Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Phim, Anime, Phim Lẻ, Phim Bộ, Phim Hoạt Hình, Phim HD, Phim Online, Phim Trực Tuyến, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hài, Phim Kinh Dị, Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh, Phim Thần ThoạiPhim, Anime, Phim Le, Phim Bo, Phim Hoat Hinh, Phim HD, Phim Online, Phim Truc Tuyen, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hai, Phim Kinh Di, Phim Hanh Dong, Phim Vien Tuong, Phim Tinh Cam, Phim Tam Ly, Phim Chien Tranh, Phim Than Thoai, Phim Han Quoc, Phim Viet Nam, Phim Thai Lan, Phim Online Hay

(Tập 162/162)

Thuyết Minh
Thần Thám Địch Nhân Kiệt - Amazing Detective Di Ren Jie
Thần Thám Địch Nhân Kiệt
Amazing Detective Di Ren Jie

Thần Thám Địch Nhân Kiệt

Amazing Detective Di Ren Jie

Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2010

Công Nguyên năm 680, Đường Cao Tông Lý Trị ngự giá đến Thái Sơn tế trời. Thái tử Lý Hiền được lệnh đến Thái An ở Sơn Đông sắp xếp trước công việc tế trời. Ở đó, Lý Hiền bị người ta âm mưu hãm hại. Thái tử Lý Hiền bị phế, trọng thần đương triều Quách Tương Thành, Trương Giản Chi và hàng chục người liên quan cũng bị liên lụy.

Thần Thám Giá Đáo - Thám Tử Đến Rồi: An Inspector Calls
Thần Thám Giá Đáo
Thám Tử Đến Rồi: An Inspector Calls

Thần Thám Giá Đáo

Thám Tử Đến Rồi: An Inspector Calls

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Hồng Kông Năm: 2015

Một thám tử bất ngờ xuất hiện tại một bữa tiệc xa hoa để điều tra vụ án tự tử của một cô gái mang bầu. ĐIều này đã phá vỡ không khí vui tươi của buổi tiệc để chúc mừng một đôi vợ chồng mới cưới. Ai trong bữa tiệc cũng phủ nhận mối quan hệ với cô gái. Tuy nhiên vị thám tử này đã tìm thấy cái gì đó đáng ngờ nhờ vào sự giúp đỡ của một cuốn sách nhật ký và một bức ảnh của cô gái.

(Tập 31/44)

Thần Thám Kha Thần - Detective Ke Chen
Thần Thám Kha Thần
Detective Ke Chen

Thần Thám Kha Thần

Detective Ke Chen

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2019

câu chuyện trinh thám có thật thời dân quốc bằng góc nhìn độc đáo của ‘người thẩm vấn’ cùng mối quan hệ tình yêu thù hận phức tạp để sau tất cả cuối cùng người trong cuộc đã nhận ra chân lý cuộc đời.

(Tập 43/43)

Thuyết Minh
Thần Thám Nội Trợ - A Detective Housewife
Thần Thám Nội Trợ
A Detective Housewife

Thần Thám Nội Trợ

A Detective Housewife

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2016

bối cảnh vào thời Dân quốc kể về quá trình minh oan của bà nội trợ Cẩu Cát Tường (Lý Tiểu Lộ) cùng người đồng nghiệp của mình. Từ một bà cô chỉ biết đối mặt với việc nhà, cô đã gia nhập phòng tuần bổ, trở thành một nữ thám tử. Vị đồng nghiệp Mao Nhọ Nghị (Giả Nãi Lượng) tuy rất ngạo mạn nhưng lại có thể tin tưởng được. Cả hai cùng nhau phá án, vạch trần bộ mặt thật của chế độ thời bấy giờ và vô tình đã nảy sinh tình cảm với nhau.

Thần Thám Song Hùng - Rosa
Thần Thám Song Hùng
Rosa

Thần Thám Song Hùng

Rosa

Thể loại: Võ Thuật Quốc gia: Hồng Kông Năm: 1986

Hai sinh viên tốt nghiệp đầy tham vọng của học viện cảnh sát đã vượt qua vụ án lớn đầu tiên của họ.

(Tập 7/??)

Thần Thám Thị Giác - Shikaku Tantei Higurashi Tabito
Thần Thám Thị Giác
Shikaku Tantei Higurashi Tabito

Thần Thám Thị Giác

Shikaku Tantei Higurashi Tabito

Thể loại: Drama Movie Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2017

4 trên 5 giác quan: thính, khứu, vị và xúc giác, đều mất hết. Hành nghề thám tử chỉ dựa vào thị giác, đó là Higurashi Tabito (Tori Matsuzaka). Anh sống cùng đàn em Masahiko Yukiji (Gaku Hamada) và con gái nuôi Tei Momoshiro (Moeno Sumida).

Thần Thám Trốn Học - Detective Chen
Thần Thám Trốn Học
Detective Chen

Thần Thám Trốn Học

Detective Chen

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Hồng Kông Năm: 2023

Hà Mạn Quân, con trai của Bộ trưởng Bộ Quân sự và Chính trị đã chết một cách kỳ lạ. Viên cảnh sát Trần Hổ nhận nhiệm vụ và bí mật điều tra sự thật trong trường.

Thuyết Minh
Thần Thám Trung Y - Herbalist Doctor Detective
Thần Thám Trung Y
Herbalist Doctor Detective

Thần Thám Trung Y

Herbalist Doctor Detective

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2017

sau cái chết bất ngờ của con trai trưởng thôn cùng với hàng loạt xác nữ chết trôi đầy bí ẩn, thần y Đỗ Trọng đã được mời đến để điều tra vụ án. Với hiểu biết về y học và khả năng phá án thần kỳ. Đỗ Trọng phát hiện cái chết của chàng trai trẻ không phải là tai nạn, mà còn liên quan đến 1 sự thật đau lòng khác trong thôn.

(Tập 34/34)

Thần Thám Xinh Đẹp - Miss S
Thần Thám Xinh Đẹp
Miss S

Thần Thám Xinh Đẹp

Miss S

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2020

cặp đôi phá án Tô Văn Lệ và La Thu Hằng. Thông minh, xinh đẹp và cá tính, Văn Lệ luôn hành động theo ý mình, cô sẵn sàng chấp nhận rủi ro để cứu mọi người. Còn với Thu Hằng, anh điểm tĩnh và cẩn trọng, luôn tính trước sau trước khi hành động.

(Tập 10/10)

Thần Thi Cử - Juken No Kamisama
Thần Thi Cử
Juken No Kamisama

Thần Thi Cử

Juken No Kamisama

Thể loại: Drama Movie Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2010

Cậu bé lớp 6 với niềm đam mê bóng chày cháy bỏng nhưng học lực trung bình-yếu... Một ông bố vụng về nhưng tốt bụng, thương con... Một nữ sinh lạnh lùng như rô bốt với biệt danh "Thần Thi Cử"... Juken no kamisama là câu chuyện về họ...về mối quan hệ thường thấy trong xã hội hiện đại, phụ huynh-học trò-gia sư...rộng ra là cả một hình ảnh quen thuộc về những cô bé cậu bé học trò với chiếc cặp nặng trĩu vai, với những buổi học thêm kín tuần...dưới sự sắp xếp của cha, của mẹ mà không được vui chơi,

Thuyết Minh
Thần Thoại - Rudhramadevi
Thần Thoại
Rudhramadevi

Thần Thoại

Rudhramadevi

Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Ấn Độ Năm: 2015

bối cảnh Ấn Độ vào thế kỷ thứ 13 dưới sự cai trị của nữ hoàng Rudhramadevi, một trong những nữ hoàng hiếm hôi cai trị trong lịch sử Ấn Độ. Phim là cuộc đời tài giỏi của vị nữ hoàng trong thời gian trị vị của người.

Thần Thoại - The Myth
Thần Thoại
The Myth

Thần Thoại

The Myth

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2005

Truyện phim là sự đan xen giữa hiện đại và quá khứ. Jack và William là các nhà khảo cổ học phát hiện ra khu lăng mộ cổ từ thời nhà Tần cách nay hơn hai thiên niên kỷ. Tại đây Jack đã gặp một cô công chúa xinh đẹp, cũng chính là cô gái mặc áo trắng luôn ám ảnh trong tâm trí anh nhưng anh không nhớ nổi đó là ai. Cuối cùng, Jack phát hiện ra đó chính là người yêu vào kiếp trước của mình và anh chính là viên tướng Mông Nghị của nhà Tần.

(Tập 50/50)

Thuyết Minh
Thần Thoại - Hồ Ca, The Myth
Thần Thoại
Hồ Ca, The Myth

Thần Thoại

Hồ Ca, The Myth

Thể loại: Thần Thoại Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2010

Năm 2010, chàng trai trẻ Dịch Tiểu Xuyên đến hiện trường khai quật khảo cổ của cha và vô tình bị cuốn vào một sự kiện tranh giành các văn vật. Cơ duyên tình cờ khiến anh đụng nhầm vào hộp báu, cùng đầu bếp Cao Yếu của đoàn khảo cổ vượt qua không gian, thời gian, đi ngược hơn 2200 năm trước trở về triều đại nhà Tần.

Thần Thoại Ấn Độ - Magadheera
Thần Thoại Ấn Độ
Magadheera

Thần Thoại Ấn Độ

Magadheera

Thể loại: Thần Thoại Quốc gia: Ấn Độ Năm: 2009

Câu chuyện của bộ phim được lấy bối cảnh vào những năm 1600, khi Mughal cai trị các phần của Bắc Ấn Độ.Bộ phim nói về một chiến binh người bảo vệ công chúa của vương quốc của mình, anh ta đã hy sinh và sinh lại 400 năm sau đó để trả thù đối phương .Cốt truyện dựa vào thuyết luân hồi , một niềm tin rằng sau khi chết, linh hồn sẽ trở lại trong một cơ thể mới.

Thần Thoại Arion - Arion
Thần Thoại Arion
Arion

Thần Thoại Arion

Arion

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Nhật Bản Năm: 1986

chủ đề về các vị thần hy lạp vào bối cảnh khi con người và thần linh vẫn còn cùng nhau chung sống, trong đó nhân vật chính trong bộ phim này là Arion ( theo thần thoại hy lạp, Arion chính là con ngựa do Poseidon và Demeter sinh ra, nhưng trong phim này thì không nhé, là một thanh niên cứng cỏi hẳn hoi

Thuyết Minh
Thần Thoại Rừng Xanh - Mavka: The Forest Song
Thần Thoại Rừng Xanh
Mavka: The Forest Song

Thần Thoại Rừng Xanh

Mavka: The Forest Song

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2023

phải đối mặt với sự lựa chọn bất khả thi giữa tình yêu và nghĩa vụ bảo vệ Trái tim của Khu rừng, khi cô phải lòng một con người - nhạc sĩ trẻ tài năng Lukash.

(Tập 16/16)

Thần Thú Ma Tương Quán - Insect Mahjong Museum
Thần Thú Ma Tương Quán
Insect Mahjong Museum

Thần Thú Ma Tương Quán

Insect Mahjong Museum

Thể loại: Thần Thoại Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2017

nói về Thần thú Đế Thánh Bạch Hàn bị lấy trộm linh cốt, mất đi pháp lực, nên phải xuống nhân gian tìm lại. Không ngờ linh cốt bị một người phàm là Lục Trường Sinh làm thành mạt chược. Cha mẹ Lục Trường Sinh lúc đang du ngoạn trên đảo Lưu Cầu, cả hòn đảo đã bị hung thú Thao Thiết – Ngô Tiểu Đào nuốt chửng. Ngô Tiểu Đào tìm đến Bạch Hàn nhờ lấy giúp hòn đảo khó tiêu hóa đó ra

(Tập 25/25)

Thần Thương Thư Kích - Sniper Standoff
Thần Thương Thư Kích
Sniper Standoff

Thần Thương Thư Kích

Sniper Standoff

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Hồng Kông Năm: 2013

Hai thành viên của đội Phi hổ (lực lượng cảnh sát hành động) vốn là bạn thân nhưng vì bất đồng quan điểm nên họ trở thành đối thủ, không đội trời chung. Ngoài những vụ phá án, những pha hành động nghẹt thở, bộ phim còn là những lát cắt về tình yêu, tình đồng đợi, tình thân gia đình của những người cảnh sát thường trực đối diện với bọn tội phảm hung ác và tính mạng luôn bị đe dọa.

Thần Tình Yêu - Jinx
Thần Tình Yêu
Jinx

Thần Tình Yêu

Jinx

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2013

Kaede và Yusuke có tình cảm với nhau nhưng lại không dám thổ lộ tình cảm của mình. Ji Ho, một học sinh du học từ Hàn Quốc, biết đến Kaede và Yusuke khi đang theo học đại học. Ji Ho đã để ý đến tình cảm mà Kaede và Yusuke dành cho nhau nên cô đã giới thiệu phong cách lãng mạn kiểu Hàn Quốc và dẫn dắt Kaede và Yusuke đến với nhau.

Thần Tình Yêu - Fall In Love
Thần Tình Yêu
Fall In Love

Thần Tình Yêu

Fall In Love

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2013

Bộ phim chia thành ba câu chuyện tình yêu riêng biệt.Câu chuyện thứ nhất kể về nữ nhân vật chính Tô Tiểu Bối (Vương Tử Văn đóng) cùng với anh bạn đồng nghiệp mới tại công ty bách hóa tên là Ngô Thiên Lãng (Nhiệm Trọng đóng). Đó là một tình yêu mới chớm nở, trong trẻo, tràn ngập sắc màu vui tươi của cuộc sống.Câu chuyện thứ hai xảy ra giữa chàng nha sĩ Tư Tùng (Chung Hán Lương đóng) và cô nhân viên công ty nước ngoài Lê Lê (Trương Lệ đóng). Tình yêu đối với họ giống như một cuộc đấu trí cân não