Vỏ Bọc Người Máy - Almost Human Thuyết Minh (2020)RSS Vỏ Bọc Người Máy - Almost Human Thuyết Minh (2020)
Vỏ Bọc Người Máy - Almost Human
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Quách Bích Đình vào vai 2 nhân vật, người có nụ cười ngọt ngào và tâm địa đen tối giao hoà lẫn nhau! Câu chuyện truyền thuyết Hoạ Bì trong cổ đại giao thoa với khoa học viễn tưởng của hiện đại, trí tuệ nhân tạo PK với trí tuệ nhân loại liệu ai có thể cười đến cuối cùng đây?
Tân La Tân Nương Love In Blood

Tân La Tân Nương Love In BloodThuyết Minh Năm: 2020

Thiếu nữ vì báo thù mà hóa thành ma quỷ! Vào đêm thành hôn với Tướng quân xuất thân hàn vi là Tiêu Tễ, Quận chúa Vương Huyên biến thành tân nương Tu La, phá hoại giết chóc khắp nơi, ngay cả thanh mai trúc mã là Tam hoàng tử cũng sợ hãi vô cùng.

Chạng Vạng 1 Twilight.Diễn Viên: Kristen Stewart,Robert Pattinson,Justin Chon

Chạng Vạng 1 TwilightViệt Sub Năm: 2008

câu chuyện tình giữa một cô gái trẻ và một chàng trai ma cà rồng. Isabella Swan, 17 tuổi, thường gọi là Bella, từ Phoenix chuyển đến thị trấn nhỏ Forks, Washington sinh sống cùng cha Charlie Swan.

Cổ Tích Nơi Đại Dương The Little Mermaid.Diễn Viên: Poppy Drayton,William Moseley,Lexy Kolker,Gina Gershon

Cổ Tích Nơi Đại Dương The Little MermaidThuyết Minh Năm: 2018

Câu chuyện lấy bối cảnh một rạp xiếc tại Missisippi, tại đó có ông chủ đầy bí hiểm đang giam giữ một "mỹ nhân ngư". Sự xuất hiện của Cam - anh chàng phóng viên điển trai cùng cô em họ đã thay đổi mọi chuyện. Liệu nàng tiên cá nhỏ có chịu mở lòng, và họ có vượt qua những thử thách trước mắt để được tự do?

Cảnh Sát Người Máy Android Cop.Diễn Viên: Poppy Drayton,William Moseley,Lexy Kolker,Gina Gershon

Cảnh Sát Người Máy Android CopThuyết Minh Năm: 2014

Vào năm 2045, tại thành phố Los Angeles khi mà tất cả cánh sát con người đã được thay thế bằng các người máy, với chương trình đã được lập trình sẵn thì các Android cánh sát đã làm việc theo đúng nhiệm vụ của mình. Không cảm xúc, thương tiếc, cà chỉ biết đến mệnh lệnh.

Unknown2024-05-17 18:58:17

Vỏ Bọc Người Máy - Almost Human Thuyết Minh (2020)

quách bích đình vào vai 2 nhân vật người có nụ cười ngọt ngào và tâm địa đen tối giao hoà lẫn nhau câu chuyện truyền thuyết hoạ bì trong cổ đại giao thoa với khoa học viễn tưởng của hiện đại trí tuệ nhân tạo pk với trí tuệ nhân loại liệu ai có thể cười đến cuối cùng đâyvỏ bọc người máy,xem phim vỏ bọc người máy,download vỏ bọc người máy,xem online vỏ bọc người máy hd,xem vỏ bọc người máy nhanh,tai phim vỏ bọc người máy,almost human,xem phim almost human,download almost human,xem online almost human hd,xem almost human nhanh,tai phim almost human