Ác Mộng Kinh Hoàng - After She Wakes Việt Sub (2019)RSS Ác Mộng Kinh Hoàng - After She Wakes Việt Sub (2019)
Ác Mộng Kinh Hoàng - After She Wakes
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể câu chuyện sau cái chết bi thảm của con trai út, người mẹ và cô con gái nhỏ trải qua những đêm dài kinh hoàng trong nỗi đau và sự mất mát. Họ bắt đầu có dấu hiệu của chứng bệnh Parasomnia (rối loạn giấc ngủ). Những cơn ác mộng ngày càng dữ dội và tăng lên, khiến người mẹ tin rằng có ai đó hoặc một cái gì đó đang theo dõi giấc ngủ của mình hàng đêm.
Nữ Sát Nhân The Woman.Diễn Viên: Pollyanna Mcintosh,Brandon Gerald Fuller,Lauren Ashley Carter,Chris Krzykowski,Sean Bridgers,Angela

Nữ Sát Nhân The WomanViệt Sub Năm: 2011

Khi chụp đất nước thành công luật sư và cố gắng để "văn minh" thành viên cuối cùng còn lại của một gia tộc bạo lực đã đi lang thang trên bờ biển Đông Bắc trong nhiều thập kỷ, ông đã đặt cuộc sống của gia đình mình vào nguy hiểm.

Binh Đoàn Kinh Dị Puppet Master X: Axis Rising.Diễn Viên: Paul Thomas Arnold,Oto Brezina And Kip Canyon

Binh Đoàn Kinh Dị Puppet Master X: Axis RisingViệt Sub Năm: 2012

Một nhóm đội quân của Đức Quốc Xã âm mưu chế tạo cỗ máy biến người chết thành những cố máy giết người phục vụ cho âm mưu xâm chiếm toàn cầu. Cho đến khi những người bạn của một thành viên trong binh đoàn kinh dị phát hiện thì âm mưu mới bị phá vỡ.

Quỷ Ám Asmodexia.Diễn Viên: Albert Baró,Marta Belmonte,Pepo Blasco

Quỷ Ám AsmodexiaViệt Sub Năm: 2014

bộ phim Kinh dị hấp dẫn của điện ảnh Tây Ban Nha, ra mắt cuối năm 2014. Bộ phim xoay quanh Eloy de Palma - là một mục sư trừ quỷ đi khắp những nơi tối nhất của đất nước với cháu gái của ông Alba với nhiệm vụ giúp đỡ những người ám bởi quỷ dữ.

Unknown2020-05-29 11:43:43

Ác Mộng Kinh Hoàng - After She Wakes Việt Sub (2019)

kể câu chuyện sau cái chết bi thảm của con trai út người mẹ và cô con gái nhỏ trải qua những đêm dài kinh hoàng trong nỗi đau và sự mất mát họ bắt đầu có dấu hiệu của chứng bệnh parasomnia rối loạn giấc ngủ những cơn ác mộng ngày càng dữ dội và tăng lên khiến người mẹ tin rằng có ai đó hoặc một cái gì đó đang theo dõi giấc ngủ của mình hàng đêmác mộng kinh hoàng,xem phim ác mộng kinh hoàng,download ác mộng kinh hoàng,xem online ác mộng kinh hoàng hd,xem ác mộng kinh hoàng nhanh,tai phim ác mộng kinh hoàng,after she wakes,xem phim after she wakes,download after she wakes,xem online after she wakes hd,xem after she wakes nhanh,tai phim after she wakes