Beauty Queen - Nữ Hoàng Sắc Đẹp Việt Sub (2013)RSS Beauty Queen - Nữ Hoàng Sắc Đẹp Việt Sub (2013)
Beauty Queen - Nữ Hoàng Sắc Đẹp
Diễn viên: Iza Calzado, Katrina Halili, Maggie Wilson, Tj Trinidad
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (33/33)
Quốc gia: Philippines
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về Amparo là một nữ hoàng sắc đẹp vừa đăng quang, niềm vui chưa trọn vẹn được bao lâu thì ngôi vị ấy bị truất phế bởi một bào thai đang hình thành trong bụng cô. Đó là kết quả của một vụ cưỡng bức mà Amparo bị hãm hại, chính cô cũng không biết ai là cha của đứa trẻ.
Thần Mai Mối 8: Chị Đại Sa Lưới Chàng Hắc Ám The Cupids Series 8: Defeating Love.Diễn Viên: Chompoo Araya Alberta Hargate,Ken Theeradeth Wonpuapan

Thần Mai Mối 8: Chị Đại Sa Lưới Chàng Hắc Ám The Cupids Series 8: Defeating LoveViệt Sub Năm: 2017 (Tập 9/9)

Tất cả đều do cái hợp đồng tệ hại mà cô đã ký khi say rượu. Waralee (Chompoo Araya), 30 tuổi là một thư ký bình thường trong Cupid Hunt nhưng trở thành thư kí riêng của giám đốc trung tâm Peem (Ken Theeradeth). Waralee phải lựa chọn giữa việc tán tỉnh ông sếp khó tính Peem, hoặc mất đi số tiền thắng cược đám bạn thân. Nhưng điều đó đồng nghĩa là cô sẽ phải phá bỏ bức tường thành đã luôn vây kín trái tim cô từ lâu.

Dưới Khoảng Trời Kia Tai Peek Puksa.Diễn Viên: Louis Scott,Sripen Rinlanee,Wasukraipaisarn Witaya

Dưới Khoảng Trời Kia Tai Peek PuksaViệt Sub Năm: 2018 (Tập 8/??)

Chỉ vì một ngày nghỉ không phép của mình mà Akin, chàng phi công trẻ tuổi đã khiến cho tiền bối Sarat tử vong. Từ ngày đó cô con gái nhỏ của Sarat, Sarisa đổ hoàn toàn trách nhiệm gây nên cái chết của bố mình cho Akin, người vẫn luôn dằn vặt tội lỗi mỗi ngày.

Thiên Đường Xa Lạ Stranger Than Paradise.Diễn Viên: Lee Sung Jae,Kim Min Sung,Uhm Tae Woong,Jo Hye Yeong

Thiên Đường Xa Lạ Stranger Than ParadiseViệt Sub Năm: 2010 (Tập 74/74)

Yun-jae là một luật sư thành đạt trong sự nghiệp nhưng lại cô đơn. Anh xuất thân là một đứa trẻ bị bỏ rơi, sau đó Yun-jae được nhận làm con nuôi cho một gia đình ở Canada. Đến một ngày anh quyết định trở về Hàn Quốc, sau khi nhận được tin đã tìm ra được tông tích của cha mẹ ruột.

Unknown2014-09-26 12:13:27

Beauty Queen - Nữ Hoàng Sắc Đẹp Việt Sub (2013)

nói về amparo là một nữ hoàng sắc đẹp vừa đăng quang niềm vui chưa trọn vẹn được bao lâu thì ngôi vị ấy bị truất phế bởi một bào thai đang hình thành trong bụng cô đó là kết quả của một vụ cưỡng bức mà amparo bị hãm hại chính cô cũng không biết ai là cha của đứa trẻbeauty queen,xem phim beauty queen,download beauty queen,xem online beauty queen hd,xem beauty queen nhanh,tai phim beauty queen,nữ hoàng sắc đẹp,xem phim nữ hoàng sắc đẹp,download nữ hoàng sắc đẹp,xem online nữ hoàng sắc đẹp hd,xem nữ hoàng sắc đẹp nhanh,tai phim nữ hoàng sắc đẹp,iza calzado,katrina halili,maggie wilson,tj trinidad