Viên Đạn Lửa Bullet.Diễn Viên: Danny Trejo,Torsten Voges,Jonathan Banks

Viên Đạn Lửa BulletViệt Sub Năm: 2014

Fank Marasco là một cảnh sát sắp nghỉ hưu, ông được mệnh danh là "Viên Đạn Lửa" ở Los Angeles, ông lập rất nhiều chiến công khiến các tên tội phạm và băng đẳng khiếp sợ. Sau vụ một bức tượng bán thân có giá trị bị biến mất không manh mối, con gái ông Thống Đốc bị bắt và rồi đến lượt cháu nội của ông.

Biệt Động Texas One Ranger.Diễn Viên: Danny Trejo,Torsten Voges,Jonathan Banks

Biệt Động Texas One RangerThuyết Minh Năm: 2023

cuộc gặp gỡ giữa Cơ quan Tình báo Anh và Công lý Texas trong bộ phim hành động gay cấn này. Thomas Jane vào vai một Texas Ranger nhiệt tình, sử dụng súng bắn để truy đuổi một tên cướp ngân hàng (Dean Jagger) băng qua sa mạc.

Hoa Hồng Hoang Dại Wild Rose.Diễn Viên: Danny Trejo,Torsten Voges,Jonathan Banks

Hoa Hồng Hoang Dại Wild RoseViệt Sub Năm: 2019

Mới ra tù sau một năm bị giam giữ vì sở hữu ma túy, Rose-Lynn Harlan là một cô gái 23 tuổi ở tầng lớp lao động đến từ Glasgow, Scotland, người cố gắng cải chính cuộc sống hỗn loạn của mình: hôi miệng, đi dạo, nổi loạn và tự do , Rose-Lynn đoàn tụ với các con

Cách Mạng Tân Hợi 1911 Revolution.Diễn Viên: Thành Long,Lý Băng Băng,Tôn Thuần,Hồ Ca

Cách Mạng Tân Hợi 1911 RevolutionViệt Sub Năm: 2011

Phim tái hiện Trung Quốc trong giai đoạn "lật đổ chế độ phong kiến và thiết lập nền dân chủ" với cuộc cách mạng năm Tân hợi 1911, được dựa trên những sự thật lịch sử và ít tình tiết hư cấu.

Thiên Đường Xa Lạ A Stranger In Paradise.Diễn Viên: Colin Egglesfield,Catalina Sandino Moreno,Stuart Townsend

Thiên Đường Xa Lạ A Stranger In ParadiseViệt Sub Năm: 2013

Bất cuộc sống của Josh Pratt bị đảo lộn khi SEC điều tra người đứng đầu quỹ đầu tư trị giá nhiều tỷ đô la của anh vì nghi ngờ dính lứu đến giao dịch ngầm. Buộc anh phải dính vào những rắc rối ko đáng có.

Xem Phim Sát Thủ Tự Do - Ronin Việt Sub (1998) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

năm người đàn ông và một phụ nữ không hề quen biết gặp nhau trong một kho hàng hóa tại ngoại ô paris nhiệm vụ của họ là đoạt lấy chiếc vali nhỏ chứa đựng một thứ bí mật năm người đàn ông chính là những cựu binh của cuộc chiến tranh lạnh sinh sống nhờ dịch vụ bí mật do họ hùn vốn làm ăn còn người phụ nữ ireland thì lại tỏ ra thiếu kinh nghiệm trong một thế giới nơi mà sự trung thực bị đem ra mua bán và sự phản bội là phong cách sống thì một hạng người khủng bố mới giết người không ghê taysát thủ tự do,xem phim sát thủ tự do,download sát thủ tự do,xem online sát thủ tự do hd,xem sát thủ tự do nhanh,tai phim sát thủ tự do,ronin,xem phim ronin,download ronin,xem online ronin hd,xem ronin nhanh,tai phim ronin,robert de niro,jean reno,natascha mcelhone