Ăn Cơm Trước Kẻng - Dính Bầu: Juno Việt Sub (2007)RSS Ăn Cơm Trước Kẻng - Dính Bầu: Juno Việt Sub (2007)
Ăn Cơm Trước Kẻng - Dính Bầu: Juno
Diễn viên: Ellen Page, Michael Cera, Jennifer Garner
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một câu chuyện được kể qua bốn mùa, bắt đầu từ mùa thu khi Juno, một cơ sở trung học 16 tuổi ở Minnesota, phát hiện ra cô ấy mang thai sau khi một sự kiện trong một chiếc ghế với người bạn thân nhất của mình, Bleeker.
Bí Mật Himitsu.Diễn Viên: Ryôko Hirosue,Kaoru Kobayashi,Ken Kaneko,Yuriko Ishida

Bí Mật HimitsuViệt Sub Năm: 1999

Gia đình Sugita đang sống vui vẻ hạnh phúc thì một tai nạn xảy ra khiến mọi thứ bị đảo lộn. Cô con gái bị tai nạn nằm hôn mê, người vợ thì bị chết nhưng linh hồn của bà lại nhập vào cô con gái khiến người chồng vô cùng kinh ngạc không biết nên làm thế nào. Trong lốt con gái của mình với một người mẹ 40 tuổi, quá nhiều điều khó khăn với bà và những thay đổi đó khiến những người xung quanh bắt đầu để ý.

Nhật Ký Của Anne Lister The Secret Diaries Of Miss Anne Lister.Diễn Viên: Maxine Peake,Anna Madeley

Nhật Ký Của Anne Lister The Secret Diaries Of Miss Anne ListerViệt Sub Năm: 2010

Câu chuyện lấy bối cảnh thế kỉ 19 tại vùng Yorkshire, Anne Lister là một cô gái giàu có, mồ côi và sống với một người dì và chú, họ luôn lo lắng cho cô ấy và luôn mong cô ấy kết hôn với một người đàn ông đàng hàng mà không biết rằng cô là một người đồng tính. Những suy nghĩ, tình cảm và cảm xúc về tình yêu đồng giới của Anne

Adela Chưa Ăn Buổi Tối Adele Hasnt Had Her Dinner Yet.Diễn Viên: Michal Docolomanský,Rudolf Hrusínský,Milos Kopecký

Adela Chưa Ăn Buổi Tối Adele Hasnt Had Her Dinner YetViệt Sub Năm: 1978

một phim hài, phiêu lưu giả tưởng của Tiệp Khắc quay và công chiếu năm 1977. Xem phim này bạn sẽ thấy phim xoay quay cuộc điều tra của thám tử Nick Carter về những vụ mất tích bí ẩn, mà thủ phạm đã lợi dụng một loài hoa ăn thịt người khổng lồ tên là Adéla. Xemphim Adela Chưa Ăn Buổi Tối bạn sẽ rất hài lòng với chất lượng dịch vụ phim online.

Unknown2020-02-02 13:16:21

Ăn Cơm Trước Kẻng - Dính Bầu: Juno Việt Sub (2007)

một câu chuyện được kể qua bốn mùa bắt đầu từ mùa thu khi juno một cơ sở trung học 16 tuổi ở minnesota phát hiện ra cô ấy mang thai sau khi một sự kiện trong một chiếc ghế với người bạn thân nhất của mình bleekerăn cơm trước kẻng,xem phim ăn cơm trước kẻng,download ăn cơm trước kẻng,xem online ăn cơm trước kẻng hd,xem ăn cơm trước kẻng nhanh,tai phim ăn cơm trước kẻng,dính bầu,juno,xem phim dính bầu,juno,download dính bầu,juno,xem online dính bầu,juno hd,xem dính bầu,juno nhanh,tai phim dính bầu,juno,ellen page,michael cera,jennifer garner