Bản Báo Cáo Thiểu Số - Minority Report Việt Sub (2002)RSS Bản Báo Cáo Thiểu Số - Minority Report Việt Sub (2002)
Bản Báo Cáo Thiểu Số - Minority Report
Diễn viên: Tom Cruise, Max Von Sydow, Colin Farrell
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2002
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tom Cruise vào vai Thanh tra John Anderton đầy trách nhiệm và tuyệt đối tin tưởng vào Bộ phận dự đoán. Nhưng thật trớ trêu khi một ngày Bộ phận thông báo rằng John chính là kẻ giết người tiếp theo, nạn nhân là một người anh không hề quen biết. Không còn cách nào khác, anh phải chạy trốn. Trên đường đi tìm ra sự thực về Bản báo cáo thiểu số, John đã khám phá ra bí mật về Bộ phận Dự Đoán này mà không ai có thể ngờ tới được.
Phi Vụ Tiền Giả Project Gutenberg.Diễn Viên: Châu Nhuận Phát,Quách Phú Thành

Phi Vụ Tiền Giả Project GutenbergThuyết Minh Năm: 2018

cảnh sát Hồng Kông đã phá vỡ một phi vụ tiền giả động trời và bắt được Lee Man, một thành viên chủ chốt của đường dây tiền giả khi hắn đang chạy trốn sang Thái Lan. Các thanh tra cảnh sát đang nỗ lực tìm ra chân tưóng của Painter, kẻ chủ mưu đứng đầu băng đảng làm tiền giả từ lời khai của Lee Man.

Cuộc Đua Của Logan Logans Run.Diễn Viên: Michael York,Richard Jordan,Jenny Agutter

Cuộc Đua Của Logan Logans RunViệt Sub Năm: 1976

Lấy bối cảnh những năm 2274, khi dân số và tiêu thụ tài nguyên phải được kiểm soát chặt chẽ cân bằng nhất, thế nên mọi người đều vui vẻ chấp nhận cuộc sống ngắn ngủi nhưng rất tươi đẹp ở tuổi 30. 1 đồng hồ đếm ngược ở trên tay mỗi người, đến ngày cuối cùng họ tự sẽ bốc hơi, tan như sương khói với niềm tin tái sinh.

Sinh Tử Quyền Tốc Fist Power.Diễn Viên: Wenzhuo Zhao,Anthony Chau,Sang Wong,Gigi Lai

Sinh Tử Quyền Tốc Fist PowerViệt Sub Năm: 2000

Cheuk là một nhân viên an ninh lục địa, cô vô tình dính vào cuộc đua chống lại khủng bố khi anh ta phát hiện một người đàn ông đang giữ một trường học làm con tin để trao đổi với con trai nuôi của mình, do đó, Cheuk sử dụng nghệ thuật võ công của mình kỹ năng để cứ cậu bé và đem lại ông trở lại trước khi người đàn ông quyết định giết tất cả mọi người.

Unknown2020-07-28 13:13:44

Bản Báo Cáo Thiểu Số - Minority Report Việt Sub (2002)

tom cruise vào vai thanh tra john anderton đầy trách nhiệm và tuyệt đối tin tưởng vào bộ phận dự đoán nhưng thật trớ trêu khi một ngày bộ phận thông báo rằng john chính là kẻ giết người tiếp theo nạn nhân là một người anh không hề quen biết không còn cách nào khác anh phải chạy trốn trên đường đi tìm ra sự thực về bản báo cáo thiểu số john đã khám phá ra bí mật về bộ phận dự đoán này mà không ai có thể ngờ tới đượcbản báo cáo thiểu số,xem phim bản báo cáo thiểu số,download bản báo cáo thiểu số,xem online bản báo cáo thiểu số hd,xem bản báo cáo thiểu số nhanh,tai phim bản báo cáo thiểu số,minority report,xem phim minority report,download minority report,xem online minority report hd,xem minority report nhanh,tai phim minority report,tom cruise,max von sydow,colin farrell