Bản Năng Phần 1 - Instinct Season 1 Việt Sub (2019)RSS Bản Năng Phần 1 - Instinct Season 1 Việt Sub (2019)
Bản Năng Phần 1 - Instinct Season 1
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Praw một cô gái trẻ là thành viên của băng đảng đeo mặt nạ động vật đã giải phóng "phần con" bên trong người mình bằng cách đi săn người và kết án các băng nhóm tội phạm đang lẩn trốn trong xã hội
Cưỡng Đoạt Phần 1 Taken Season 1

Cưỡng Đoạt Phần 1 Taken Season 1Việt Sub Năm: 2017 (Tập 10/20)

Phiên bản reboot này của Taken kể về quá trình làm việc cho CIA và gầy dựng "những kĩ năng cần thiết" của Bryan Mills (để đặng sau này còn đi cứu con gái). Với sự góp mặt của trai đẹp Clive Standen, phiên bản reboot này hứa hẹn những pha hành động hoành tráng và cả những vụ giải cứu con nhà người khác hấp dẫn không kém loạt phim gốc.

Thành Phố Bão Táp Storm City

Thành Phố Bão Táp Storm CityViệt Sub Năm: 2023 (Tập 1/1)

câu chuyện về Hệ thống "kiểm soát rủi ro" do nhà nghiên cứu khoa học Trương Tử Thông và nhóm của ông cùng phát triển ẩn chứa những nguy cơ tiềm ẩn dẫn đến thảm họa tự nhiên. Một chuỗi phản ứng bất ngờ của bão, sét, động đất và các thảm họa thiên nhiên khác đã khiến thành phố sụp đổ.

Thế Giới Song Hành Phần 2 Beyond Season 2.Diễn Viên: Jonathan Whitesell,Michael Mcgrady,Burkely Duffield,Jeff Pierre

Thế Giới Song Hành Phần 2 Beyond Season 2Việt Sub Năm: 2018 (Tập 5/??)

Holden - một chàng trai tỉnh dậy sau 12 năm hôn mê một cách bí ẩn. Ngay lập tức, một nhóm người lạ mặt liên tục truy lùng anh. Cùng lúc đó anh phát hiện ra rằng mình đang sở hữu những năng lực đặc biệt. Đồng thời xuất hiện một cô gái bí ẩn có vẻ như đang nắm giữ mọi câu trả lời mà anh đang tìm kiếm.

Unknown2019-11-11 13:38:19

Bản Năng Phần 1 - Instinct Season 1 Việt Sub (2019)

praw một cô gái trẻ là thành viên của băng đảng đeo mặt nạ động vật đã giải phóng phần con bên trong người mình bằng cách đi săn người và kết án các băng nhóm tội phạm đang lẩn trốn trong xã hộibản năng phần 1,xem phim bản năng phần 1,download bản năng phần 1,xem online bản năng phần 1 hd,xem bản năng phần 1 nhanh,tai phim bản năng phần 1,instinct season 1,xem phim instinct season 1,download instinct season 1,xem online instinct season 1 hd,xem instinct season 1 nhanh,tai phim instinct season 1