6 Ngày Thảm Sát - 6 Days Việt Sub (2017)RSS 6 Ngày Thảm Sát - 6 Days Việt Sub (2017)
6 Ngày Thảm Sát - 6 Days
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: dựa trên một câu chuyện khủng bố có thật xảy ra vào ngày 30/04/1980 khi 6 tên khủng bố đã xâm nhập và bắt cóc 26 con tin tại đại sứ quán nước Iran đặt ở Prince’s Gate, Anh Quốc. Trong 6 ngày liên tục, cả thế giới đều hướng về sự kiện này khi được truyền thông đưa tin trực tiếp tại hiện trường.
Bán Đảo Hàn Quốc Hanbando

Bán Đảo Hàn Quốc HanbandoViệt Sub Năm: 2006

Trong phim, Cha In Pyo vào vai Lee Sang-hyeon, thành viên của một tổ chức chính trị bí mật. Trong phần đầu của Hanbando, nhân vật của Cha In Pyo là một giáo sư người Nhật Bản, nhưng nửa phần sau đó, anh hoạt động như một nhà quý tộc có tư tưởng tiến bộ. Lee Sang Hyeon cũng là người có công lớn trong việc thống nhất Hàn Quốc và giành độc lập tự chủ.

Vùng Đất Nghiệt Ngã Timbuktu

Vùng Đất Nghiệt Ngã TimbuktuViệt Sub Năm: 2014

Tại buổi công chiếu phim Timbuktu ở Liên hoan phim Cannes, đạo diễn Abderrahmane Sissako đã không nén nổi xúc động, bật khóc ngay tại buổi họp báo. Ông khóc vì đã chứng kiến tận mắt những con người khốn khổ phải trải qua những cuộc hành hình đau đớn.

Anh Hùng Chiến Tranh Europa Europa.Diễn Viên: Lục Nghị,Cung Khiết,Tôn Hải Anh,Hạ Vũ,Dương Lập

Anh Hùng Chiến Tranh Europa EuropaViệt Sub Năm: 1990

Một cậu bé Do Thái rời khỏi gia đình vào những ngày đầu của Thế chiến thứ hai và đóng giả là một đứa trẻ mồ côi người Đức. Sau đó cậu ta được đưa vào Đức Quốc Xã như một anh hùng chiến tranh.

Hiến Dâng The Sacrifice.Diễn Viên: Lục Nghị,Cung Khiết,Tôn Hải Anh,Hạ Vũ,Dương Lập

Hiến Dâng The SacrificeThuyết Minh Năm: 2020

Năm 1953, Chiến tranh Triều Tiên đang đi vào giai đoạn cuối. Các quân tình nguyện nhân dân đang tung ra chiến dịch cuối cùng quy mô lớn, các vận động Tấn Thành , trong Kumsong

Unknown2017-10-14 03:46:56

6 Ngày Thảm Sát - 6 Days Việt Sub (2017)

dựa trên một câu chuyện khủng bố có thật xảy ra vào ngày 30041980 khi 6 tên khủng bố đã xâm nhập và bắt cóc 26 con tin tại đại sứ quán nước iran đặt ở prince’s gate anh quốc trong 6 ngày liên tục cả thế giới đều hướng về sự kiện này khi được truyền thông đưa tin trực tiếp tại hiện trường6 ngày thảm sát,xem phim 6 ngày thảm sát,download 6 ngày thảm sát,xem online 6 ngày thảm sát hd,xem 6 ngày thảm sát nhanh,tai phim 6 ngày thảm sát,6 days,xem phim 6 days,download 6 days,xem online 6 days hd,xem 6 days nhanh,tai phim 6 days