Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Phim, Anime, Phim Lẻ, Phim Bộ, Phim Hoạt Hình, Phim HD, Phim Online, Phim Trực Tuyến, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hài, Phim Kinh Dị, Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh, Phim Thần ThoạiPhim, Anime, Phim Le, Phim Bo, Phim Hoat Hinh, Phim HD, Phim Online, Phim Truc Tuyen, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hai, Phim Kinh Di, Phim Hanh Dong, Phim Vien Tuong, Phim Tinh Cam, Phim Tam Ly, Phim Chien Tranh, Phim Than Thoai, Phim Han Quoc, Phim Viet Nam, Phim Thai Lan, Phim Online Hay

(Tập 7+SP/??)

To Be Hero Season 2 - To Be Heroing
To Be Hero Season 2
To Be Heroing

To Be Hero Season 2

To Be Heroing

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2018

nhân vật Ossan, đó là một người đàn ông sống độc thân cùng với đứa con gái của mình.Trong khi đứa con gái Min-chan là một người vô cùng giỏi ở lĩnh vực học tập và cả thể thao thì người bố lại là một người đàn ông không tốt,lúc nào cũng lôi thôi và lết thết, mặc dù trước đó và bản tính tận sâu bên trong con người ông luôn là một người tốt thật sự.

Thuyết Minh
Tổ Chức Bóng Đêm - The Man From U.n.c.l.e
Tổ Chức Bóng Đêm
The Man From U.n.c.l.e

Tổ Chức Bóng Đêm

The Man From U.n.c.l.e

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2015

Lấy bối cảnh giữa thời kỳ chiến tranh Lạnh, bộ phim là câu chuyện về sự hợp tác “không đội trời chung” giữa chính phủ Mỹ và Nga để ngăn chặn âm mưu khủng bồ nhằm vào một loại vũ khí nguyên tử đặc biệt.

(Tập 6/6)

Tổ Chức Citadel - Citadel
Tổ Chức Citadel
Citadel

Tổ Chức Citadel

Citadel

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2023

Cơ quan gián điệp toàn cầu Citadel đã sụp đổ và ký ức của các đặc vụ của nó đã bị xóa sạch. Giờ đây, tổ chức mạnh mẽ, Manticore, đang trỗi dậy trong khoảng không. Các đặc vụ Thành cổ có thể nhớ lại quá khứ của họ và tập hợp sức mạnh để chống lại?

Tổ Chức Đám Cưới - Band Baaja Baaraat
Tổ Chức Đám Cưới
Band Baaja Baaraat

Tổ Chức Đám Cưới

Band Baaja Baaraat

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Ấn Độ Năm: 2010

nói về Shruti và Bittoo 2 người hợp tác với nhau mở công ty tổ chức đám cưới nhưng 2 người định ra 1 quy tắc đó là: "Tình yêu và kinh doanh không đi cùng nhau". Thế rồi 2 người tiếp cận ngày càng nhiều vả rồi cô gái nảy sinh tình yêu với chàng trai, trong khi chàng trai lại chạy trốn tình yêu đó

(Tập 16/16)

Tổ Chức Rugal - Rugal
Tổ Chức Rugal
Rugal

Tổ Chức Rugal

Rugal

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2020

Kang Ki Bum là một thám tử năng nổ. Anh đang tập trung điều tra tổ chức tội phạm Argos, nhưng khi quay về nhà, Ki Bum đã gặp vài kẻ đeo mặt nạ. Vợ và con Ki Bum bị giết bởi đám người đeo mặt nạ được Argos cử đến.

(Tập 4/4)

To Love-Ru Darkness 2Nd Ova - To Love-Ru Trouble Darkness 2Nd Ova
To Love-Ru Darkness 2Nd Ova
To Love-Ru Trouble Darkness 2Nd Ova

To Love-Ru Darkness 2Nd Ova

To Love-Ru Trouble Darkness 2Nd Ova

Thể loại: Ova Movie Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2016

A scan of Jump SQs September issue, to be released on August 4, revealed that the fifteenth volume of To LOVE-Ru Darkness will bundle a new OVA, which will be released on January 4. Consisting of two episodes, the OVA will run for a total of 25 minutes.

(Tập 40/40)

Tô Mạt Nhi Truyền Kỳ - The Legend Of Jasmine
Tô Mạt Nhi Truyền Kỳ
The Legend Of Jasmine

Tô Mạt Nhi Truyền Kỳ

The Legend Of Jasmine

Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2018

Cô gái ở Khoa Nhĩ Thấm tên gọi Tô Mạt Nhi có phẩm cách của long đảm hoa, nguyện lòng chính mình chịu khổ cực cũng muốn thành toàn cho người khác. Ở đại hội đua ngựa, Tô Mạt Nhi gặp Đa Nhĩ Cổn, kết thành bạn bè tốt.

(Tập 32/32)

Tố Thủ Già Thiên - Cover The Sky
Tố Thủ Già Thiên
Cover The Sky

Tố Thủ Già Thiên

Cover The Sky

Thể loại: Thần Thoại Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2018

bối cảnh tại một đại lục lớn được dựng nên từ khung xương của phượng hoàng, nơi có rất nhiều quốc gia và dân cư đang sinh sống. Tại khu vực phía tây, bảy ngọn núi lửa vốn đã ngủ yên suốt hàng thế kỉ thình lình trỗi dậy mạnh mẽ, tạo nên ngọn lửa lớn như hình phượng hoàng che phủ khắp bầu trời đại lục, thiêu cháy trời và đất.

(Tập 24/24)

Tổ Tông Thân Yêu Của Tôi - Hello Dear Ancestors
Tổ Tông Thân Yêu Của Tôi
Hello Dear Ancestors

Tổ Tông Thân Yêu Của Tôi

Hello Dear Ancestors

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2018

được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Tuyết Ảnh Sương Hồn. Câu chuyện xoay quanh vị tướng quân Chân Tuấn ngủ say từ cuối thời nhà Hán cho đến hiện đại. Gặp được hậu nhân gia tộc Chân Khả Ý ở hiện đại, bắt đầu mở ra một cuộc sống hài hước bay bổng và một câu chuyện tình yêu ngọt ngào lãng mạn.

(Tập 16/16)

Tố Tụng Phần 6 - Suits Season 6
Tố Tụng Phần 6
Suits Season 6

Tố Tụng Phần 6

Suits Season 6

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2016

1 series truyền hình ăn khách của Mỹ. Bộ phim online này xoay quanh Mike Ross và Harvey Specter. Hai con người ở 2 địa vị khác nhau, nhưng thông minh và nhạy bén không hề thua kém nhau. Harvey Specter: luật sự giỏi nhất tại New York. Khi được thăng cấp, anh cần phải tìm 1 cộng sự để làm việc

(Tập 6Raw/??)

Tố Tụng Phần 8 - Suits Season 8
Tố Tụng Phần 8
Suits Season 8

Tố Tụng Phần 8

Suits Season 8

Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2018

truyền hình ăn khách của Mỹ. Bộ phim xoay quanh Mike Ross và Harvey Specter. Hai con người ở 2 địa vị khác nhau, nhưng thông minh và nhạy bén không hề thua kém nhau. Harvey Specter: luật sự giỏi nhất tại New York. Khi được thăng cấp, anh cần phải tìm 1 cộng sự để làm việc. Anh ghét mấy tên sinh viên Harvard, học giỏi mà đầu óc chẳng có gì. Anh cần 1 cộng sự thông minh và nhạy bén.

(Tập 20/20)

To You, The Immortal - Fumetsu No Anata E: To Your Eternity
To You, The Immortal
Fumetsu No Anata E: To Your Eternity

To You, The Immortal

Fumetsu No Anata E: To Your Eternity

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2020

Nó, là một vật thể bất tử, được gửi đến Trái Đất, Nó không mang cảm xúc, cũng không có danh tính. Tuy nhiên, Nó có thể nhập vào bất cứ sinh vật nào có năng lượng. Lúc đầu, Nó là một khối cầu tròn. Sau đó, Nó bắt đầu mô phỏng hình dáng của đá.

Tòa Án Chiến Tranh - Judgment At Nuremberg
Tòa Án Chiến Tranh
Judgment At Nuremberg

Tòa Án Chiến Tranh

Judgment At Nuremberg

Thể loại: Chiến Tranh Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 1961

Năm 1948, một tòa án Mỹ tại Đức được mở ra tại Nuremberg, Đức để thẩm vấn các tội phạm chiến tranh Đức quốc xã và chính sách diệt chủng. Đây là nhiệm vụ khó khăn của vị thẩm phán người Mỹ đã về hưu Dan Haywood khi mà cuộc chiến tranh lạnh đang nóng dần lên và không ai muốn có một tòa án nào ở Đức hay ở các nước Đồng Minh.

(Tập 16/16)

Tòa Án Của Ma Nữ - Witchs Court
Tòa Án Của Ma Nữ
Witchs Court

Tòa Án Của Ma Nữ

Witchs Court

Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2017

Jung Ryeo Won sẽ vào vai Ma Yi Deum - một công tố viên luôn giành phần thắng trong các vụ án bằng những phương pháp táo bạo mà một công tố viên bình thường không được phép. Cô đột nhiên bị chuyển công tác đến bộ phận chuyên điều tra những vụ án liên quan đến các hành vi xâm phạm tình dục và trở thành đồng nghiệp với Yeo Jin Wook (Yoon Hyun Min) - một công tố viên tân binh, luôn làm việc và tuân theo luật pháp.

Tòa Án Lương Tâm - Ghetto Justice
Tòa Án Lương Tâm
Ghetto Justice

Tòa Án Lương Tâm

Ghetto Justice

Thể loại: Phim Trailer Quốc gia: Hồng Kông Năm: 2012

Nhân vật của Jazz Lam (Lâm Tử Thiện) trong phim sẽ trở thành thẩm phán, thượng tố cho nhân vật Kevin (Trịnh Gia Dĩnh). Sự thượng tố thành công, Kevin lấy lại giấy phép luật sư, và tiếp tục làm việc ở Thâm Thủy Bộ.

(Tập 16/40)

Tòa Án Tình Yêu - Marital Justice
Tòa Án Tình Yêu
Marital Justice

Tòa Án Tình Yêu

Marital Justice

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Thái Lan Năm: 2024

Buabongkod, cựu nhân viên văn phòng thông minh, kỷ niệm 15 năm ngày cưới với lời yêu cầu ly hôn từ chồng Poramed - phó tỉnh trưởng, người đã lén lút kết hôn với con gái chủ tịch thành phố nhằm mưu đồ tiến thân.

(Tập 10/10)

Thuyết Minh
Tòa Án Vị Thành Niên - Juvenile Justice
Tòa Án Vị Thành Niên
Juvenile Justice

Tòa Án Vị Thành Niên

Juvenile Justice

Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2022

Nữ thẩm phán nghiêm khắc cân bằng nỗi ác cảm với tội phạm vị thành niên bằng niềm tin vào công lý và hình phạt khi cô xử lý những vụ khó ở tòa án vị thành niên.

Tọa Độ Chết - Koordinaty Smerti
Tọa Độ Chết
Koordinaty Smerti

Tọa Độ Chết

Koordinaty Smerti

Thể loại: Phim Trailer Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 1985

Chuyện phim tái hiện bối cảnh cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước của nhân dân Việt Nam trong mấy năm sau chiến dịch Mậu Thân 1968. Đây là giai đoạn ác liệt nhất, không quân Mỹ tăng cường ném bom rải thảm tàn phá các thành phố, làng mạc ở miền Bắ và miền Trung Việt Nam

Toà Lâu Đài Trên Đồi - We Have Always Lived In The Castle
Toà Lâu Đài Trên Đồi
We Have Always Lived In The Castle

Toà Lâu Đài Trên Đồi

We Have Always Lived In The Castle

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2019

Merricat, Constance và chú Julian của họ sống cô lập sau khi trải qua bi kịch gia đình sáu năm trước đó. Khi anh em họ Charles đến để đánh cắp tài sản của gia đình, anh ta cũng đe dọa một bí mật đen tối mà họ đã che giấu.

Tòa Nhà 31 - Tower Block
Tòa Nhà 31
Tower Block

Tòa Nhà 31

Tower Block

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2012

Một năm sau khi chứng kiến ​​một vụ giết người, các cư dân của Tháp Khối 31 thấy mình đang là đối tượng của một tay bắn tỉa, những người may mắn còn sống đã đoàn kết tham gia vào một cuộc chiến sống còn tìm ra kẻ chủ mưu.