12 Kingdoms, Juuni Kokki - The Twelve Kingdoms: Juuni Kokuki Việt Sub (2003)RSS 12 Kingdoms, Juuni Kokki - The Twelve Kingdoms: Juuni Kokuki Việt Sub (2003)
12 Kingdoms, Juuni Kokki - The Twelve Kingdoms: Juuni Kokuki
Diễn viên: Kí Sử 12 Vương Quốc
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (45/45)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2003
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nakajima Youko is your average somewhat timid high school student. One day, a strange man named Keiki appears before her, swearing allegiance. Before she could properly register what was happening, demon-like creatures attack Youko and her friends, after which they are pulled into a different world. A world unlike what she has ever known. Separated from Keiki, Youko and her friends must do whatever they can if they wish to survive in this new world.
The Most Heretical Last Boss Queen: From Villainess To Savior Higeki No Genkyou To Naru Saikyou Gedou Last Boss Joou Wa Tami No Tame Ni Tsukushimasu.

The Most Heretical Last Boss Queen: From Villainess To Savior Higeki No Genkyou To Naru Saikyou Gedou Last Boss Joou Wa Tami No Tame Ni Tsukushimasu.Việt Sub Năm: 2023 (Tập 5/12)

Năm tám tuổi, tôi nhận ra mình đã tái sinh thành boss cuối phản diện của Otome Game, Nữ hoàng Pryde. Cô ta rất mạnh vì là boss cuối, người sẽ chiến đấu với "các mục tiêu chinh phục". Với trí thông minh tuyệt vời của mình, cô ta đã trở thành công chúa độc ác, tàn bạo nhất trong lịch sử vương quốc

Helck ヘルク

Helck ヘルクViệt Sub Năm: 2023 (Tập 4/??)

Helck diễn ra trong một vũ trụ nơi Ác quỷ và con người mỗi người sống trong các vương quốc tương ứng của họ. Nhà vua giành được danh hiệu của mình trong Thế giới Quỷ bằng cách đánh bại những con quỷ khác trong một giải đấu.

Bảo Bối Thần Kì 8, 9 Pokemon 8, 9.Diễn Viên: Unshô Ishizuka,Rica Matsumoto,Ikue Ootani

Bảo Bối Thần Kì 8, 9 Pokemon 8, 9Việt Sub Năm: 2005 (Tập 61/61)

Trong phim, nhân vật chính là Ash Ketchum VK cùng những người bạn của cậu như: Brock, Misty, Tracey, May, Max và Dawn. Và dĩ nhiên, không thể thiếu chú Pokémon điện nhỏ màu vàng Pikachu. Ash vượt qua 5 vùng đất trong vương quốc Pokémon (Kanto, Orange, Johto, Hoenn và Sinnoh) để giành được danh hiệu nhà huấn luyện Pokémon vô địch (Pokémon Master). Cứ mỗi cuộc hành trình vào các vùng đất, cậu lại làm quen với những người bạn mới và thu phục các Pokémon mới. Trong phần 8 này bắt đầu từ ep 382 -

Juubee-Chan: Lovely Gantai No Himitsu Jubei Chan The Ninja Girl: Secret Of The Lovely Eyepatch.Diễn Viên: Unshô Ishizuka,Rica Matsumoto,Ikue Ootani

Juubee-Chan: Lovely Gantai No Himitsu Jubei Chan The Ninja Girl: Secret Of The Lovely EyepatchViệt Sub Năm: 1999 (Tập 12/12)

Yagyu Jubei là một kiếm sĩ vĩ đại nhất của Nhật Bản. Kiếm thuật của ông là huyền thoại, nhưng một kẻ thù ông ấy không thể chiến thắng là cái chết. Trước khi chết, ông giao tất cả niềm tin cho người kế thừa và người này sẽ nhận được tất cả sức mạnh và kĩ năng của Yagyu Jubei, chỉ với miếng đeo mắt hình trái tim.

Unknown2015-08-03 11:46:28

12 Kingdoms, Juuni Kokki - The Twelve Kingdoms: Juuni Kokuki Việt Sub (2003)

nakajima youko is your average somewhat timid high school student one day a strange man named keiki appears before her swearing allegiance before she could properly register what was happening demon like creatures attack youko and her friends after which they are pulled into a different world a world unlike what she has ever known separated from keiki youko and her friends must do whatever they can if they wish to survive in this new world12 kingdoms,juuni kokki,xem phim 12 kingdoms,juuni kokki,download 12 kingdoms,juuni kokki,xem online 12 kingdoms,juuni kokki hd,xem 12 kingdoms,juuni kokki nhanh,tai phim 12 kingdoms,juuni kokki,the twelve kingdoms,juuni kokuki,xem phim the twelve kingdoms,juuni kokuki,download the twelve kingdoms,juuni kokuki,xem online the twelve kingdoms,juuni kokuki hd,xem the twelve kingdoms,juuni kokuki nhanh,tai phim the twelve kingdoms,juuni kokuki,kí sử 12 vương quốc