Bản Án Tử Hình - Death Warrant Việt Sub (1990)RSS Bản Án Tử Hình - Death Warrant Việt Sub (1990)
Bản Án Tử Hình - Death Warrant
Diễn viên: Jean Claude Van Damme, Robert Guillaume, Cynthia Gibb
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1990
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thanh tra người Canada - Louis Bruke được bí mật cài vào trại giam để điều tra manh mối những vụ án mạng từ những tên tù nhân. Bằng tài nghệ võ thuật siêu đẳng, Louis không những tự bảo vệ được mình mà còn tạo được vị trí vững chắc trong giới tội phạm. Cuối cùng, với tin tức thu thập được từ hai tên tù nhân, Louis tìm được lời giải cho hàng loạt các án mạng đẫm máu.
Đại Phong Sư Tổ Once Upon A Time In The Old Bridge.Diễn Viên: Du Hạo Minh,Hứa Hoàn Sơn,An Trinh Kinh,Tưởng Khải

Đại Phong Sư Tổ Once Upon A Time In The Old BridgeViệt Sub Năm: 2014

Choe Hyo Jeong, một cô gái Hàn Quốc xa xôi vạn dặm chạy đến Triều Dương, Quảng Tây để tìm vật chứng từ thời tổ tiên của mình lúc từ Hàn Quốc đến Đại Tống mưu sinh kiếm sống có chịu ơn huệ của Đại Phong sư tổ, kết quả cô đã vén một bức màn phủi bụi ngàn năm của một vụ kỳ án. 900 năm trước thời Bắc Tống, Đại Phong hòa thượng hành thiện xây cầu. Việc những bản nhạc liên tục xuất hiện trên tường cùng với việc một quý tộc người Hàn Quốc và cô gái nơi thanh lâu bị nhà quan bắt có quan hệ gì ở đây?

Hổ Giấy The Paper Tigers.Diễn Viên: Du Hạo Minh,Hứa Hoàn Sơn,An Trinh Kinh,Tưởng Khải

Hổ Giấy The Paper TigersViệt Sub Năm: 2020

câu chuyện về ba người võ sĩ vô cùng nổi tiếng và còn được gọi là "Tam Hổ". Hiện tại, cả ba điều đã trở thành những người đàn ông trung niên, và mỗi cú đá, đấm đều có những sát thương lớn.

Chân Không Tiểu Tử The Bare Footed Kid.Diễn Viên: Quách Phú Thành Aaron Kwok,Trương Mạn Ngọc,Địch Long Ti Lung

Chân Không Tiểu Tử The Bare Footed KidThuyết Minh Năm: 1993

Sau cái chết của cha mình, Quan Phong Diệu một thanh niên nghèo tìm kiếm người bạn của cha mình là Đoạn Thanh Vân và nhận được sự giúp đỡ từ Thanh Vân và bà chủ Tứ Qúy Chức. Bởi vì có võ thuật cao, Phong Diệu được Thạch Hòa Phố thuê về làm và đã bị Nguyên Thiên Hữu lừa và lợi dung để giết chết Thạch Hòa Phố và vô tình đã hại chết Đoạn Thanh Vân.

Võ Sĩ Báo Thù Kickboxer: Retaliation.Diễn Viên: Mike Tyson,Jean,Claude Van Damme,Christopher Lambert

Võ Sĩ Báo Thù Kickboxer: RetaliationThuyết Minh Năm: 2018

Đã 12 tháng kể từ khi Kurt Sloan rời Thái Lan và hứa sẽ không bao giờ trở lại. Câu chuyện xoay quanh sàn đấu đông đúc với những người hâm mộ cổ vũ cho Kurt trong một trận đấu mới - một trận đấu vô địch thế giới khi Kurt bị kéo trở lại Bangkok, Thái Lan.

Unknown2020-05-24 07:45:23

Bản Án Tử Hình - Death Warrant Việt Sub (1990)

thanh tra người canada louis bruke được bí mật cài vào trại giam để điều tra manh mối những vụ án mạng từ những tên tù nhân bằng tài nghệ võ thuật siêu đẳng louis không những tự bảo vệ được mình mà còn tạo được vị trí vững chắc trong giới tội phạm cuối cùng với tin tức thu thập được từ hai tên tù nhân louis tìm được lời giải cho hàng loạt các án mạng đẫm máubản án tử hình,xem phim bản án tử hình,download bản án tử hình,xem online bản án tử hình hd,xem bản án tử hình nhanh,tai phim bản án tử hình,death warrant,xem phim death warrant,download death warrant,xem online death warrant hd,xem death warrant nhanh,tai phim death warrant,jean claude van damme,robert guillaume,cynthia gibb