Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Phim, Anime, Phim Lẻ, Phim Bộ, Phim Hoạt Hình, Phim HD, Phim Online, Phim Trực Tuyến, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hài, Phim Kinh Dị, Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh, Phim Thần ThoạiPhim, Anime, Phim Le, Phim Bo, Phim Hoat Hinh, Phim HD, Phim Online, Phim Truc Tuyen, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hai, Phim Kinh Di, Phim Hanh Dong, Phim Vien Tuong, Phim Tinh Cam, Phim Tam Ly, Phim Chien Tranh, Phim Than Thoai, Phim Han Quoc, Phim Viet Nam, Phim Thai Lan, Phim Online Hay

(Tập 35/35)

Kiếm Ngấn Lệ Sầu - The Tearful Sword
Kiếm Ngấn Lệ Sầu
The Tearful Sword

Kiếm Ngấn Lệ Sầu

The Tearful Sword

Thể loại: Kiếm Hiệp Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2007

Người đúc ra Lệ Sầu Kiếm mang họ Tiêu, Đại Sư đúc kiếm giỏi nhất chưa từng dùng kiếm thậm chí chưa từng rút kiếm ra vì kiếm này rất hung, chỉ cần rút ra là phải thấy máu người. Đại sư thấy đó là một hung khí vĩnh viễn không thể nào giải thích nỗi. Đại Sư biết mình phạm sai lầm cho nên đã rơi lệ. Giọt lệ đó rơi vào kiếm hóa thành ngân lệ. Tiêu Đại Sư sau đó ở ẩn và giao kiếm cho đồ đệ.Đại sư muốn đồ đệ hoàn thanh lới ước của mình. Nay với tuổi già đã đến. Người đồ đệ ngày xưa bây giờ đã có hai

Gã Chằn Tinh Tốt Bụng 3 - Shrek The Third
Gã Chằn Tinh Tốt Bụng 3
Shrek The Third

Gã Chằn Tinh Tốt Bụng 3

Shrek The Third

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2007

Sau khi trở thành một phò mã (chẳng lấy gì làm khôi ngô tuấn tú) bên cạnh nàng công chúa Fiona (đã mất đi vẻ mỹ miều ngày nào), Shrek phải nghiêm túc nhận ra và gánh vác những trách nhiệm mới mà cuộc sống mang lại: trách nhiệm của một vị vua trong tương lai và trách nhiệm của người chồng chăm lo cho cuộc sống gia đình.

Đừng Hòng Yêu Em - I Could Never Be Your Woman
Đừng Hòng Yêu Em
I Could Never Be Your Woman

Đừng Hòng Yêu Em

I Could Never Be Your Woman

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2007

Rosie, một người mẹ độc thân, bất chợt đem lòng yêu anh chàng trẻ tuổi Adam. Rắc rối và mâu thuẫn ập đến khi cô con gái của Rosie cũng lại vướng vào chuyện tình cảm đầu đời. Liệu cô có giải quyết êm đẹp được mọi thứ, và liệu hạnh phúc có đến với Rosie?

Lạc Lối Ở Bắc Kinh - Lost In Beijing
Lạc Lối Ở Bắc Kinh
Lost In Beijing

Lạc Lối Ở Bắc Kinh

Lost In Beijing

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2007

Tại Bắc Kinh có đôi vợ chồng trẻ: Kiên (Đồng Đại Vy) và Táo (Phạm Băng Băng). Chồng làm nghề lau kiếng cho các căn hộ cao ốc, vợ làm massage. Táo chơi thân với một cô bé trong tiệm tên Tiểu Mai

Song Kiếm Báo Thù - Dororo
Song Kiếm Báo Thù
Dororo

Song Kiếm Báo Thù

Dororo

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2007

Hyakki-maru đã bị cha mình đem 48 bộ phận trên cơ thể anh cho lũ yêu ma để đổi lại sức mạnh thống bá thiên hạ, vì vậy khi anh sinh ra nhìn không khác nào một quái thai, không mắt không mũi không tay không chân. Hyakko-maru bị bỏ trôi sông nhưng may có ông thầy pháp cứu anh về và tạo cho anh 1 cơ thể mới.

Evangelion Shin Gekijouban: Jo - Evangelion: 1.0 You Are (Not) Alone
Evangelion Shin Gekijouban: Jo
Evangelion: 1.0 You Are (Not) Alone

Evangelion Shin Gekijouban: Jo

Evangelion: 1.0 You Are (Not) Alone

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2007

Rebuild of Evangelion: 1.0 You Are (Not) Alone, Evangelion: 1.01 You Are (Not) Alone, Evangelion: 1.11 You Are (Not) Alone. Được sự chuyển thể mới từ "Neon Genesis Evangelion", một bộ phim truyền hình được khán giả Nhật nói riêng và cả châu Á nói chung yêu thích kể từ năm 1995.

Vũ Nữ Báo Thù - Naked Fear
Vũ Nữ Báo Thù
Naked Fear

Vũ Nữ Báo Thù

Naked Fear

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2007

Một cô gái đi đến thị trấn để tìm kiếm một công việc, cuối cùng cô trở thành một vũ nữ ở quán bar, nhưng những bước nhảy của cô không làm hài lòng khách hàng, nên buộc cô phải nhảy bán khỏa thân để kiếm tiền rời khỏi thị trấn.

Huyền Thoại Âm Nhạc - The Passionate Life Of Edith Piaf
Huyền Thoại Âm Nhạc
The Passionate Life Of Edith Piaf

Huyền Thoại Âm Nhạc

The Passionate Life Of Edith Piaf

Thể loại: Drama Movie Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2007

cuộc đời Đó là một số phận đầy sóng gió. Bộ phim Huyền Thoại Âm Nhạc giúp khán giả khám phá tâm hồn một nữ nghệ sĩ và trái tim một người phụ nữ kín đáo mà mãnh liệt, dễ tổn thuơng nhưng ko dễ bị khuất phục.

Thuyết Minh
Quái Xế Taxi Phần 4 - Taxi 4
Quái Xế Taxi Phần 4
Taxi 4

Quái Xế Taxi Phần 4

Taxi 4

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2007

Taxi là một loạt phim sequel hiếm hoi thành công của Pháp trên thị trường thế giới, ngay từ phần đầu ra mắt năm 1998, Taxi đã gây tiếng vang lớn và trở thành một trong những phim thị trường ăn khách nhất thời điểm lúc đó.

Thuyết Minh
Tối Hậu Thư Của Bourne - The Bourne Ultimatum
Tối Hậu Thư Của Bourne
The Bourne Ultimatum

Tối Hậu Thư Của Bourne

The Bourne Ultimatum

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2007

kể về cựu đặc vụ ngầm của CIA, Jason Bourne (Matt Damon), trốn chạy khỏi sự truy bắt của lực lượng cảnh sát Moskva sau vụ bắn nhau với đặc vụ Kirill của FSB (trong phần trước của phim là The Bourne Supremacy). Sáu tuần sau, phóng viên của tuần báo Guardian Simon Ross (Paddy Considin

(Tập 4/65)

Deltora Quest - デルトラクエスト
Deltora Quest
デルトラクエスト

Deltora Quest

デルトラクエスト

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2007

Xứ Deltora tự nhiên bị ác ma chiếm chơi. Cái theo truyện thì Lief là con trai của một thợ rèn vừa mới nhú qua 16 tuổi thì bị bắt đi chu du để tìm đá lắp vào dây nịt. Rồi kiếm thằng ất ơ nào đó vừa chơi đá vừa đeo dây nịt để quất Ảnh Chi Đại Vương.

Yêu Người Chết - In Love With The Dead
Yêu Người Chết
In Love With The Dead

Yêu Người Chết

In Love With The Dead

Thể loại: Phim Ma Quốc gia: Hồng Kông Năm: 2007

Tại Hong Kong, nhà thiết kế thành công Ming sống cùng người bạn gái yêu quý Wai Luk và cô em gái mê truyện ma. Khi Wai được chẩn đoán mắc bệnh ung thư tuyến tụy, cuộc sống của Ming bị đảo lộn, anh phải hy sinh sự nghiệp của mình để dành nhiều thời gian hơn cho Wai.

Thuyết Minh
Trong Lòng Có Ma - The Matrimony
Trong Lòng Có Ma
The Matrimony

Trong Lòng Có Ma

The Matrimony

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2007

ở Thượng Hải mà bắt nguồn câu chuyện là một cá chết của một cô gái tên Man lệ. Cô bị tai nạn giao thông chết ngay trong ngày người đàn ông yêu thương cô có đủ dũng cảm để đến cầu hôn cô, nhưng sự thật quá đau lòng Man lệ chết ngay trước mắt Đường Sơn, một chàng trai thành đạt.

(Tập 2/2)

Death Note: Rewrite: Death Note: Relight - Death Note Directors Cut: The Complete Ending Edition Special
Death Note: Rewrite: Death Note: Relight
Death Note Directors Cut: The Complete Ending Edition Special

Death Note: Rewrite: Death Note: Relight

Death Note Directors Cut: The Complete Ending Edition Special

Thể loại: Ova Movie Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2007

Death Note Special, Genshisuru Kami, Visions of a God, L o Tsugu Mono, Ls Successors. Phần remake thông qua lời kể của Ryuk, nội dung không khác gì bản TV series nhưng dưới diễn biến khác và có một số phân cảnh không có trong phần TV series.

(Tập 11/12)

Shinkyoku Soukai Polyphonica - 神曲奏界ポリフォニカ
Shinkyoku Soukai Polyphonica
神曲奏界ポリフォニカ

Shinkyoku Soukai Polyphonica

神曲奏界ポリフォニカ

Thể loại: Học Đường Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2007

Câu chuyện nói về các Dantists là những người có khả năng triệu hồi và điều khiển các các Spirit bằng âm nhạc (Thánh nhạc). Cậu bé mồ côi Phoron vô tình gặp được một spirit là Conticarte khi đang ngồi hát trên máy nhà. Conticarte muốn bài đó là của riêng cô ta.

Cậu Bé Bóng Chày - The Battery
Cậu Bé Bóng Chày
The Battery

Cậu Bé Bóng Chày

The Battery

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2007

Chuyển đến vùng quê Okayama, kẻ cô độc mà tài năng tỏa sáng trên ụ ném bóng gia nhập đội bóng chày của trường, cùng người bắt bóng của cậu tạo nên một tình bạn bền lâu.

Buddha - Bees And The Giant Hornet Queen
Buddha
Bees And The Giant Hornet Queen

Buddha

Bees And The Giant Hornet Queen

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2007

The Giant Japanese Hornet is the fiercest looking insect on earth, and one of the deadliest. This film follows the remarkable life of one giant hornet queen, as she emerges from hibernation and starts to build up a colony in an old temple garden

Dạ Tiệc Tình Yêu - Feast Of Love
Dạ Tiệc Tình Yêu
Feast Of Love

Dạ Tiệc Tình Yêu

Feast Of Love

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2007

Chủ quán café Bradley có thói quen rất tệ đó là tìm kiếm tình yêu ở những nơi không nên ngó tới. Mối quan hệ của ông với bà vợ Kathryn là ví dụ điển hình cho sai lầm này. Vợ Bradley yêu một người phụ nữ khác khi Bradley không hề ngó ngàng gì đến cô

Những Nhà Văn Tự Do - Freedom Writers
Những Nhà Văn Tự Do
Freedom Writers

Những Nhà Văn Tự Do

Freedom Writers

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2007

Cô giáo trẻ Erin vừa mới ra trường quyết định đầu quân vào một trường trung học bao gồm học sinh đến từ mọi thành phần trong xã hội. Khó khăn ập đến với Erin ngay trong ngày đầu tiên lên lớp. Là nạn nhân phân biệt chủng tộc, lũ học trò ghét cô vì cô là người da trắng. Bằng lương tâm và trách nhiệm, Erin muốn cảm hóa những đứa trẻ, chỉ lối cho chúng quay về con đường học hành nghiêm túc để hoàn thiện kiến thức và nhân cách. Với các phương pháp tiếp cận riêng, cô đã giúp các em bày tỏ niềm vui,

Thuyết Minh
Ngoài Vòng Pháp Luật - Outlaw
Ngoài Vòng Pháp Luật
Outlaw

Ngoài Vòng Pháp Luật

Outlaw

Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2007

Chán chường, phẫn nộ trước cách quản lý xã hội của chính phủ cầm quyền. Một nhóm người đã tự tách ra xây dựng một thế giới riêng với luật lệ riêng dành cho họ, với ước mơ sửa đổi tất cả các bất cập mà xã hội hiện tại chất chứa. Nhưng đó cũng đồng nghĩa họ đang đánh đổi chính mạng sống của mình trên con đường thực hiện chính kiến của riêng mình.