Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Phim, Anime, Phim Lẻ, Phim Bộ, Phim Hoạt Hình, Phim HD, Phim Online, Phim Trực Tuyến, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hài, Phim Kinh Dị, Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh, Phim Thần ThoạiPhim, Anime, Phim Le, Phim Bo, Phim Hoat Hinh, Phim HD, Phim Online, Phim Truc Tuyen, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hai, Phim Kinh Di, Phim Hanh Dong, Phim Vien Tuong, Phim Tinh Cam, Phim Tam Ly, Phim Chien Tranh, Phim Than Thoai, Phim Han Quoc, Phim Viet Nam, Phim Thai Lan, Phim Online Hay

(Tập 12/12)

Thăng Cấp - Level Up
Thăng Cấp
Level Up

Thăng Cấp

Level Up

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 1999

Ahn Dan Te là giám đốc của Yoo Seong CRC, một công ty chuyên về tái cấu trúc. Anh ta là một anh chàng thành thị lạnh lùng đích thực của thời đại này với khuôn mặt kiêu ngạo không biểu hiện cảm xúc cùng năng lực hoàn hảo và sự nhẫn tâm máu lạnh.

Thuyết Minh
Thằng Em Lý Tưởng - Inseparable Bros
Thằng Em Lý Tưởng
Inseparable Bros

Thằng Em Lý Tưởng

Inseparable Bros

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2019

Se Ha và Dong Gu là hai anh em vô cùng đặc biệt: Kẻ mất mẹ, người bị bỏ rơi và họ đều mang trong mình những khuyết điểm nên không thể sống một cuộc đời bình thường. Cho đến một ngày, sự xuất hiện của cô gái Mi Hyun đã làm thay đổi tất cả...

Thuyết Minh
Thặng Giả Chi Vương - The Last Woman Standing
Thặng Giả Chi Vương
The Last Woman Standing

Thặng Giả Chi Vương

The Last Woman Standing

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2015

dự án được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Triệu Đại Dung. Phim lấy bối cảnh hiện đại, xoay quanh cuộc sống của một phụ nữ trẻ luôn bị lẩn quẩn trong vòng vây của tình yêu, hôn nhân và gia đình. Ngoài Thư Kỳ và Bành Vu Yến, Người còn lại là vua còn có sự góp mặt của Chương Tử Di, Hùng Đại Lâm. Phần ngoại cảnh của phim được thực hiện tại các thành phố Bắc Kinh và Thượng Hải.

Thuyết Minh
Tháng Giêng Hai Mặt - The Two Faces Of January
Tháng Giêng Hai Mặt
The Two Faces Of January

Tháng Giêng Hai Mặt

The Two Faces Of January

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2014

Bối cảnh của "The Two Faces of January" diễn ra năm 1962 khi cặp vợ chồng người Mỹ, Chester MacFarland (Mortensen thủ vai) và Coleltte (Kirste Dunst) đi nghỉ tại Hy Lạp và có chuyến viếng thăm di tích Acropolis tại thủ đô Athens. Tại đây, ho gặp Rydal (Oscar Isaac), người hành nghề hướng dẫn viên du lịch nhưng lại thường lừa đảo khách khi đi tour. Bất chấp điều đó, gia đình MacFarlands vẫn mời Rydal đến ăn tối, và anh chàng - bị cám dỗ bởi sắc đẹp và sự giàu có của đôi vợ chồng, chấp nhận lời

Thằng Gù Nhà Thờ Đức Bà - The Hunchback Of Notre Dame
Thằng Gù Nhà Thờ Đức Bà
The Hunchback Of Notre Dame

Thằng Gù Nhà Thờ Đức Bà

The Hunchback Of Notre Dame

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 1996

Phim Thằng gù nhà thờ Đức Bà (The Hunchback of Notre Dame ) là một phim hoạt hình thứ 34 của hãng hoạt hình Walt Disney vào năm 1996, bộ phim được lấy ý tưởng từ tiểu thuyết Nhà thờ Đức Bà Paris của Victor Hugo.

Thuyết Minh
Thằng Hề - Do You See Me
Thằng Hề
Do You See Me

Thằng Hề

Do You See Me

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2017

nỗi sợ hãi của Emily khi cô bắt đầu nhận được những tin nhắn nặc danh: “Cô có thấy tôi ?” cùng cảm giác bị theo dõi bởi một tên hề lạ mặt. Không một ai tin cô khi cho rằng đó là những hình ảnh mà cô tưởng tượng. Và rồi một loạt sự kiện đáng sợ diễn ra sau đó. Tại sao hắn làm vậy ? Liệu rằng tên hề muốn gì ở Emily?

Thuyết Minh
Thang Máy Định Mệnh - The End
Thang Máy Định Mệnh
The End

Thang Máy Định Mệnh

The End

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2017

Claudio là một doanh nhân của một công ty về game. Trên đường đến cuộc họp chiếc thang máy anh đi bị kẹt, a cố gắng thoát thân ra ngoài nhưng phát hiện tất cả mọi thứ đều đã bị nhiễm virus xác sống, anh phải chống cự bọn xác sống để sống sót trong chiếc thang máy.

Thuyết Minh
Tháng Năm Hạnh Phúc Ta Từng Có - Happy Old Year
Tháng Năm Hạnh Phúc Ta Từng Có
Happy Old Year

Tháng Năm Hạnh Phúc Ta Từng Có

Happy Old Year

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2020

được đạo diễn tài năng Nawapol Thamrongrattanarit đảm nhận vai trò chỉ đạo sản xuất, mặc dù mới 35 tuổi nhưng anh đã để lại khá nhiều dấu

(Tập 30/30)

Tháng Năm Rực Rỡ - Ray Of Light
Tháng Năm Rực Rỡ
Ray Of Light

Tháng Năm Rực Rỡ

Ray Of Light

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2023

Vì hoàn cảnh, Hao Nan phải trở lại vị trí cũ dạy học của mình. Anh gặp học sinh mới Ren Zhen và một nhóm thanh thiếu niên, thông qua giáo viên "ngỗ nghịch" của họ, dần dần mở lòng để mở ra cuộc sống rực rỡ của họ.

(Tập 30/30)

Tháng Năm Rực Rỡ Burning Years - Our Story In Beijing
Tháng Năm Rực Rỡ Burning Years
Our Story In Beijing

Tháng Năm Rực Rỡ Burning Years

Our Story In Beijing

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2023

kể về năm chàng trai Xu Weibiao, Lin Zhihua, Zhang Peng, Wang Lei và Yu Nan lớn lên ở Bắc Kinh vào những năm 1980 và sau đó chia tay nhau do niềm tin khác nhau.

Thằng Ngốc - The Idiot
Thằng Ngốc
The Idiot

Thằng Ngốc

The Idiot

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 1959

Nhân vật chính của phim, Hoàng thân Muishkin là con trai cuối cùng trong một gia đình thuộc dòng dõi hoàng gia đã bị phá sản. Sau một thời gian sang Thụy Sĩ trị bệnh, chàng trở về nước Nga và từ đây, chứng kiến nhiều chuyện khóc cười trong lòng một xã hội đang bước vào thời nhốn nháo.

Thằng Nhóc - The Kid
Thằng Nhóc
The Kid

Thằng Nhóc

The Kid

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2000

Russ Duritz, một chuyên viên tư vấn đánh bóng hình ảnh rất thành công trong sự nghiệp. Tuy nhiên ở cái tuổi gần 40 anh ta vẫn sống rất cô độc, hoài nghi mọi thứ, xa lánh cha đẻ và không hề có 1 chút ký ức nào về thời trẻ của mình. Một đêm kia, Russ vô cùng ngạc nhiên khi nhà mình có một kẻ lạ đột nhập, kẻ đột nhập ấy hóa ra chỉ là một chú bé gần 8 tuổi

Thắng Thiên Hạ - Win The World
Thắng Thiên Hạ
Win The World

Thắng Thiên Hạ

Win The World

Thể loại: Phim Trailer Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2018

Trong phim Thắng Thiên Hạ , Ba Thanh là nhân vật có thật trong lịch sử, được biết đến như nữ doanh nhân đầu tiên của Trung Quốc, sau khi mất chồng thì cả đời ở vậy để thủ tiết. Tần Thủy Hoàng thậm chí còn xem Ba Thanh như "đại tỷ" và sắc phong làm "Trinh phụ".

Tháng Tư Là Lời Nói Dối Của Em - Your Lie In April: Shigatsu Wa Kimi No Uso
Tháng Tư Là Lời Nói Dối Của Em
Your Lie In April: Shigatsu Wa Kimi No Uso

Tháng Tư Là Lời Nói Dối Của Em

Your Lie In April: Shigatsu Wa Kimi No Uso

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2016

Một cựu thiên tài piano nhưng sau chấn động tâm lí do cú sốc quá lớn cho sự ra đi của mẹ cậu, Kousei đã không thể nghe thấy âm thanh từ chính những phím đàn piano của mình. Cuộc sống hàng ngày của cậu là rất đỗi tầm thường, đơn điệu, nhưng cuộc sống của cậu bắt đầu trở nên sắc màu hơn khi cậu gặp một nữ violist- Kaori Miyazono là một người nghệ sĩ đầy cá tính và mạnh mẽ.

Thanh Âm Phẫn Nộ - Wrath Of Silence
Thanh Âm Phẫn Nộ
Wrath Of Silence

Thanh Âm Phẫn Nộ

Wrath Of Silence

Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2017

Vào thế kỷ 21, một thị trấn nhỏ ở miền Bắc Trung Quốc. Có tài nguyên khoáng sản phong phú ở vùng núi vô tận. Họ thay đổi mọi thứ bằng tiền, nhưng mang lại thảm họa cho nông dân miền núi. Họ dần lấn sâu vào hiểm nguy cho đến khi một cậu bé chăn cừu biến mất vào một ngày

Thuyết Minh
Thanh Âm Tình Đầu - Ditto
Thanh Âm Tình Đầu
Ditto

Thanh Âm Tình Đầu

Ditto

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2022

câu chuyện của hai bạn sinh viên trẻ cùng học tại một trường đại học, nhưng lại sống ở hai mốc thời gian khác nhau: Kim Yong sống vào năm 1999, và Mo-nee sống vào năm 2022. Cả hai tình cờ có được một chiếc radio cũ kỹ

Thuyết Minh
Thanh Âm Trong Mắt Em - Your Eyes Tell
Thanh Âm Trong Mắt Em
Your Eyes Tell

Thanh Âm Trong Mắt Em

Your Eyes Tell

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2020

Sau tai nạn bất ngờ cướp đi gia đình và thị lực, Akari trở thành cô gái mạnh mẽ luôn tìm niềm vui sống từ những điều bình dị. Một lần tình cờ, cô gặp và quen biết Rui – một cựu võ sỹ quyền anh luôn chịu đựng bóng tối từ quá khứ. Nụ cười của Akari khiến Rui thay đổi.

Thánh Bài 3: Tên Tôi Là Vô Danh - Thánh Bịp Vô Danh: My Name Is Nobody
Thánh Bài 3: Tên Tôi Là Vô Danh
Thánh Bịp Vô Danh: My Name Is Nobody

Thánh Bài 3: Tên Tôi Là Vô Danh

Thánh Bịp Vô Danh: My Name Is Nobody

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2000

Vua bịp Vô danh tới Thâm Quyến để thực hiện phi vụ cuối cùng trước khi rauwr tay gác kiếm: đánh cắp 800 ngàn Đôla Mỹ từ tay bịp nổi danh tại đây.

Thành Cát Tư Hãn Và Thập Huynh Đệ - Genghis: The Legend Of The Ten
Thành Cát Tư Hãn Và Thập Huynh Đệ
Genghis: The Legend Of The Ten

Thành Cát Tư Hãn Và Thập Huynh Đệ

Genghis: The Legend Of The Ten

Thể loại: Chiến Tranh Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2012

Một sự thật người được biết đến là Chinggis Khaan, hay thường gọi là Thành Cát Tư Hãn, sẽ thu thập các trẻ em mồ côi. nuôi lớn lên để trở thành các quan chức và các cố vấn trung thành nhất của mình. Khaan tổ chức binh sĩ thành các nhóm theo hệ thống thập phân.Binh sĩ đã được bố trí trong đơn vị 10 (aravt "), 100 (" zuut "), 1.000 (" minghan ") và 10.000 (Tumen").

Thánh Chiến - Orda
Thánh Chiến
Orda

Thánh Chiến

Orda

Thể loại: Chiến Tranh Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2013

câu chuyện của Saint Alexius, Thủ đô Moscow và Wonderworker ở Nga năm 1357 có nhiệm vụ ngăn chặn các cuộc tấn công đẫm máu trong nhiều thế kỷ - một thế giới kỳ lạ và đáng sợ với các quy tắc và phong tục riêng của mình.