Phố Đèn Đỏ - Monga Thuyết Minh (2010)RSS Phố Đèn Đỏ - Monga Thuyết Minh (2010)
Phố Đèn Đỏ - Monga
Diễn viên: Ching, Tien Juan, Mark Chao, Ju, Lung Ma, Rhydian Vaughan
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện lấy bối cảnh giữa thập niên 80. Muỗi, Monk, Rồng, Khỉ và A Bá là bạn học cùng trường phổ thông và cùng là thành viên của "Băng đảng Hoàng tử". Năm cậu thanh niên rất ghét bị thúc ép và thích thú với lối sống băng đảng của họ. Họ dự định sẽ thu nạp nhóm đầu gấu nhất trên phố đèn đỏ.
Tối Hậu Thư Của Bourne The Bourne Ultimatum

Tối Hậu Thư Của Bourne The Bourne UltimatumThuyết Minh Năm: 2007

kể về cựu đặc vụ ngầm của CIA, Jason Bourne (Matt Damon), trốn chạy khỏi sự truy bắt của lực lượng cảnh sát Moskva sau vụ bắn nhau với đặc vụ Kirill của FSB (trong phần trước của phim là The Bourne Supremacy). Sáu tuần sau, phóng viên của tuần báo Guardian Simon Ross (Paddy Considin

Nhà Thầu The Contractor

Nhà Thầu The ContractorThuyết Minh Năm: 2022

James Harper, một quân nhân được trang trí, đã tự nguyện giải ngũ khỏi Lực lượng Đặc biệt của Quân đội Hoa Kỳ do sử dụng steroid bất hợp pháp để điều trị vết thương đầu gối suy nhược.

Biệt Đội Săn Đêm The Night Crew.Diễn Viên: Jason Mewes,Danny Trejo,Chasty Ballesteros

Biệt Đội Săn Đêm The Night CrewThuyết Minh Năm: 2015

NightCrew, là một biệt đội săn tiền thưởng, và họ giải cứu 1 cô gái người Trung Quốc. Bọn họ phải chiến đấu để tồn tại trong khi qua đêm tại một nhà nghỉ, rồi nhanh chóng nhận ra sự nguy hiểm về cô gái Trung Quốc mà họ đã giải cứu.

Báo Thù 88 88 Katharine.Diễn Viên: Katharine Isabelle,Christopher Lloyd,Kyle Schmid

Báo Thù 88 88 KatharineViệt Sub Năm: 2015

Một người phụ nữ bị chứng rối loạn thần kinh mất trí nhớ, cô bị cuốn hút vào một cuộc hành trình tội lỗi khi tìm ra thủ phạm đã giết người yêu của mình.

Unknown2020-03-30 08:39:11

Phố Đèn Đỏ - Monga Thuyết Minh (2010)

câu chuyện lấy bối cảnh giữa thập niên 80 muỗi monk rồng khỉ và a bá là bạn học cùng trường phổ thông và cùng là thành viên của băng đảng hoàng tử năm cậu thanh niên rất ghét bị thúc ép và thích thú với lối sống băng đảng của họ họ dự định sẽ thu nạp nhóm đầu gấu nhất trên phố đèn đỏphố đèn đỏ,xem phim phố đèn đỏ,download phố đèn đỏ,xem online phố đèn đỏ hd,xem phố đèn đỏ nhanh,tai phim phố đèn đỏ,monga,xem phim monga,download monga,xem online monga hd,xem monga nhanh,tai phim monga,ching,tien juan,mark chao,ju,lung ma,rhydian vaughan