Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Phim, Anime, Phim Lẻ, Phim Bộ, Phim Hoạt Hình, Phim HD, Phim Online, Phim Trực Tuyến, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hài, Phim Kinh Dị, Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh, Phim Thần ThoạiPhim, Anime, Phim Le, Phim Bo, Phim Hoat Hinh, Phim HD, Phim Online, Phim Truc Tuyen, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hai, Phim Kinh Di, Phim Hanh Dong, Phim Vien Tuong, Phim Tinh Cam, Phim Tam Ly, Phim Chien Tranh, Phim Than Thoai, Phim Han Quoc, Phim Viet Nam, Phim Thai Lan, Phim Online Hay

(Tập 24/24)

Toaru Kagaku No Choudenjihou - Toaru Kagaku No Railgun: A Certain Scientific Railgun
Toaru Kagaku No Choudenjihou
Toaru Kagaku No Railgun: A Certain Scientific Railgun

Toaru Kagaku No Choudenjihou

Toaru Kagaku No Railgun: A Certain Scientific Railgun

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2009

Film được chuyển thể từ side-story manga cùng tên của Motoi Fuyukawa, là 1 spin-off từ light novel gốc To Aru Majutsu no Index của Kazuma Kamachi.

(Tập 25/25)

Toaru Kagaku No Choudenjihou 3 - Toaru Kagaku No Railgun T, A Certain Scientific Railgun 3
Toaru Kagaku No Choudenjihou 3
Toaru Kagaku No Railgun T, A Certain Scientific Railgun 3

Toaru Kagaku No Choudenjihou 3

Toaru Kagaku No Railgun T, A Certain Scientific Railgun 3

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2020

Third season of Toaru Kagaku no Railgun. Synonyms: Toaru Kagaku no Railgun 3, Toaru Kagaku no Choudenjihou 3, A Certain Scientific Railgun 3. Japanese: とある科学の超電磁砲[レールガン]T

Toaru Kagaku No Railgun Ova - Misaka San Wa Ima Chuumoku No Mato Desukara
Toaru Kagaku No Railgun Ova
Misaka San Wa Ima Chuumoku No Mato Desukara

Toaru Kagaku No Railgun Ova

Misaka San Wa Ima Chuumoku No Mato Desukara

Thể loại: Ova Movie Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2010

Toaru Kagaku No Railgun Ova | Toaru Kagaku No Choudenjihou Ova | A Certain Scientific Railgun Ova | Toaru Kagaku No Railgun: Misaka-san Wa Ima Chuumoku No Mato Desukara

(Tập 4/4)

Toaru Majutsu No Index 2 Specials - Toaru Majutsu No Index Ii Tan
Toaru Majutsu No Index 2 Specials
Toaru Majutsu No Index Ii Tan

Toaru Majutsu No Index 2 Specials

Toaru Majutsu No Index Ii Tan

Thể loại: Ova Movie Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2009

Synonyms: Toaru Majutsu no Index-tan II, A Certain Magical Index-tan II Japanese: とある魔術のいんでっくすたん. New series of shorts featuring Index-tan.

(Tập 26/26)

Toaru Majutsu No Index Iii - Third Season Of Toaru Majutsu No Index
Toaru Majutsu No Index Iii
Third Season Of Toaru Majutsu No Index

Toaru Majutsu No Index Iii

Third Season Of Toaru Majutsu No Index

Thể loại: Học Đường Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2018

Tại một thành phố với phần lớn là học sinh biết sử dụng siêu năng lực, và đồng thời có sự tồn tại của pháp thuật. Cánh tay phải của Toma Kamijyo có khả năng vô hiệu hóa pháp thuật, siêu năng lực, hay thậm chí kể cả phép màu của chúa lẫn vận may của chính mình.

Tộc Ăn Thịt Người - Bone Tomahawk
Tộc Ăn Thịt Người
Bone Tomahawk

Tộc Ăn Thịt Người

Bone Tomahawk

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2015

Sau khi vợ một người đàn ông bị bắt cóc, bốn người Arthur, Sheriff Franklin, Chicory và Bruder cùng đi giải cứu cô ấy và nhận ra rất nhiều điều kinh hoàng đang đợi họ. Qua bộ phim với nội dung khá đơn giản, nhưng chứa đựng nhiều bài học nhân văn sâu sắc, lòng dũng cảm và hy sinh về lợi ích mọi người.

Tốc Độ - Speed
Tốc Độ
Speed

Tốc Độ

Speed

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 1994

được chọn là một trong những bộ phim hành động hay nhất của thập niên 90. Nội dung phim xoay quanh một chiếc xe buýt chở đầy hành khách bị một cựu chuyên gia bom mìn chọn làm mục tiêu để đòi tiền chuộc. Hắn cài một quả bom, nó sẽ khởi động khi xe chạy quá 50 dặm/h và tự động phát nổ khi vận tốc giảm xuống dưới con số đó. Jack Traven, thuộc lực lượng SWAT, phải tìm cách gỡ được quả bom trước khi chiếc xe dừng lại vì hết xăng.

Tốc Độ 2 - Speed 2: Cruise Control
Tốc Độ 2
Speed 2: Cruise Control

Tốc Độ 2

Speed 2: Cruise Control

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 1997

Annie và bạn trai kiêm cảnh sát Alex quyết định đi tới vùng biển để tận hưởng những ngày tháng lãng mạn bên nhau. Trên một chuyến tàu, một hành khách có tên Giger, đã sử dụng tài năng lập trình của mình để chặn đứng hoạt động của con tàu. Nhiệm vụ của Alex lần này là bảo vệ tất cả hành khách và tìm hiểu ra động cơ, mục đích của Giger. Bộ phim lại tiếp tục cống hiến cho khán giả những giây phút gay cấn đến nghẹt thở

Tốc Độ Chết Người - Born To Race: Fast Track
Tốc Độ Chết Người
Born To Race: Fast Track

Tốc Độ Chết Người

Born To Race: Fast Track

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2014

Danny Krueger một thành viên đua xe sau khi giành được học bổng uy tín Fast Lane Racing Academy, Danny thấy mình bị cạnh tranh với một số các tay đua trẻ ác liệt trên thế giới.

Tốc Độ Kinh Hoàng - Premium Rush
Tốc Độ Kinh Hoàng
Premium Rush

Tốc Độ Kinh Hoàng

Premium Rush

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2012

Tại Quận Manhattan, một anh chàng đưa thư bằng xe đạp đang giữ một phong bì bí ẩn làm cho những cảnh sát xấu phải lo ngại. Bọm họ truy đuổi anh khắp thành phố, quyết lấy bằng được chiếc phong bì mà anh đang nắm giữ.

Thuyết Minh
Tốc Độ Mạo Hiểm - Sa Mạc Siêu Tốc: Wild Speed
Tốc Độ Mạo Hiểm
Sa Mạc Siêu Tốc: Wild Speed

Tốc Độ Mạo Hiểm

Sa Mạc Siêu Tốc: Wild Speed

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2015

câu chuyện ở nơi có sa mạc bão cát, động cơ gầm, mô hình xe đẹp, nơi mà những tay đua quốc tế muốn có một trận chiến nổi tiếng ở đây, nhưng họ không biết rằng nơi đó không chỉ là một thiên đường của cát, nó cũng là một địa ngục. Sống và chết trong các cuộc đua nguy hiểm, các tay đua tàn nhẫn đối thủ. Không chỉ những người thân yêu của họ gặp nguy hiểm, và ngay cả tình yêu đang đối mặt với sự sụp đổ.

Tốc Độ Nguy Hiểm - Maximum Risk
Tốc Độ Nguy Hiểm
Maximum Risk

Tốc Độ Nguy Hiểm

Maximum Risk

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 1996

Anh chàng lính Pháp đã giã từ quân ngũ - Alain Moreau - bất ngờ phát hiện ra rằng mình có một người anh trai và đó là người anh sinh đôi với anh. Nhưng tiếc rằng giấc mơ đoàn tụ của Moreau mãi mãi không bao giờ thành hiện thực, bởi lẽ khi Moreau tìm thấy anh trai là lúc nhìn thấy xác người anh trên một con phố.

Tộc Trưởng Huyền Thoại - Geronimo: An American Legend
Tộc Trưởng Huyền Thoại
Geronimo: An American Legend

Tộc Trưởng Huyền Thoại

Geronimo: An American Legend

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 1993

Cái tên Geronimo mãi nhắc nhớ người thủ lĩnh Mỹ châu da đỏ của bộ lạc Apache Chiricahua, người nổi tiếng đã chống lại chính quyền Mexico lẫn Mỹ và đã tài tình lẩn trốn để khỏi bị bắt hoặc bị giết và đã trở thành huyền thoại được nhiều người Mỹ ngưỡng mộ.

(Tập 12/12)

Togainu No Chi - Blood Of The Reprimanded Dog
Togainu No Chi
Blood Of The Reprimanded Dog

Togainu No Chi

Blood Of The Reprimanded Dog

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2010

Vài năm sau khi chiến tranh thế giới thứ III, hay còn gọi là Cuộc Phân chia thứ III, một tổ chức tội phạm được gọi là Vischio đã nắm được quyền điều khiển của thành phố hoang tàn Toshima (trước đây là Tokyo), nơi mà họ tổ chức cuộc đấu tên là “Igura”. Nam nhân vật chính Akira bị buộc tội oan, sau khi bị bắt đã có một người phụ nữ bí ẩn đưa ra đề nghị sẽ trả cho cậu tự do, nếu cậu đồng ý tham gia Igura và đánh bại kẻ mạnh nhất: Il-re.

Tội Ác - Broken
Tội Ác
Broken

Tội Ác

Broken

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2014

Sang Hyun (Jung Jae Young), một công nhân nghèo, sống với cô con gái bé nhỏ Soo Jin (Lee Soo Bin); vợ ông đã mất vì căn bệnh ung thư. Một buổi tối mưa gió, Sang Hyun phát hiện con gái ông mất tích, cô bé cũng ko trả lời điện thoại của ông. Tưởng rằng con gái ở nhà bạn chơi, ông vẫn tiếp tục đi làm bình thường cho đến khi nhận được 1 cú điện thoại từ phía cảnh sát.

Thuyết Minh
Tội Ác Bẩm Sinh - Spyder
Tội Ác Bẩm Sinh
Spyder

Tội Ác Bẩm Sinh

Spyder

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2017

Nhân vật chính trong Tội ác bẩm sinh là Shiva – một nhân viên văn phòng tố bụng đang làm việc tại phòng Tình báo quốc gia có trình độ IT siêu đẳng, cùng với đủ loại bằng cấp. Shiva đã sáng tạo và phát triển ra một phần mềm có khả năng phát hiện những cuộc điện thoại có nội dung gây nguy hại đến an ninh quốc gia

Tội Ác Bất Dung - A Serbian Film
Tội Ác Bất Dung
A Serbian Film

Tội Ác Bất Dung

A Serbian Film

Thể loại: Phim Trailer Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2010

Peter, đó là niềm tự hào và niềm vui của họ. Các gia đình đang phải đối mặt với những khó khăn về tài chính, nhưng ra khỏi màu xanh, Milos được liên lạc với các nữ diễn viên khiêu dâm Lejla mà cung cấp cho anh ta một cơ hội việc làm trong một bộ phim nghệ thuật

(Tập 11/11)

Tội Ác Bị Lãng Quên 1 - Zettai Reido 1
Tội Ác Bị Lãng Quên 1
Zettai Reido 1

Tội Ác Bị Lãng Quên 1

Zettai Reido 1

Thể loại: Drama Movie Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2010

Hiện nay ở Nhật Bản có khoảng 60000 vụ án bị "đóng băng", tức là những vụ chưa thể tìm ra chân tướng. Tháng 2 năm 2009 cục cảnh sát đã thành lập tổ chuyên án đặc biệt để giải quyết những vụ án này. Với những manh mối ít ỏi còn được lưu giữ lại cộng với những lời khai mờ hồ của những nhân chứng liên quan, người ta hy vọng rằng những vụ án này sẽ được giải quyết nhờ vào những thành tựu khoa học hiện đại. Sakuragi Izumi là một cảnh sát trẻ được chuyển đến công tác tại tổ chuyên án đặc biệt này.

(Tập 11/11)

Tội Ác Bị Lãng Quên 2 - Zettai Reido 2
Tội Ác Bị Lãng Quên 2
Zettai Reido 2

Tội Ác Bị Lãng Quên 2

Zettai Reido 2

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2011

Nối tiếp phần đầu năm 2010 , Sakuragi Izumi (Ueto Aya) được chuyển về từ đội điều tra đặc biệt để xử lý các tội phạm hiện hành.

Tội Ác Buôn Người - True Justice: Blood Alley
Tội Ác Buôn Người
True Justice: Blood Alley

Tội Ác Buôn Người

True Justice: Blood Alley

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2012

Biểu tượng cỗ máy hành động Steven Seagal trong vai Elijah Kane, một cựu cảnh sát tìm kiếm công lý cho cái chết của đội bí mật. Sau khi rời khỏi lực lượng, Kane enlists Jessica Finch, Johnny Garcia, và Mark Simms để giúp anh ta tìm thấy những người chịu trách nhiệm về cái chết của đội SIU. Các thành viên đội , mỗi người sở hữu một kỹ năng đặc biệt đặt làm nhiệm vụ, với Kane bổ nhào vào một thế giới đầy dãy lường gạt, bạo lực, và cá nhân vendettas.