Bảy Tay Súng Huyền Thoại - The Magnificent Seven Việt Sub (2016)RSS Bảy Tay Súng Huyền Thoại - The Magnificent Seven Việt Sub (2016)
Bảy Tay Súng Huyền Thoại - The Magnificent Seven
Diễn viên: Denzel Washington, Chris Pratt, Ethan Hawke
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bản làm lại từ bộ phim kinh điển cùng tên được sản xuất năm 1960 của đạo diễn John Sturges, dựa trên kịch bản phim Seven Samurai của Akira Kurosawa. Nội dung chính vẫn tập trung vào bảy anh chàng cao bồi và hành trình giải thoát cho một ngôi làng khỏi ách áp bức của bọn địa chủ.
Hang Động Tử Thần Cave.Diễn Viên: Heidi Toini,Mads Sjøgård Pettersen,Benjamin Helstad

Hang Động Tử Thần CaveViệt Sub Năm: 2016

Đã lâu không gặp, ba người bạn Charlie, Viktor và Andrian quyết định thực hiện một chuyến thám hiểm hang động cùng nhau. Đều là cựu quân nhân trong chiến tranh, mối quan hệ tình cảm phức tạp giữa họ đã biến chuyến phiêu lưu hội ngộ trở thành cơn ác mộng thực sự.

Bảy Tay Súng Oai Hùng The Magnificent Seven Ride.Diễn Viên: Yul Brynner,Steve Mcqueen,Charles Bronson,James Coburn,Brad Dexter,Robert Vaughn

Bảy Tay Súng Oai Hùng The Magnificent Seven RideViệt Sub Năm: 1960

Tác phẩm làm lại của John Sturges dựa trên bộ phim kinh điển The Seven Samurai (1954) của Akira Kurosawa đã khẳng định được giá trị của mình. Phim kể về một ngôi làng Mexico bị buộc phải cống nạp cho băng cướp do tên Calvera (Eli Wallach) cầm đầu. Tức nước vỡ bờ, họ quyết định thuê một nhóm cao thủ dẫn đầu bởi thay thiện xạ Chris (Yul Brynner) để bảo vệ cuộc sống an bình của họ.

Cuộc Hành Trình Đơn Độc Trên Biển All Is Lost.Diễn Viên: Robert Redford

Cuộc Hành Trình Đơn Độc Trên Biển All Is LostViệt Sub Năm: 2013

Trong khi lênh đênh giữa vùng biển Ấn Độ Dương, tự mình thực hiện cuộc hành trình khám phá, con tàu của người đàn ông (Robert Redford) vô tình va chạm với một tàu chở container. Cú va chạm khiến thân tàu bị thủng, nước dần tràn vào khoang. Không những vậy, ông còn phải đối mặt với cơn bão lớn sắp ập đến. Khi đứng trước biển cả bao la, mất phương hướng, mất luôn con tàu, chứng kiến sự nổi giận của người mẹ thiên nhiên, ông làm cách nào để vượt qua?

Unknown2016-10-16 08:57:09

Bảy Tay Súng Huyền Thoại - The Magnificent Seven Việt Sub (2016)

bản làm lại từ bộ phim kinh điển cùng tên được sản xuất năm 1960 của đạo diễn john sturges dựa trên kịch bản phim seven samurai của akira kurosawa nội dung chính vẫn tập trung vào bảy anh chàng cao bồi và hành trình giải thoát cho một ngôi làng khỏi ách áp bức của bọn địa chủbảy tay súng huyền thoại,xem phim bảy tay súng huyền thoại,download bảy tay súng huyền thoại,xem online bảy tay súng huyền thoại hd,xem bảy tay súng huyền thoại nhanh,tai phim bảy tay súng huyền thoại,the magnificent seven,xem phim the magnificent seven,download the magnificent seven,xem online the magnificent seven hd,xem the magnificent seven nhanh,tai phim the magnificent seven,denzel washington,chris pratt,ethan hawke