Anh Là Trăng Em Là Sao - The Star Beside The Moon Thuyết Minh (2014)RSS Anh Là Trăng Em Là Sao - The Star Beside The Moon Thuyết Minh (2014)
Anh Là Trăng Em Là Sao - The Star Beside The Moon
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (13/30)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong một lần đi mua sắm, Darika tình cờ gặp gỡ Chankan. Cô nàng cứ ngỡ anh là nhân viên bán hàng, trong khi sự thực đó chính là chủ trung tâm thương mại với gia thế giàu có. Định mệnh sắp đặt cho họ tiếp tục gặp nhau, để từ đó những hiểu lầm dễ thương cứ liên tiếp xảy ra.
Tổng Tài Ở Trên, Tôi Ở Dưới I Love My President Though He Is A Psycho.Diễn Viên: Ông Hồng,Chu Thánh Y,Phan Tử Kiếm,Diệp Tiểu Khai,Khải Tuyền

Tổng Tài Ở Trên, Tôi Ở Dưới I Love My President Though He Is A PsychoViệt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

kể về Thời Tiểu Niệm – một họa sĩ truyện tranh không nổi tiếng bị “vua IT” nổi tiếng khắp thế giới Cung Âu bắt đi để ép cô giao ra đứa con của họ mà cô đã sinh ra vào 3 năm trước. Sau khi Thời Tiểu Niệm phủ nhận mình quen biết Cung Âu thì bị anh giam lỏng và dùng đủ mọi thủ đoạn để ép cô giao đứa bé.

Unknown2016-10-11 07:47:35

Anh Là Trăng Em Là Sao - The Star Beside The Moon Thuyết Minh (2014)

trong một lần đi mua sắm darika tình cờ gặp gỡ chankan cô nàng cứ ngỡ anh là nhân viên bán hàng trong khi sự thực đó chính là chủ trung tâm thương mại với gia thế giàu có định mệnh sắp đặt cho họ tiếp tục gặp nhau để từ đó những hiểu lầm dễ thương cứ liên tiếp xảy raanh là trăng em là sao,xem phim anh là trăng em là sao,download anh là trăng em là sao,xem online anh là trăng em là sao hd,xem anh là trăng em là sao nhanh,tai phim anh là trăng em là sao,the star beside the moon,xem phim the star beside the moon,download the star beside the moon,xem online the star beside the moon hd,xem the star beside the moon nhanh,tai phim the star beside the moon