Thiên Thần Của Màn Đêm - Bí Mật Đen Tối: Styria Việt Sub (2014)RSS Thiên Thần Của Màn Đêm - Bí Mật Đen Tối: Styria Việt Sub (2014)
Thiên Thần Của Màn Đêm - Bí Mật Đen Tối: Styria
Diễn viên: Eleanor Tomlinson, Stephen Rea, Erika Marozsán
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lara (Eleanor Tomlinson) và cha dượng của mình, tiến sĩ Hill (Stephen Rea), họ củng tiến đến một lâu đài đổ nát, bên ngoài thị trấn Hungary của Styria. Trong khu rừng gần đó, Lara chứng kiến ​​một vụ tai nạn xe kinh hoàng. Họ phát hiện ra Carmilla, (Julia Pietrucha), người sống sót duy nhất...
Bão Cá Mập 3 Sharknado 3 Oh Hell.no

Bão Cá Mập 3 Sharknado 3 Oh Hell.noViệt Sub Năm: 2015

Có bao giờ bạn tưởng tượng trong một cơn lốc xoáy là những con cá mập với bộ hàm sắc bén sẵn sàng sơi tái mọi thứ chúng đi qua chưa? Sharknado 3: Oh Hell No! sẽ mang đến cho bạn những chú cá mập bay khi chúng bị cuốn vào một cơn lốc xoáy và nhờ đó tiến vào Florida, không những thế chúng còn thuận nước đẩy thuyền đi thẳng tới Washington D.C. luôn. Số phận của các cư dân trong thành phố cũng như lũ cá mập một lần nữa lại rơi vào tay cặp đôi sát cá, Fin và April.

Người Đẹp Trả Thù Even Lambs Have Teeth.Diễn Viên: Kirsten Prout,Tiera Skovbye,Michael Karl Richards

Người Đẹp Trả Thù Even Lambs Have TeethViệt Sub Năm: 2015

Hai cô gái trẻ Sloane và Katie dự định làm việc ngắn hạn tại trang trại hữu cơ để kiếm tiền mua sắm. Được hai chàng trai trẻ cho đi nhờ xe, họ vui mừng đón nhận sự nồng nhiệt của người địa phương mà không biết mình sắp rơi vào tay những kẻ chuyên bắt cóc phụ nữ. Nhưng chuyện gì sẽ xảy ra khi hai cô gái không yếu ớt như họ nghĩ ?

Tình Cũ Còn Chôn Burying The Ex.Diễn Viên: Anton Yelchin,Ashley Greene,Alexandra Daddario

Tình Cũ Còn Chôn Burying The ExViệt Sub Năm: 2014

Kể về mối quan hệ phức tạp của Max và Evelyn. Sau 1 thời gian sống chung, Max sợ hãi tính tình thích kiểm soát của Evelyn nhưng không dám chia tay. Khi Evelyn không may chết trong 1 tai nạn kì quặc thì là lúc Max dọn về cùng với cô bồ khác là Olivia. Lúc này, Evelyn bất ngờ đội mồ sống dậy và lên kế hoạch đòi lại bạn trai. Dù điều đó đồng nghĩa với việc Evelyn sẵn sang biến Max thành thây ma như mình.

Bức Ảnh Ma Ám The Haunted Graduation Photo.Diễn Viên: Kim Quang Minh,Lưu Lị Nhân,Trần Viên

Bức Ảnh Ma Ám The Haunted Graduation PhotoThuyết Minh Năm: 2017

Mùa hè năm cuối cấp các sinh viên hẹn nhau chụp ảnh tốt nghiệp. Thế rồi, trong hình các nữ sinh xuất hiện một cô gái tóc thắt hình nơ bướm màu đỏ… nhưng không có chân. Mọi người đồn đó là hồn ma của Phiêu Phiêu , một nữ sinh không may qua đời vào kỳ nghỉ hè năm ngoái và từ đó hàng loạt chuyện rùng rợn xuất hiện.

Nhà Nghỉ Quỷ Ám The Lodge.Diễn Viên: Kim Quang Minh,Lưu Lị Nhân,Trần Viên

Nhà Nghỉ Quỷ Ám The LodgeThuyết Minh Năm: 2019

kể về một người mẹ sắp trở thành tuyết rơi cùng với hai đứa con của chồng sắp cưới tại một ngôi làng nghỉ mát xa xôi. Ngay khi mối quan hệ bắt đầu tan băng giữa bộ ba, một số sự kiện kỳ ​​lạ và đáng sợ đã diễn ra.

Unknown2016-06-18 19:33:25

Thiên Thần Của Màn Đêm - Bí Mật Đen Tối: Styria Việt Sub (2014)

lara eleanor tomlinson và cha dượng của mình tiến sĩ hill stephen rea họ củng tiến đến một lâu đài đổ nát bên ngoài thị trấn hungary của styria trong khu rừng gần đó lara chứng kiến ​​một vụ tai nạn xe kinh hoàng họ phát hiện ra carmilla julia pietrucha người sống sót duy nhấtthiên thần của màn đêm,xem phim thiên thần của màn đêm,download thiên thần của màn đêm,xem online thiên thần của màn đêm hd,xem thiên thần của màn đêm nhanh,tai phim thiên thần của màn đêm,bí mật đen tối,styria,xem phim bí mật đen tối,styria,download bí mật đen tối,styria,xem online bí mật đen tối,styria hd,xem bí mật đen tối,styria nhanh,tai phim bí mật đen tối,styria,eleanor tomlinson,stephen rea,erika marozsán