Bất Khả Xâm Phạm - Untouchable Thuyết Minh (2017)RSS Bất Khả Xâm Phạm - Untouchable Thuyết Minh (2017)
Bất Khả Xâm Phạm - Untouchable
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện về thành phố Bukcheon nơi đã bị thống trị bởi gia đình họ Jang suốt ba đời. Jang Joon Seo là con trai thứ hai của người đứng đầu gia đình, Jang Beom Ho. Người phụ nữ mà Jang Joon Seo yêu đã chết trong đau thương. Sau khi cô qua đời, anh quyết định đi tìm sự thật đằng sau cái chết của cô ấy và bí mật về chính gia đình mình.
Lệnh Cho Trái Tim Ngừng Yêu Em Irresistible

Lệnh Cho Trái Tim Ngừng Yêu Em IrresistibleThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 22/22)

Kim cầu hôn Mook trong một buổi sáng ấm áp khi cả hai vừa ngủ dậy, với lời hứa sẽ yêu thương cô mãi mãi. Nhưng chuyện đời không ai ngờ, ngay ngày thành hôn, Mook đau đớn chứng kiến người đang đứng cạnh Kim trên lễ đường là Pat, cô bạn thân đại học. Chuyện gì đã xảy ra khiến Kim quay ngoắt 360 độ với Mook?

Cua Lại Vợ Cũ Phần 2 Ex-Wife Stop Season 2

Cua Lại Vợ Cũ Phần 2 Ex-Wife Stop Season 2Việt Sub Năm: 2023 (Tập 24/24)

kể về vị tổng giám đốc độc đoán Sheng Nan Fang đã mất trí nhớ gần sáu năm do tai nạn xe hơi. Khi anh tỉnh dậy, thế giới đã thay đổi chóng mặt. Năm xưa anh là tổng giám đốc cấp cao, còn Tô Thiếu Ngôn là một cô gái thường dân không ra gì; nhưng bây giờ, Su Shao Yan đã tìm thấy cha ruột của mình và trở thành CEO của Tập đoàn Tiangi

Cuồng Si Rerng Rita.Diễn Viên: Kim Sun Ah,Lee Dong Wook,Eom Ki Joon,Seo Hyo Rim

Cuồng Si Rerng RitaThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 22/22)

Kết hôn được 3 năm nhưng Janis và Rawee vẫn chưa có con, khiến cho cha mẹ của Rawee luôn mong ngóng cháu nội và hối thúc hai người. Nhưng Rawee không muốn gây áp lực lên Janis vì anh yêu cô và không muốn làm tổn thương cô vì Janis cũng đã tự cảm thấy có lỗi về việc này.

Unknown2021-01-05 19:41:35

Bất Khả Xâm Phạm - Untouchable Thuyết Minh (2017)

câu chuyện về thành phố bukcheon nơi đã bị thống trị bởi gia đình họ jang suốt ba đời jang joon seo là con trai thứ hai của người đứng đầu gia đình jang beom ho người phụ nữ mà jang joon seo yêu đã chết trong đau thương sau khi cô qua đời anh quyết định đi tìm sự thật đằng sau cái chết của cô ấy và bí mật về chính gia đình mìnhbất khả xâm phạm,xem phim bất khả xâm phạm,download bất khả xâm phạm,xem online bất khả xâm phạm hd,xem bất khả xâm phạm nhanh,tai phim bất khả xâm phạm,untouchable,xem phim untouchable,download untouchable,xem online untouchable hd,xem untouchable nhanh,tai phim untouchable