Cách Mạng Tân Hợi - 1911 Revolution Việt Sub (2011)RSS Cách Mạng Tân Hợi - 1911 Revolution Việt Sub (2011)
Cách Mạng Tân Hợi - 1911 Revolution
Diễn viên: Thành Long, Lý Băng Băng, Tôn Thuần, Hồ Ca
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phim tái hiện Trung Quốc trong giai đoạn "lật đổ chế độ phong kiến và thiết lập nền dân chủ" với cuộc cách mạng năm Tân hợi 1911, được dựa trên những sự thật lịch sử và ít tình tiết hư cấu.
Đặc Khu B13: Tối Hậu Thư Banlieue 13: Ultimatum.Diễn Viên: Cyril Raffaelli,David Belle,Philippe Torreton

Đặc Khu B13: Tối Hậu Thư Banlieue 13: UltimatumThuyết Minh Năm: 2009

Bộ phim Đặc Khu B13: Tối Hậu Thư kể về sau khi kết thúc phần một, khu 13 lại được yên ổn, chính sách của chính phủ dành cho khu vực ngoại ô cũng được cải thiện hơn. tuy nhiên, vẫn có những thành phần ganh ghét sự tồn tại của đặc khu 13. Chúng tìm mọi phương pháp để xóa sổ cái gai này. Khi bị rơi vào rắc rối, nhóm người đứng đầu khu 13 hợp lực lại để tìm lại công bằng cho chính mình.

Vị Khách Không Mời The Guest.Diễn Viên: Dan Stevens,Sheila Kelley,Maika Monroe

Vị Khách Không Mời The GuestThuyết Minh Năm: 2014

Là một trong số ít những bộ phim tâm lý tội phạm được đánh giá cao trong năm nay. The Guest kể về gia đình Peterson bị mất đi đứa con trai cả của mình là Caleb trong cuộc chiến tại Afghanistan. Cho tới ngày một người quân nhân tự xưng là David - đồng đội của Caleb đến viếng thăm họ.

Băng Cướp Luân Đôn London Heist: Gunned Down.Diễn Viên: Craig Fairbrass,James Cosmo,Mem Ferda

Băng Cướp Luân Đôn London Heist: Gunned DownViệt Sub Năm: 2017

Băng cướp của Jack Cregan quyết định thực hiện một vụ cuối cùng trước khi rửa tay gác kiếm. Ngay sau đó, bố Jack bị giết và số tiền cũng mất tâm. Quyết tâm truy tìm hung thủ sát hại bố, Jack tự đặt mình vào vòng nguy hiểm nhưng lại khám phá ra bí mật lớn về thân phận mà lâu nay anh không hề biết.

Gói Hàng Bí Ẩn The Package.Diễn Viên: Steve Austin,Dolph Lundgren,Darren Shahlavi

Gói Hàng Bí Ẩn The PackageViệt Sub Năm: 2012

Tommy một tên chuyên đòi nợ thuê đã nhận một gói hàng từ ông chủ của mình để vận chuyển cho một người Đức, nhưng anh không biết bên trong gói hàng đầy bí ẩn đã mang đến nhiều tai họa cho chính mình.

Unknown2015-01-03 13:06:51

Cách Mạng Tân Hợi - 1911 Revolution Việt Sub (2011)

phim tái hiện trung quốc trong giai đoạn lật đổ chế độ phong kiến và thiết lập nền dân chủ với cuộc cách mạng năm tân hợi 1911 được dựa trên những sự thật lịch sử và ít tình tiết hư cấucách mạng tân hợi,xem phim cách mạng tân hợi,download cách mạng tân hợi,xem online cách mạng tân hợi hd,xem cách mạng tân hợi nhanh,tai phim cách mạng tân hợi,1911 revolution,xem phim 1911 revolution,download 1911 revolution,xem online 1911 revolution hd,xem 1911 revolution nhanh,tai phim 1911 revolution,thành long,lý băng băng,tôn thuần,hồ ca