Ác Quỷ Lộng Hành: Trở Về Thủ Địa - Beowulf: Return To The Shieldlands Việt Sub (2016)RSS Ác Quỷ Lộng Hành: Trở Về Thủ Địa - Beowulf: Return To The Shieldlands Việt Sub (2016)
Ác Quỷ Lộng Hành: Trở Về Thủ Địa - Beowulf: Return To The Shieldlands
Diễn viên: Kieran Bew, Lolita Chakrabarti, Gísli Örn Garðarsson, Joanne Whalley
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (5/13)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bối cảnh là vùng Scandinavia cổ đại. Beowulf, một người anh hùng của Geats, đã trở lại để giúp Hrothgar, vua Đan Mạch để trừng trị một con quái ác mang tên Grendel.
Bí Mật Quốc Gia Head Above Water

Bí Mật Quốc Gia Head Above WaterThuyết Minh Năm: 2017 (Tập 30/30)

nói về Viện nghiên cứu và phát triển bí mật 301 đang có một cuộc thí nghiệm ở dưới nước tại thành phố Tam Đảo. Trong quá trình làm thông tin liên tục bị rò rỉ ra bên ngoài. Cục công an thành phố Tam Đảo tiếp nhận nhiệm vụ phải phá được vụ án này trong vòng 60 ngày.

Sát Thủ K Girl Killer.Diễn Viên: Han Groo,Kim Jung Tae,Park Hyo Joo,Baek Do Bin

Sát Thủ K Girl KillerThuyết Minh Năm: 2015 (Tập 3/3)

Sát Thủ K, một bộ phim hành động do Hàn Quốc sản xuất kể về Cha Yeon Jin một nữ sinh trung học bất hạnh tột cùng khi chứng kiến cảnh mẹ mình bị sát hại ngay trước mắt không thương tiếc bởi một băng nhóm tội phạm

Mắt Diều Hâu Hawkeye.Diễn Viên: Han Groo,Kim Jung Tae,Park Hyo Joo,Baek Do Bin

Mắt Diều Hâu HawkeyeThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 6/6)

Hawkeye: Mắt Diều Hâu Hai năm sau các sự kiện của Avengers: Endgame (2019), Clint Barton phải hợp tác với Kate Bishop để đối đầu với kẻ thù từ quá khứ của anh ta là Ronin để trở về với gia đình trong dịp Giáng sinh.

Thành Hóa Thập Tứ Liên The Sleuth Of Ming Dynasty.Diễn Viên: Han Groo,Kim Jung Tae,Park Hyo Joo,Baek Do Bin

Thành Hóa Thập Tứ Liên The Sleuth Of Ming DynastyViệt Sub Năm: 2020 (Tập 48/48)

Lấy bối cảnh vào năm thứ 14 dưới triều đại của Hoàng đế Thành Hoá, Đường Phiếm, một quan chức lục phẩm và Tùy Châu, một cẩm y vệ cùng chung tay phá tan âm mưu duy trì hòa bình và trật tự cho người dân. Sau khi làm việc cùng nhau để giải quyết vụ án liên quan đến con trai của Hầu tước

Nhiếp Tiểu Thiến Nie Xiao Qian.Diễn Viên: Han Groo,Kim Jung Tae,Park Hyo Joo,Baek Do Bin

Nhiếp Tiểu Thiến Nie Xiao QianViệt Sub Năm: 2016 (Tập 15/20)

với sự tham gia của Lý Minh Thuận, Trần Đình Ni, Mạc Tử Nghi, Lưu Tùng Nhân, Vương Truyền Nhất là phiên bản xuyên không của câu chuyện liêu trai kinh điển giữa ma nữ Nhiếp Tiểu Thiện và chàng thư sinh Ninh Thái Thần (bác sĩ Lăng Thừa Hy). Chaz Yen (Lý Minh Thuận) là CEO của công ty thiết kế đa quốc gia Akakasumi.

Unknown2016-03-04 11:12:11

Ác Quỷ Lộng Hành: Trở Về Thủ Địa - Beowulf: Return To The Shieldlands Việt Sub (2016)

bối cảnh là vùng scandinavia cổ đại beowulf một người anh hùng của geats đã trở lại để giúp hrothgar vua đan mạch để trừng trị một con quái ác mang tên grendelác quỷ lộng hành,trở về thủ địa,xem phim ác quỷ lộng hành,trở về thủ địa,download ác quỷ lộng hành,trở về thủ địa,xem online ác quỷ lộng hành,trở về thủ địa hd,xem ác quỷ lộng hành,trở về thủ địa nhanh,tai phim ác quỷ lộng hành,trở về thủ địa,beowulf,return to the shieldlands,xem phim beowulf,return to the shieldlands,download beowulf,return to the shieldlands,xem online beowulf,return to the shieldlands hd,xem beowulf,return to the shieldlands nhanh,tai phim beowulf,return to the shieldlands,kieran bew,lolita chakrabarti,gísli örn garðarsson,joanne whalley