Anh Hùng Thời Thượng - Heropanti Chưa Sub (2014)RSS Anh Hùng Thời Thượng - Heropanti Chưa Sub (2014)
Anh Hùng Thời Thượng - Heropanti
Diễn viên: Tiger Shroff, Kriti Sanon, Parth Akerkar
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện tình yêu được gắn vào với một số phận không thể. Câu chuyện của Bablu đậm và bratty Dimpy. Bablu và Dimpys sẽ yêu hoa dưới sự khủng bố của một gia tộc tàn bạo và bạo lực. Heropanti là câu chuyện về giới trẻ ngày nay.
Trường Học Moorim Moorim School: Saga Of The Brave.Diễn Viên: Lee Hyun Woo,Hong Bin,Seo Ye Ji,Jung Yoo Jin,Shin Hyun Joon

Trường Học Moorim Moorim School: Saga Of The BraveChưa Sub Năm: 2016

câu chuyện về bốn nhân vật chính, đồng thời là bạn học chung một lớp trong ngôi trường võ thuật Moorim. Được mô tả như là một "bom tấn học đường hành động và lãng mạn", dự án vượt xa những đề tài chốn trường học thông thường khác, bộ phim đề cập đến những khía cạnh sâu sắc hơn như đức tin, lòng trung thành, sự hòa hợp giữa con người và các mối quan hệ trong cuộc sống.

Cuộc Chiến Tại Phố Hoa Big Trouble In Little China.Diễn Viên: Lee Hyun Woo,Hong Bin,Seo Ye Ji,Jung Yoo Jin,Shin Hyun Joon

Cuộc Chiến Tại Phố Hoa Big Trouble In Little ChinaChưa Sub Năm: 1986

với sự góp mặt của các diễn viên Kurt Russell, Kim Cattrall, Dennis Dun, James Hong, Victor Wong. Nội dung phim xoay quanh cuộc chiến của Jack và Wang khi được luật sư Gracie Law, tay lái xe bus cừ khôi Egg Shen, Eddie Lee và nhóm thanh niên đường phố Chang Sing giúp đỡ trong cuộc chiến với bọn bắt cóc hung bạo để cứu cô bạn gái.

Săn Tình Outing.Diễn Viên: Jeong Seo,Yoon,Jeon Hyeon,Soo

Săn Tình OutingChưa Sub Năm: 2015

Shin-hye, cô là một bà nội trợ tốt với tất cả các cô tập trung vào chồng và việc nhà. Tuy nhiên, cô ấy có một mối quan tâm trong những ngày gần đây. Cô và chồng đang xa rời nhau, trong khi chồng cô đã bị từ chối quan hệ tình dục với cô ấy và đối xử với cô như một bóng ma.

Cá Sấu Khổng Lồ 4 Lake Placid: The Final Chapter.Diễn Viên: Jeong Seo,Yoon,Jeon Hyeon,Soo

Cá Sấu Khổng Lồ 4 Lake Placid: The Final ChapterChưa Sub Năm: 2012

Tại nơi bảo tồn sinh thái nơi các nhân viên bảo vệ môi trường đã cách ly nơi được nghi có sự xuất hiện của loài cá sấu khổng lồ. Một nhóm tay săn cá sấu đã vô tình phá vỡ hàng rào cách ly gây nguy hiểm cho một nhóm bạn trẻ đang đi cắm trại gần đây.

Unknown2016-12-28 06:22:09

Anh Hùng Thời Thượng - Heropanti Chưa Sub (2014)

câu chuyện tình yêu được gắn vào với một số phận không thể câu chuyện của bablu đậm và bratty dimpy bablu và dimpys sẽ yêu hoa dưới sự khủng bố của một gia tộc tàn bạo và bạo lực heropanti là câu chuyện về giới trẻ ngày nayanh hùng thời thượng,xem phim anh hùng thời thượng,download anh hùng thời thượng,xem online anh hùng thời thượng hd,xem anh hùng thời thượng nhanh,tai phim anh hùng thời thượng,heropanti,xem phim heropanti,download heropanti,xem online heropanti hd,xem heropanti nhanh,tai phim heropanti,tiger shroff,kriti sanon,parth akerkar