên: Pasquale Aleardi,Marco Boriero,Alexa Brunner

Tình Ông Cháu Head Full Of HoneyViệt Sub Năm: 2014

Tình ông cháu (tựa gốc là: Mật ngọt trong đầu) không chỉ đơn thuần là một bộ phim nói về căn bệnh Alzheimer (mất trí nhớ) ở tuổi già mà chủ ý chính là mô tả cuộc sống của một gia đình. xoay quanh người ông lớn tuổi mắc bệnh Alzheimer trong gia đình.

Thung Lũng Của Bạo Lực In A Valley Of Violence.Diễn Viên: Ethan Hawke,John Travolta,Taissa Farmiga

Thung Lũng Của Bạo Lực In A Valley Of ViolenceViệt Sub Năm: 2016

Ngôi sao Hawke thủ vai Paul, người đàn ông bí ẩn vừa đặt chân xuống một thị trấn ở Texas, kéo theo đó là sự hoài nghi của người dân địa phương nơi đây. Như cái tên của bộ phim, In a Valley of Violence thể hiện sự bạo lực từ bên trong thị trấn cho đến những thung lũng sa mạc, thêm nữa bộ phim thể hiện được mối liên kết tình cảm giữa con người với người bạn trung thành nhất là loài chó.

Ma Đầm In Fabric.Diễn Viên: Ethan Hawke,John Travolta,Taissa Farmiga

Ma Đầm In FabricViệt Sub Năm: 2018

bối cảnh vào thời điểm cuối năm các cửa hàng thời trang ở Anh Quốc mở ra các chương trình đại hạ giá. Nhưng riêng ở cửa tiệm “Dentley and Soper”, có một sự thật đằng sau việc đại hạ giá này. Nó nằm ở chính chiếc đầm màu đỏ nổi bật đang được bày bán, chờ đợi nạn nhân tiếp theo của mình

Unknown2018-06-11 06:35:16

Bí Mật Của Dục Vọng - S For Sex, S For Secret Việt Sub (2015)

một quản lý cấp cao của một thương hiệu lớn nhưng lại bị bạn trai lừa dối đau khổ cô tìm một chàng trai trẻ để cặp kè nhằm trả thù người yêu nhưng cô không ngờ răngbí mật của dục vọng,xem phim bí mật của dục vọng,download bí mật của dục vọng,xem online bí mật của dục vọng hd,xem bí mật của dục vọng nhanh,tai phim bí mật của dục vọng,s for sex,s for secret,xem phim s for sex,s for secret,download s for sex,s for secret,xem online s for sex,s for secret hd,xem s for sex,s for secret nhanh,tai phim s for sex,s for secret