Ác Mộng Phố Elm 5: Đứa Trẻ Trong Mơ - A Nightmare On Elm Street 5: The Dream Child Việt Sub (1989)RSS Ác Mộng Phố Elm 5: Đứa Trẻ Trong Mơ - A Nightmare On Elm Street 5: The Dream Child Việt Sub (1989)
Ác Mộng Phố Elm 5: Đứa Trẻ Trong Mơ - A Nightmare On Elm Street 5: The Dream Child
Diễn viên: Robert Englund, Lisa Wilcox, Kelly Jo Minter
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1989
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong Sát Nhân Từ Địa Ngục, cô bé Tina Grey, 15 tuổi, có một giấc mơ đáng sợ, trong đó cô đi ngang qua một đầu máy hơi nước và bị một kẻ cầm những con dao bám theo. Đúng lúc bị hắn tóm thì cô tỉnh giấc và la hét. Tina nhận thấy bốn vết cắt trên bộ quần áo ngủ giống hệt như những vết cắt trong giấc mơ của cô.
Cô Gái Mỹ Thuật M.f.a.Diễn Viên: Michael Welch,Francesca Eastwood,Clifton Collins Jr

Cô Gái Mỹ Thuật M.f.aViệt Sub Năm: 2017

Noelle (Francesca Eastwood), cô sinh viên ngành mỹ thuật bị cưỡng hiếp bởi bạn học chung của mình. Cô quyết định trả thù bằng cách giết chết tên đã cưỡng hiếp mình. Nhưng rồi cô thèm muốn cái cảm giác giết người trả thù kì lạ kia, một kế hoạch được đưa ra, một sự trả thù cho những cô gái từng bị hiếp dâm.

Rừng Hoang Gaia.Diễn Viên: Michael Welch,Francesca Eastwood,Clifton Collins Jr

Rừng Hoang GaiaThuyết Minh Năm: 2021

câu chuyện về một nhân viên kiểm lâm, đang thực hiện nhiệm vụ giám sát tại một khu rừng nguyên sinh thì phát hiện ra được hai cha con đã sống theo lối sống hậu tận thế. Cả hai cha con đều có tôn giáo riêng và có một mối quan hệ đầy kỳ lạ với thiên nhiên.

Trò Chơi Của Ma Sói Game Of Werewolves.Diễn Viên: Secun De La Rosa,Carlos Areces And Mabel Rivera

Trò Chơi Của Ma Sói Game Of WerewolvesViệt Sub Năm: 2011

Sau 15 năm, Tomas, một nhà văn trở về ngôi làng ở Galicia, nơi gia đình ông đến từ Arga. Sau khi trở về ông lại liên quan đến một câu chuyện của ngôi làng về một lời nguyền ám ảnh ngôi làng suốt hàng trăm năm qua.

Hiện Tượng Siêu Nhiên Coherence.Diễn Viên: Emily Baldoni,Maury Sterling,Nicholas Brendon

Hiện Tượng Siêu Nhiên CoherenceViệt Sub Năm: 2013

Vào một đêm bất thường được thiên văn học dự đoán trước, 1 nhóm 8 người bạn trải nghiệm 1 buổi tối với 1 chuỗi những rắc rối từ các sự kiện thực tế có liên quan đến hiện tượng siêu nhiên bất thường ấy

Bộ Ba Sứ Giả Địa Ngục Three From Hell.Diễn Viên: Emily Baldoni,Maury Sterling,Nicholas Brendon

Bộ Ba Sứ Giả Địa Ngục Three From HellThuyết Minh Năm: 2019

ngoại truyện của bộ phim The Devil’s Rejects. Otis (Bill Moseley) thoát khỏi nhà tù, gặp Winslow (Richard Brake) và nghĩ ra kế hoạch đưa em gái của anh ta (Sheri Moon Zombie) ra ngoài. The Rejects tìm đường xuống Mexico và giết chết vô số người trên đường đi.

Unknown2019-08-07 17:20:01

Ác Mộng Phố Elm 5: Đứa Trẻ Trong Mơ - A Nightmare On Elm Street 5: The Dream Child Việt Sub (1989)

trong sát nhân từ địa ngục cô bé tina grey 15 tuổi có một giấc mơ đáng sợ trong đó cô đi ngang qua một đầu máy hơi nước và bị một kẻ cầm những con dao bám theo đúng lúc bị hắn tóm thì cô tỉnh giấc và la hét tina nhận thấy bốn vết cắt trên bộ quần áo ngủ giống hệt như những vết cắt trong giấc mơ của côác mộng phố elm 5,đứa trẻ trong mơ,xem phim ác mộng phố elm 5,đứa trẻ trong mơ,download ác mộng phố elm 5,đứa trẻ trong mơ,xem online ác mộng phố elm 5,đứa trẻ trong mơ hd,xem ác mộng phố elm 5,đứa trẻ trong mơ nhanh,tai phim ác mộng phố elm 5,đứa trẻ trong mơ,a nightmare on elm street 5,the dream child,xem phim a nightmare on elm street 5,the dream child,download a nightmare on elm street 5,the dream child,xem online a nightmare on elm street 5,the dream child hd,xem a nightmare on elm street 5,the dream child nhanh,tai phim a nightmare on elm street 5,the dream child,robert englund,lisa wilcox,kelly jo minter