Bản Ngã Sấm Thiên Nhai - Wild Search Việt Sub (1989)RSS Bản Ngã Sấm Thiên Nhai - Wild Search Việt Sub (1989)
Bản Ngã Sấm Thiên Nhai - Wild Search
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1989
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lưu Chấn Bang (Châu Nhuận Phát) và cộng sự theo dõi một băng đảng buôn bán vũ khí trái phép và bắt quả tang nhóm này đang thực hiện giao dịch trong một cuộc xả súng, khiến người cầm đầu bị tử vong và đứa con gái ba tuổi của cô này trở thành trẻ mồ côi
Cuộc Chiến Băng Đảng The Asian Connection.Diễn Viên: Steven Seagal,Michael Jai White,Ron Smoorenburg,Pim Bubear

Cuộc Chiến Băng Đảng The Asian ConnectionThuyết Minh Năm: 2016

Hai con người bị trục xuất khỏi Mỹ, Jack và Sam vô tình đánh cắp số tiền của một tay trùm ma túy khi họ cướp hàng loạt nhà băng ở vùng Đông Nam Á và trở thành mục tiêu trả thù của băng Đảng của Trùm ma túy này. Sau khi Sam bị Giết, Jack trở về với tình yêu của đời mình, Pom, và cặp đôi trở thành Bonnie và Clyde thời hiện đại với kế hoạch chống lại băng đảng đó.

Lực Lượng Chống Khủng Bố The Delta Force.Diễn Viên: Chuck Norris,Lee Marvin,Martin Balsam

Lực Lượng Chống Khủng Bố The Delta ForceViệt Sub Năm: 1986

Một nhóm khủng bố người Palestine bắt cóc một chiếc máy bay 707 đang trên đường từ Athen tới Rome rồi tới New York. Chính phủ cử đội quân tinh nhuệ mang tên Delta Force do thiếu tá McCoy chỉ huy để giải cứu các con tin và giành lại chiếc máy bay.

Kẻ Săn Đêm Nocturnal Animals.Diễn Viên: Chuck Norris,Lee Marvin,Martin Balsam

Kẻ Săn Đêm Nocturnal AnimalsViệt Sub Năm: 2016

nói về một nữ chủ nhân của phòng triển lãm nghệ thuật là Susan Morrow bị ám ảnh bởi cuốn tiểu thuyết của chồng cũ, một cuốn tiểu thuyết ly kì mà cô xem nó như một lời đe dọa được ẩn giấu bên trong và một âm mưu của sự trả thù.

Trước Ngưỡng Chịu Đựng Beyond The Reach.Diễn Viên: Chuck Norris,Lee Marvin,Martin Balsam

Trước Ngưỡng Chịu Đựng Beyond The ReachViệt Sub Năm: 2015

kể về Madec một cựu quân dân về hưu quyết định đăng kí tham gia vào một trò chơi bắn súng chết chóc do một tổ chức tội phạm đứng đầu. Vì muốn bảo vệ gia đình Madec buộc lòng tham gia vào và đồng hành cùng ông là chàng trai trẻ Ben phụ tá đắc lực trong những trận giao tranh ác liệt nhất.

Unknown2024-05-26 16:00:35

Bản Ngã Sấm Thiên Nhai - Wild Search Việt Sub (1989)

lưu chấn bang châu nhuận phát và cộng sự theo dõi một băng đảng buôn bán vũ khí trái phép và bắt quả tang nhóm này đang thực hiện giao dịch trong một cuộc xả súng khiến người cầm đầu bị tử vong và đứa con gái ba tuổi của cô này trở thành trẻ mồ côibản ngã sấm thiên nhai,xem phim bản ngã sấm thiên nhai,download bản ngã sấm thiên nhai,xem online bản ngã sấm thiên nhai hd,xem bản ngã sấm thiên nhai nhanh,tai phim bản ngã sấm thiên nhai,wild search,xem phim wild search,download wild search,xem online wild search hd,xem wild search nhanh,tai phim wild search