Battle Spirits - Burning Soul Việt Sub (2015)RSS Battle Spirits - Burning Soul Việt Sub (2015)
Battle Spirits - Burning Soul
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (33/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện kể về những biến đổi trong một tương lai không xa, con người đã thiết kế nên những trò chơi đặc biệt bằng những lá bài được gọi là “Battle Spirit” khi người chơi bắt buộc phải chấp nhận đối mặt với nhau, tính phổ biến của trò chơi này lúc đầu khá ít nhưng dần nó đã phát triển mạnh mẽ và đã trở nên phổ biển hơn trong thế giới.
Yamato Takeru Maxbot

Yamato Takeru MaxbotViệt Sub Năm: 1994 (Tập 2/37)

Trong thế kỷ thứ 25 , một tàu vũ trụ chở 300 người rời khỏi trái đất để tìm kiếm hành tinh mới trong hệ mặt trời , nhưng một tai nạn bất ngờ xảy ra . Họ đâm vào một hố đen được kết nối với một vũ trụ khác . Những người trên tàu, bị hút tới một hành tinh gọi là Ismo . Câu chuyện bắt đầu 12 năm sau khi họ đã ở lại Ismo 12 năm

Arifureta Shokugyou De Sekai Saikyou 2Nd Season From Common Job Class To The Strongest In The World 2Nd Season

Arifureta Shokugyou De Sekai Saikyou 2Nd Season From Common Job Class To The Strongest In The World 2Nd SeasonViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12+SP/12)

Anh chàng Hajime Nagumo 17 tuổi là một otaku bình thường như bao người otaku khác. Cuộc sống của cậu chỉ đơn thuần là thức nguyên đêm cày game và lên trường để ngủ. Thế nhưng cuộc sống ấy ngay lập tức bị đảo lộn hoàn toàn khi cậu và toàn bộ bạn cùng lớp của mình bị triệu hồi đến một thế giới kỳ ảo.

Unknown2016-05-06 11:39:45

Battle Spirits - Burning Soul Việt Sub (2015)

câu chuyện kể về những biến đổi trong một tương lai không xa con người đã thiết kế nên những trò chơi đặc biệt bằng những lá bài được gọi là “battle spirit” khi người chơi bắt buộc phải chấp nhận đối mặt với nhau tính phổ biến của trò chơi này lúc đầu khá ít nhưng dần nó đã phát triển mạnh mẽ và đã trở nên phổ biển hơn trong thế giớibattle spirits,xem phim battle spirits,download battle spirits,xem online battle spirits hd,xem battle spirits nhanh,tai phim battle spirits,burning soul,xem phim burning soul,download burning soul,xem online burning soul hd,xem burning soul nhanh,tai phim burning soul