Tân La Tân Nương - Love In Blood Thuyết Minh (2020)RSS Tân La Tân Nương - Love In Blood Thuyết Minh (2020)
Tân La Tân Nương - Love In Blood
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thiếu nữ vì báo thù mà hóa thành ma quỷ! Vào đêm thành hôn với Tướng quân xuất thân hàn vi là Tiêu Tễ, Quận chúa Vương Huyên biến thành tân nương Tu La, phá hoại giết chóc khắp nơi, ngay cả thanh mai trúc mã là Tam hoàng tử cũng sợ hãi vô cùng.
Bắt Cóc Along Came A Spider.Diễn Viên: Morgan Freeman,Michael Wincott,Monica Potter

Bắt Cóc Along Came A SpiderViệt Sub Năm: 2001

Một ngôi trường với học sinh toàn là con ông cháu cha mới được học (con Tổng thống, thống đốc và các chính khách cấp cao. Một vụ bắt cóc xảy ra trong một nơi được coi là an ninh trùng trùng... đến con kiến cũng bị kiểm soát. Thế mà vụ bắt cóc ấy thành công.

Ôi Trời! Tôi Là Robot Omg, Im A Robot!.Diễn Viên: Morgan Freeman,Michael Wincott,Monica Potter

Ôi Trời! Tôi Là Robot Omg, Im A Robot!Thuyết Minh Năm: 2015

Danny là một chàng trai nhạy cảm, bạn gái của anh, Noa, đang chán ngán với mối quan hệ của bọ. Anh vô cùng đau đớn và cô đơn, rồi một ngày Danny phát hiện anh thực sự không phải là con người, mà là một con robot và bạn gái thì bị bắt cóc.

Những Ngày Cuối Trên Sao Hỏa The Last Days On Mars.Diễn Viên: Liev Schreiber,Romola Garai,Elias Koteas

Những Ngày Cuối Trên Sao Hỏa The Last Days On MarsViệt Sub Năm: 2013

The Last Days on Mars kể về những ngày cuối cùng của chuyến thám hiểm đầu tiên có con người trên sao Hỏa, khi một thành viên của căn cứ Tantalus tin rằng anh đã có một khám phá kinh ngạc – dấu vết hóa thạch của đời sống vi khuẩn đã từng tồn tại trên hành tinh đỏ. Không muốn để đội thay phiên giành lấy vinh quang này, anh ta bất tuân mệnh lệnh, xách đồ đạc và tiến hành một cuộc thám hiểm không được phép hòng thu thập thêm các mẫu vật khác. Nhưng rồi cuộc khai quật tưởng chừng như mọi lần đã biến

Đấu Sĩ Tối Thượng Jiu Jitsu.Diễn Viên: Liev Schreiber,Romola Garai,Elias Koteas

Đấu Sĩ Tối Thượng Jiu JitsuViệt Sub Năm: 2020

Trận chiến sinh tử quyết định số phận của Trái đất của các đấu sĩ nhân loại với Kẻ du hành sẽ bắt đầu ngay khi cánh cổng kết nối giữa 2 thế giới được mở ra. Danh hiệu đấu sĩ tối thượng và vận mệnh của Trái đất sẽ rơi vào tay ai?

Cớm Người Máy Chappie.Diễn Viên: Neill Blomkamp

Cớm Người Máy ChappieThuyết Minh Năm: 2015

Phim Chappie (Cớm Người Máy) xoay quanh câu chuyện về một robot của lực lượng cảnh sát Johannesburg và bị bắt cóc bởi một nhóm tội phạm để phục vụ cho mục đích đen tối của chúng.

Unknown2021-12-24 18:02:59

Tân La Tân Nương - Love In Blood Thuyết Minh (2020)

thiếu nữ vì báo thù mà hóa thành ma quỷ vào đêm thành hôn với tướng quân xuất thân hàn vi là tiêu tễ quận chúa vương huyên biến thành tân nương tu la phá hoại giết chóc khắp nơi ngay cả thanh mai trúc mã là tam hoàng tử cũng sợ hãi vô cùngtân la tân nương,xem phim tân la tân nương,download tân la tân nương,xem online tân la tân nương hd,xem tân la tân nương nhanh,tai phim tân la tân nương,love in blood,xem phim love in blood,download love in blood,xem online love in blood hd,xem love in blood nhanh,tai phim love in blood