7 Ngày Yêu - 7 Days Thuyết Minh (2018)RSS 7 Ngày Yêu - 7 Days Thuyết Minh (2018)
7 Ngày Yêu - 7 Days
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: 7 ngày, 7 thể xác, 7 câu chuyện, 7 ký ức và 1 tình yêu! Khi trái tim chạm đến trái tim.
Largent Money.Diễn Viên: Christian Patey,Sylvie Van Den Elsen,Michel Briguet

Largent MoneyViệt Sub Năm: 1983

A forged 500-franc note is cynically passed from person to person and shop to shop, until it falls into the hands of a genuine innocent who doesnt see it for what it is - which will have devastating consequences on his life, causing him to turn to crime and murder.

Mùa Hè Summer.Diễn Viên: Christian Patey,Sylvie Van Den Elsen,Michel Briguet

Mùa Hè SummerViệt Sub Năm: 1986

Đó là tháng Bảy, và Delphine không có nơi nào để đi vào mùa hè. Cô ấy cảm thấy rất buồn chán và "trống rỗng". Nhưng điều này sẽ không kéo dài, một ngày cô tình cờ gặp một người sinh ra là để giành cho nhau.

Chúng Ta Là Người Ấn Swades.Diễn Viên: Shah Rukh Khan,Gayatri Joshi,Kishori Balal,Smith Seth,Lekh Tandon,Rajesh Vivek

Chúng Ta Là Người Ấn SwadesViệt Sub Năm: 2004

Mohan Bhargav là 1 người gốc Ấn thành đạt tại cơ quan NASA (Mỹ). Sau bao nhiêu năm xa cách, anh quay về quê hương để tìm lại người vú nuôi đã nuôi dạy anh từ thời tấm bé. Quãng thời gian Mohan ở tại quê nhà, anh đã chứng kiến những nét lạc hậu, những suy nghĩ phân biệt giai cấp, mù chữ bao trùm những người dân nghèo ở đây. Mohan phải làm gì để có thể thay đổi được những điều hủ lậu và thay đổi vùng quê của mình.

Câm Lặng The Silence.Diễn Viên: Ingrid Thulin,Gunnel Lindblom,Birger Malmsten

Câm Lặng The SilenceViệt Sub Năm: 1963

Nếu bạn thích Persona hay Cries and Whispers, bạn cũng sẽ thích phim này. "The Silence" is about the emotional distance between two sisters. The younger one is still attractive enough to pick up a lover in a strange city. The older one -- even though she is very

Món Quà Vô Giá Gift.Diễn Viên: Kenichi Endô,Rena Matsui

Món Quà Vô Giá GiftViệt Sub Năm: 2014

Chủ tịch của một công ty nhập khẩu thực phẩm sống một mình trong căn biệt thự rộng lớn. Một người phục vụ bị lừa số tiền nợ 3 triệu Yên. Hai con người ở hai địa vị khác nhau, không gia đính, sống cô đơn trong xã hội. Tình cờ gặp nhau qua một vụ móc túi.

Unknown2020-02-15 14:58:24

7 Ngày Yêu - 7 Days Thuyết Minh (2018)

7 ngày 7 thể xác 7 câu chuyện 7 ký ức và 1 tình yêu khi trái tim chạm đến trái tim7 ngày yêu,xem phim 7 ngày yêu,download 7 ngày yêu,xem online 7 ngày yêu hd,xem 7 ngày yêu nhanh,tai phim 7 ngày yêu,7 days,xem phim 7 days,download 7 days,xem online 7 days hd,xem 7 days nhanh,tai phim 7 days