Nhà Thầu - The Contractor Thuyết Minh (2022)RSS Nhà Thầu - The Contractor Thuyết Minh (2022)
Nhà Thầu - The Contractor
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: James Harper, một quân nhân được trang trí, đã tự nguyện giải ngũ khỏi Lực lượng Đặc biệt của Quân đội Hoa Kỳ do sử dụng steroid bất hợp pháp để điều trị vết thương đầu gối suy nhược.
Võ Đài Máu Street.Diễn Viên: Beau Casper Smart,Mark Ryan,Kate Miner

Võ Đài Máu StreetViệt Sub Năm: 2015

một bộ phim hành động do Mỹ sản xuất được ra mắt năm 2015 xoay quanh câu chuyện về sự nghiệp thi đấu của anh chàng võ sĩ trẻ của thế giới ngầm Remo Street.

Mạng Đổi Mạng Skin Trade.Diễn Viên: Ron Perlman,Tony Jaa,Celina Jade,Michael Jai White

Mạng Đổi Mạng Skin TradeThuyết Minh Năm: 2014

câu chuyện về cuộc chiến giữa cảnh sát và bọn buôn bán người xuyên quốc gia. Nick Cassidy là một cảnh sát điều tra của bang New Jersey đã đến Bangkok, hợp tác cùng Tony Vitayakui một cảnh sát điều tra Thái Lan để hạ gục băng nhóm tội phạm chuyên mua bán phụ nữ. Kẻ cầm đầu băng nhóm là Viktor Dragovic, một kẻ tinh ranh, mưu mô, tham tiền và tàn độc.

Unknown2022-06-13 18:34:06

Nhà Thầu - The Contractor Thuyết Minh (2022)

james harper một quân nhân được trang trí đã tự nguyện giải ngũ khỏi lực lượng đặc biệt của quân đội hoa kỳ do sử dụng steroid bất hợp pháp để điều trị vết thương đầu gối suy nhượcnhà thầu,xem phim nhà thầu,download nhà thầu,xem online nhà thầu hd,xem nhà thầu nhanh,tai phim nhà thầu,the contractor,xem phim the contractor,download the contractor,xem online the contractor hd,xem the contractor nhanh,tai phim the contractor