Anh Hùng Thời Đại - The Crossing Hero Việt Sub (2015)RSS Anh Hùng Thời Đại - The Crossing Hero Việt Sub (2015)
Anh Hùng Thời Đại - The Crossing Hero
Diễn viên: Nhậm Dung Huyên, Uông Đông Thành, Tạ Hân Dĩnh
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (60/60)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cẩm y vệ đến thế kỷ 21 để tìm viên dạ minh châu Cửu Chuyển trên người Hồng Tây Đông. Ở đó lại gặp được Hồng Hiểu Đông giống y hệt Huỳnh Tây Đông, vì ngọc bội Long Văn trên người cảm nhận được dạ minh châu Cửu Chuyển mà chúng đã lên kế hoạch giết chết Hồng Tây Đông lấy lại viên dạ minh châu Cửu Chuyển rồi quay về Minh triều.
Chết Tôi Rồi Phần 1 Dead To Me Season 1

Chết Tôi Rồi Phần 1 Dead To Me Season 1Việt Sub Năm: 2019 (Tập 10/10)

Christina Applegate sẽ trở lại màn ảnh nhỏ trong loạt phim gốc thuộc thể loại hài kịch đen của Netflix. Sau cái chết đau buồn và dữ dội của người chồng Jeff, Jen cảm thấy đớn đau, cay đắng và nổi giận với cả thế giới. Khi Jen nhanh chóng nảy sinh một tình bạn bền chặt và khăng khít với một góa phụ khác là Judy. Tuy nhiên, đây là lúc cô phát hiện ra người bạn thân này không hề đơn giản cũng như che giấu một quá khứ vô cùng đen tối.

Cổ Tay Áo Màu Đỏ The Red Sleeve

Cổ Tay Áo Màu Đỏ The Red SleeveThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 17/17)

một bộ phim cổ trang được phát triển từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Kang Mi Kang. Lấy bối cảnh vào thế kỉ 18, câu chuyện được xây dựng dựa trên mối tình đầy lãng mạn nhưng lại vô cùng trắc trở của vua Jeongjo và phi tần Uibin Sung.

Cuối Tuần Khó Quên Dirty Weekend

Cuối Tuần Khó Quên Dirty WeekendViệt Sub Năm: 2015 (Tập 6/6)

Colleagues Les và Natalie là 2 hành khách vô tình gặp nhau tại sân bay khi cả 2 đều bị trễ chuyến bay, trong thời gian chờ đợi họ vô tình phát triển mối quan hệ và cùng chia sẽ với nhau, cặp đôi này quyết định sẽ có một cuối tuần khác hẳn với trước đây.

Lập Trình Viên Đáng Yêu Cute Programmer

Lập Trình Viên Đáng Yêu Cute ProgrammerThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 30/30)

Sau khi yêu nam thần code Khương Dật Thành, Lục Ly không những ra sức học hành để vào cùng trường, cùng khoa công nghệ thông tin với anh mà còn ấp ủ giấc mơ trở thành một lập trình viên xinh đẹp. Với mục tiêu theo đuổi Khương Dật Thành, Lục Ly trở thành cô sinh viên xuất sắc như anh đã từng

Unknown2019-12-19 14:52:36

Anh Hùng Thời Đại - The Crossing Hero Việt Sub (2015)

cẩm y vệ đến thế kỷ 21 để tìm viên dạ minh châu cửu chuyển trên người hồng tây đông ở đó lại gặp được hồng hiểu đông giống y hệt huỳnh tây đông vì ngọc bội long văn trên người cảm nhận được dạ minh châu cửu chuyển mà chúng đã lên kế hoạch giết chết hồng tây đông lấy lại viên dạ minh châu cửu chuyển rồi quay về minh triềuanh hùng thời đại,xem phim anh hùng thời đại,download anh hùng thời đại,xem online anh hùng thời đại hd,xem anh hùng thời đại nhanh,tai phim anh hùng thời đại,the crossing hero,xem phim the crossing hero,download the crossing hero,xem online the crossing hero hd,xem the crossing hero nhanh,tai phim the crossing hero,nhậm dung huyên,uông đông thành,tạ hân dĩnh