Chấm Đỏ Red Dot

Chấm Đỏ Red DotThuyết Minh Năm: 2021

Cố gắng thắp lại lửa trong hôn nhân và chờ đứa con sắp ra đời, một cặp vợ chồng trẻ đi trượt tuyết và bỗng phát hiện mình bị bọn sát nhân máu lạnh rình rập.

Cá Hổ Ăn Thịt Người Piranha.Diễn Viên: Richard Dreyfuss,Ving Rhames,Elisabeth Shue

Cá Hổ Ăn Thịt Người PiranhaThuyết Minh Năm: 2010

Mùa hé nóng bức thì những chuyến du lịch cùng bạn đến biển xanh thì chẳng còn gì hấp dẫn hơn nữa. Những bãi biển ngập nắng vàng; những cơn sóng xanh trắng xóa; những thân hình hấp dẫn trong những bộ bikini sặc sỡ…và cả những mối hiểm nguy từ biển khơi xanh thẳm. PIRANHA 3D sẽ chiêu đãi người xem một bữa tiệc kinh dị hoành tráng với “máu”, những “người đẹp” và đường cong của những bộ bikini nóng bỏng tại hồ Victoria ở Arizona.

Vùi Lấp Sai Lầm All Mistakes Buried.Diễn Viên: Missy Yager,Sam Trammell,Vanessa Ferlito

Vùi Lấp Sai Lầm All Mistakes BuriedViệt Sub Năm: 2016

Một người nghiện ma túy cô đơn sống trong một thị trấn nhỏ chiến đấu với một tổ chức tội phạm để giành lại một món đồ trang sức bị đánh cắp, mà anh tin là chìa khóa để sửa chữa cuộc hôn nhân bị gãy của mình.

Gặp Lại Ác Quỷ Thực Tế Ảo: Lets Be Evil.Diễn Viên: Missy Yager,Sam Trammell,Vanessa Ferlito

Gặp Lại Ác Quỷ Thực Tế Ảo: Lets Be EvilViệt Sub Năm: 2016

Jenny và đồng nghiệp của mình được trang bị một loại kính ảo với nhiệm vụ đưa các học sinh tại trung tâm đi tham quan một hầm ngầm bí ẩn kỳ quái. Thế nhưng, không lường trước được rằng Jenny cũng những người đi cùng vô tình rơi vào một trò chơi ảo đáng sợ. Họ sẽ gặp phải những rắc rối gì bên dưới căn hầm đó và liệu rằng họ có thoát ra được không?

Tái Hiện Playback.Diễn Viên: Christian Slater,Ambyr Childers And Toby Hemingway

Tái Hiện PlaybackViệt Sub Năm: 2012

Một nhóm bạn trẻ quyết định tái hiện lại vụ án Harlan Diehl thảm sát gia đình năm 1994. Chuyện xấu đi khi một thanh niên tò mò xem lại đoạn phim quay lại cảnh bắt giữ Harlan Diehl. Và bí mật đen tối của trị trấn dần dần được khơi lại.

Xem Phim Thiên Thần Của Màn Đêm - Bí Mật Đen Tối: Styria Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lara eleanor tomlinson và cha dượng của mình tiến sĩ hill stephen rea họ củng tiến đến một lâu đài đổ nát bên ngoài thị trấn hungary của styria trong khu rừng gần đó lara chứng kiến ​​một vụ tai nạn xe kinh hoàng họ phát hiện ra carmilla julia pietrucha người sống sót duy nhấtthiên thần của màn đêm,xem phim thiên thần của màn đêm,download thiên thần của màn đêm,xem online thiên thần của màn đêm hd,xem thiên thần của màn đêm nhanh,tai phim thiên thần của màn đêm,bí mật đen tối,styria,xem phim bí mật đen tối,styria,download bí mật đen tối,styria,xem online bí mật đen tối,styria hd,xem bí mật đen tối,styria nhanh,tai phim bí mật đen tối,styria,eleanor tomlinson,stephen rea,erika marozsán