Argento Soma - Aπhento Σoma Việt Sub (2000)RSS Argento Soma - Aπhento Σoma Việt Sub (2000)
Argento Soma - Aπhento Σoma
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (25+Ova/25)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2000
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong năm 2059, trái đất đã bị người ngoài hành tinh xâm nhập trong nhiều năm. Trong một nỗ lực để tìm hiểu thêm về những người ngoài hành tinh này, Tiến sĩ Noguchi và các trợ lý Maki Agata và Takuto Kaneshiro cố gắng hồi sinh một người ngoài hành tinh cơ học lớn tên là Frank.
Chiếc Xe Biết Nói Kino No Tabi: The Beautiful World

Chiếc Xe Biết Nói Kino No Tabi: The Beautiful WorldViệt Sub Năm: 2003 (Tập 13/13)

Kể về cuộc phiêu lưu của Kino qua các quốc gia khác nhau (Kino là con gái đấy xem phim này mà không khéo là sẽ bị nhầm ngay) cùng với người bạn là chiếc Motor có tên là Hermes biết nói của mình. Mỗi quốc gia Kino đi qua đều có những truyền thống khác nhau và rất thú vị ở chỗ là có những truyền thống hết sức lạ đời hoặc hết sức là là tốt đẹp. Mời các bạn thưởng thức rồi sẽ rõ.

Ixion Saga Dt Dimensional Transfer

Ixion Saga Dt Dimensional TransferViệt Sub Năm: 2012 (Tập 25/25)

Dựa theo game cùng tên của Capcom. Cậu chuyện nói về Kon Hokaze, một anh chàng từ thế giới thựcđang cày game thì bị cuốn vào thế giới Alma như trong game. Và trải qua nhiều rắc rối Kon đã vô tình cứu được công chúa bướng bỉnh Ecarlate, vậy cậu ta có tìm được đường về nhà hay không? Hãy tiếp tục theo dõi...

Yoru No Yatterman Yatterman Night

Yoru No Yatterman Yatterman NightViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Yatterman để kỷ niệm lần thứ 40 của Tatsunoko Time Bokan loạt. Một cô gái đang nhìn vào một hòn đảo xa xôi trên biển mang tên The Yatter Kingdom, một quốc gia được cho là được cai trị bởi người anh hùng Yatterman. cô gái muốn hỏi Yattermans giúp đỡ để chữa bệnh cho người mẹ bị bệnh của mình và quyết định liên doanh với các vương quốc.

Sengoku Basara Ss1 Samurai Kings

Sengoku Basara Ss1 Samurai KingsViệt Sub Năm: 2009 (Tập 12/12)

Dựa trên một loạt game cùng tên của Capcom. Game này lại dựa trên một bộ manga của tác giả Kairi Shimotsuki. Nội dung: Phim lấy bối cảnh thời chiến quốc Nhật Bản khoảng giữa 15. Với các sự kiện, nhân vật nửa thật, nửa hư cấu.

Unknown2020-09-16 13:03:10

Argento Soma - Aπhento Σoma Việt Sub (2000)

trong năm 2059 trái đất đã bị người ngoài hành tinh xâm nhập trong nhiều năm trong một nỗ lực để tìm hiểu thêm về những người ngoài hành tinh này tiến sĩ noguchi và các trợ lý maki agata và takuto kaneshiro cố gắng hồi sinh một người ngoài hành tinh cơ học lớn tên là frankargento soma,xem phim argento soma,download argento soma,xem online argento soma hd,xem argento soma nhanh,tai phim argento soma,aπhento σoma,xem phim aπhento σoma,download aπhento σoma,xem online aπhento σoma hd,xem aπhento σoma nhanh,tai phim aπhento σoma