Anh Em - The Bros: Brother Việt Sub (2017)RSS Anh Em - The Bros: Brother Việt Sub (2017)
Anh Em - The Bros: Brother
Diễn viên: Lee Dong Hwi, Ma Dong, Seok, Song Sang, Eun
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Suk Bong là một giảng viên môn lịch sử Hàn Quốc, anh ta có ước mơ trở thành Indiana Jones. Mục tiêu cả đời của anh ta là tìm ra một kho báu quốc gia. Để làm được điều đó, anh ta không ngại vay tiền để mua thiết bị hỗ trợ. Em trai của Suk Bong, Joo Bong, là quản lí của một công ty kiến trúc, có ước mơ định cư tại Đức - đất nước thần tiên.
Cô Vợ Rắc Rối My Sassy Hubby.Diễn Viên: Trịnh Y Kiện,Xinyi Zhang,Thái Trác Nghiêm

Cô Vợ Rắc Rối My Sassy HubbyThuyết Minh Năm: 2012

nối tiếp thành công của bộ phim hài lãng mạn năm 2002,phim online này kể về câu chuyện đôi vợ chồng 10 năm sau đó. Thái Trác Nghiên và Trịnh Y Kiện tiếp tục sắm vai cặp vợ chồng trong bộ phim. Vai diễn của Thái Trác Nghiên từ một cô gái 18 tuổi nay đã trở thành nữ cường nhân thành đạt trên thương trường.

Kiểu Không Hợp Có Lý The Right Kind Of Wrong.Diễn Viên: Ryan Kwanten,Sara Canning,Ryan Mcpartlin,Kristen Hager

Kiểu Không Hợp Có Lý The Right Kind Of WrongViệt Sub Năm: 2013

Leo Palamino – một nhà văn thất bại làm nhân viên rửa chén trong một nhà hàng. Những tật xấu của anh được vợ cũ viết lên blog khiến anh trở nên nổi tiếng. Một lần, Leo gặp Colette ngay tại đám cưới của cô và “tiếng sét ái tình” đã khiến Leo quyết định theo đuổi Colette. Những tình cảm chân thành của anh đã chinh phục trái tim Colette và cũng giúp anh nổi tiếng bởi những sai sót của anh lại đúng với cuộc sống chứ không phải như vợ anh đã viết.

Unknown2019-02-03 12:48:52

Anh Em - The Bros: Brother Việt Sub (2017)

suk bong là một giảng viên môn lịch sử hàn quốc anh ta có ước mơ trở thành indiana jones mục tiêu cả đời của anh ta là tìm ra một kho báu quốc gia để làm được điều đó anh ta không ngại vay tiền để mua thiết bị hỗ trợ em trai của suk bong joo bong là quản lí của một công ty kiến trúc có ước mơ định cư tại đức đất nước thần tiênanh em,xem phim anh em,download anh em,xem online anh em hd,xem anh em nhanh,tai phim anh em,the bros,brother,xem phim the bros,brother,download the bros,brother,xem online the bros,brother hd,xem the bros,brother nhanh,tai phim the bros,brother,lee dong hwi,ma dong,seok,song sang,eun