Bệnh Nghề Nghiệp - And Now A Word From Our Sponsor Việt Sub (2013)RSS Bệnh Nghề Nghiệp - And Now A Word From Our Sponsor Việt Sub (2013)
Bệnh Nghề Nghiệp - And Now A Word From Our Sponsor
Diễn viên: Bruce Greenwood, Parker Posey, Callum Blue
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một giám đốc điều hành một công ty quảng cáo tỉnh dậy trong một bệnh viện luôn miệng nói những câu khẩu hiệu quảng cáo.
Siêu Ngốc Gặp Nhau Dumb And Dumber.Diễn Viên: Jim Carrey,Jeff Daniels,Lauren Holly

Siêu Ngốc Gặp Nhau Dumb And DumberViệt Sub Năm: 1994

Bộ phim lọt vào danh sách 15 phim hài hay nhất mọi thời đại do độc giả của Total Film, tạp chí điện ảnh bán chạy nhất ở Anh bình chọn. Nó cũng chính là bệ phóng đưa tài tử Jim Carrey lên hàng ngũ siêu sao ở Hollywood. Mọi chuyện rắc rối bắt đầu xảy ra khi hai gã tốt tính nhưng cực kỳ ngốc nghếch: Lloyd Christmas và Harry Dunne cùng chung sống trong một căn hộ ở thành phố Providence, bang Rhode Island, Mỹ. Hãy xem hai chàng ngốc này giải quyết mọi việc như thế nào.

Giao Thông Trafic.Diễn Viên: Jim Carrey,Jeff Daniels,Lauren Holly

Giao Thông TraficViệt Sub Năm: 1971

Thay vì dùng từ thông thường trong tiếng Pháp, Tati đặt tên phim là Trafic theo từ lóng ghép giữa tiếng Pháp và tiếng Anh nhằm nhấn mạnh tính chất “trao đổi hàng hóa” (hàm ý thương mại) thay vì “giao thông” (hàm ý kết nối) của thế giới hiện đại - biểu hiện ở đây là xe hơi.

Đặc Vụ Bất Chấp Agent Mr. Chan.Diễn Viên: Trịnh Trung Cơ,Xa Thi Mạn,Sui,Man Chim,Sammi Cheng,Kwok Keung Cheung

Đặc Vụ Bất Chấp Agent Mr. ChanThuyết Minh Năm: 2018

Hào hoa và lịch lãm chẳng kém gì James Bond, Mr.Chan là một điệp viên đẳng cấp hàng đầu. Anh chàng được một nữ cảnh sát ngỏ lời giúp đỡ cô trong một vụ án đầy gian nan. Trong suốt hành trình truy tìm ra câu trả lời, cả hai đã gặp phải vô số những pha đụng độ nguy hiểm nhưng cũng không kém phần hài hước.

Chín Cạn Một Sâu 九浅一深.Diễn Viên: Hứa Nặc,Vương Uyển Thần,Thư Dao,Khải Kiệt

Chín Cạn Một Sâu 九浅一深Việt Sub Năm: 2016

Đỗ Thiên Thiên, một cô gái có ngoại hình xinh đẹp nhưng có phần ngốc nghếch, vốn có một người bạn trai tên Tiêu Lỗi, nhưng lại bị người bạn thân của mình, Bố Địch cướp đi. Cảm giác như có trăm ngàn con kiến cắn vào xương sống, Thiên Thiên sa vào các cuộc tình chóng vánh.

Unknown2019-09-20 17:18:28

Bệnh Nghề Nghiệp - And Now A Word From Our Sponsor Việt Sub (2013)

một giám đốc điều hành một công ty quảng cáo tỉnh dậy trong một bệnh viện luôn miệng nói những câu khẩu hiệu quảng cáobệnh nghề nghiệp,xem phim bệnh nghề nghiệp,download bệnh nghề nghiệp,xem online bệnh nghề nghiệp hd,xem bệnh nghề nghiệp nhanh,tai phim bệnh nghề nghiệp,and now a word from our sponsor,xem phim and now a word from our sponsor,download and now a word from our sponsor,xem online and now a word from our sponsor hd,xem and now a word from our sponsor nhanh,tai phim and now a word from our sponsor,bruce greenwood,parker posey,callum blue